Travel

นวดสปา นอนชมดาวล้านดวงที่…Dii Wellness Med Spa

Pinterest LinkedIn Tumblr


Dii Wellness Med Spa เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ตั้งแต่เพิ่งจะเปิดให้บริการใหม่ ๆ เพราะใครต่อใครถามกันให้วุ่นว่า ไปยลโฉมกันมาหรือยัง กับสปาโฉมใหม่ที่ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งมองแต่ไกลก็จะสะดุดกับภาพสไปรอล หรือเกลียวคู่ของDNA ที่หมุนวนไม่รู้จบสิ้น และเมื่อก้าวเข้าไปในสปาแห่งนี้ จะรู้สึกเหมือนหลุดจากโลกของความวุ่นวายในห้าง เข้าสู่โหมดของความสงบทางจิตใจ
เจ้าของไอเดียเก๋ๆ คือ อมตะ หลูไพบูลย์ สถาปนิกมือโปรของเมืองไทย ที่ทุ่มสุดตัวออกแบบDii Wellness Med Spa เพื่อต้องการคว้ารางวัล Asian Award โดยเกลียวสไปรอลเป็นตัวแทนของความสมดุลระหว่างความเป็นสปากับเมดิคัล ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว อันเป็นจุดเด่นของสปาแห่งนี้
โทนี-ธเนศ จิระเสวกดิลก
เมื่อเดินเข้าไปถึงด้านในของสปา ใครเห็นจะต้องร้องว้าว ! เพราะท่ามกลางความมืดที่สงบ จะพบกับดาวระยิบระยับเต็มท้องฟ้าที่ตัดกับความมืดมิด ซึ่งอมตะใช้หลอดไฟกว่า 2 หมื่นดวงห้อยต่างระดับ เพื่อเนรมิตให้เป็นดวงดาวด้วยแสงสีเขียวและสีฟ้า โดยงานวิจัยระบุว่า แสงสองสีนี้จะให้เกิดการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์
ส่วน โทนี-ธเนศ จิระเสวกดิลก เจ้าของสปาแห่งนี้เล่าว่า จากการสั่งสมประสบการณ์ที่ทำ ดีวาน่า สปา ซึ่งเป็นรีสอร์ต สปา มากว่า 13 ปี เมื่อตัดสินใจมาทำสปาบนห้าง จึงต้องการให้มีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างจากสปาในห้างสรรพสินค้าทั่วไป

“จากการทำ ดีวาน่า สปา มา 13 ปี ทำให้เรารู้จักศาสตร์ต่างๆ มากมาย อาทิ ภูมิปัญญาตะวันออก เทคนิคการนวดของชาติต่างๆ การกดจุด การฝังเข็ม เราจึงรวมศาสตร์เหล่านี้เข้าด้วยกัน กับศาสตร์การแพทย์ทางตะวันตก กลายมาเป็นจุดเด่นของDII คือการดูแลสุขภาพตั้งแต่ผิวพรรณภายนอกไปจนถึงภายใน ซึ่งเป็นการแก้ไขปัญหาองค์รวมทุกมิติอย่างตรงจุด”
ดังนั้น ทุกอย่างที่มาเป็น Dii Wellness Med Spa นอกจากนำประสบการณ์ด้านสปาแล้ว ยังใช้ผลงานวิจัยที่มีอยู่ และการใช้ศาสตร์ทั้งของโลกตะวันออกและโลกตะวันตก คิดค้นขึ้นมากว่า 40 โปรแกรมนวด ที่เน้นทั้ง Entire Ageing, ความขาวกระจ่างใสและการปรับสมดุล โดยมีซิกเนเจอร์แนะนำ 3 โปรแกรมคือ
Empress of the Sea ราชินีแห่งท้องทะเล ที่เน้นสร้างความงามที่ย้อนวัย, Andaman La Lunar ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และสุดท้าย Ayurveda Black Marine ช่วยปรับสมดุลร่างกาย

ไม่เพียงเท่านั้น แต่ Dii Wellness Med Spa ยังเป็นสปาที่เน้นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และล้ำนำเทรนด์ ที่กลายมาเป็นบริการที่ไม่เหมือนใคร อาทิ การเสิร์ฟเครื่องดื่ม 4 seasons หรือชาอุ่นๆ ให้ลูกค้า ที่ปรุงจากสมุนไพรขิง ดอกคำฝอย ซินนามอนและมะตูม เป็นตัวแทนของ 4 ธาตุ รสชาติหอมอร่อยที่ช่วยในเรื่องดีท็อกซ์และผ่อนคลาย หรือเมื่อก่อน สปาจะนิยมอาบน้ำแร่แช่น้ำนม แต่ที่นี่จะอาบคอลลาเจนที่มีส่วนผสมของเปปไทด์จากปลาดาวและสาหร่ายมรกตเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ตึงกระชับ และลดริ้วรอยต่างๆ การใช้ออกซิเจนมาช่วยการไหลเวียนของระบบเลือด ช่วยให้นอนหลับสบาย
รวมถึงเครื่องมือด้านความสวยความงามที่ครบเครื่อง อาทิ เครื่องเมโสเทอราพี ที่เข้าไปช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก ผิวจึงมีความแข็งแรง ยืดหยุ่น เรียบตึง และสีผิวสม่ำเสมอ ไร้ริ้วรอย ,เครื่องเรดิโอฟรีเควนซี (Radio Frequency Ultra Body Lifting) เพื่อให้คลื่นไฟฟ้าไปกระตุ้นเซลล์ผิวให้ตึงกระชับทั่วทั้งตัว , ยกกระชับผิวหน้าด้วยเทคนิค Amethyst Ice Stone Face Life ซึ่งเป็นการผสานระหว่างการใช้เครื่องเรดิโอฟรีเควนซีกับการนวดด้วยหินอะเมทิสต์ที่แช่น้ำแข็ง

หรือแม้กระทั่งเสียงเพลงที่ใช้เปิดในสปา ก็เป็นเพลงแนว Brain Wave Music เป็นเพลงที่มีผลกระทบต่อคลื่นสมอง เพื่อปรับคลื่นสมองให้อยู่ในภาวะผ่อนคลาย เป็นต้น
นอกจากนี้ ยังมีแผนกNatural Entire Ageing เป็นการดูแลสุขภาพองค์รวมจากภายในเข้าไปถึงต้นตอของสาเหตุปัญหาด้านสุขภาพ อาทิ โรคออฟฟิศซินโดรม โรคนอนไม่หลับ เป็นสิวเรื้อรัง โรคเครียด เป็นต้น โดยแผนกนี้จะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกว่า 20 คน มาให้การรักษา
ชา 4 seasons กับสโคนเนื้อนุ่มแสนอร่อย สำหรับต้อนรับลูกค้าทุกคน
Dii wellness med spa ตั้งอยู่ที่ เซ็นทรัลเอมบาสซี่ ชั้น 4 ช้อป L4-02 ถนนเพลินจิต ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

โทรศัพท์ : 02 160 5850-1, 094 693 6886

Email : contact@dii-divana.com

Website : www.dii-divana.com

Facebook : www.facebook.com/diithailand

IG : diithailand

Comments are closed.

Pin It