Travel

เอาใจมารดา พาไปนอนนวดชิลแสนผ่อนคลาย

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>หลังจากช่วงวันหยุดยาวที่ลูกๆ ผู้น่ารักหลายคนเลือกพาคุณแม่ออกไปเดินทางท่องเที่ยว ทั้งในต่างจังหวัดและต่างประเทศ ทำให้คุณแม่หลายท่านอาจจะเกิดอาการเมื่อยล้าจากการเดินเที่ยวชม หรือจากการเดินทางเป็นระยะเวลานานๆ วันนี้ Celeb Online จึงรวมรวมโปรแกรมสปาดีๆ ที่มีโปรโมชันพิเศษสำหรับในช่วงเทศกาลวันแม่และตลอดเดือนสิงหาคมนี้ที่จะช่วยฟื้นฟูร่างกายให้กับคุณแม่และคุณลูกทั้งหลาย

แพกเกจ ‘มัม แอนด์ มี’ ที่ อะเวย์ สปา (AWAY Spa)

อะเวย์ สปา โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพ จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ที่จะช่วยเติมเต็มความรัก และคืนพลังความสดชื่นให้กับคุณและคุณแม่ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ ให้คุณได้บอกรักและดูแลทั้งคุณแม่และตัวคุณ พร้อมคืนพลังความสดชื่นและเสริมสร้างความงามให้คุณพร้อมออกไปเจิดจรัสเหมือนถูกประดับประดาด้วยอัญมณี กับแพกเกจ ‘มัม แอนด์ มี (Mom & Me)’ เป็นเวลา 60 นาที ในราคาเพียง 2,000++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

โดยคุณได้เลือกผ่อนคลายไปกับทรีตเมนต์ต่างๆ ดังต่อไปนี้

– อะเวย์ มาสสาจ เมทามอร์โฟซิส (AWAY Massage Metamorphosis) ซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์นวดน้ำมันสุดพิเศษของ อะเวย์ สปา ที่จะปรนนิบัติร่างกายและสลัดความเหนื่อยล้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

– แมน เพาเวอร์ อัพ (Man Power Up) การนวดที่ผสมผสานการยืดเส้นและกล้ามเนื้อแบบไทย รวมไปถึงการกดจุดเพื่อปรับระดับพลังงานของคุณให้เต็มเปี่ยมอีกครั้ง เหมาะสำหรับผู้รักกิจกรรมและการออกกำลังกาย


– เออร์เบิน สลัมเบอร์ (Urban Slumber) หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง แล้วปล่อยตัวเองไปกับทรีตเมนต์นวดน้ำมันเพื่อความผ่อนคลาย เติมพลัง และลดอาการเจ็ตแล็ก


– รีเฟรช ฟีท มาสสาจ (Refreshed Feet Massage) ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับทรีตเมนต์นวดเท้า พร้อมการนวดศีรษะและไหล่ ที่จะทำให้คุณกลับมาสดชื่นพร้อมชอปปิ้งหรือแดนซ์กระจายอีกครั้ง


– มาย ไทย (My Thai) การนวดไทยแบบดั้งเดิมซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าแต่ละท่านได้เป็นอย่างดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-2344 4000 หรืออีเมล awayspa.wbangkok@whotels.com ติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตของโรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

“Beyond Relaxation” ผ่อนคลายร่างกาย ที่ “ดิ แอนทิโดท สปา”

ดิ แอนทิโดท สปา โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ขอแนะนำโปรโมชันสำหรับผ่อนคลาย คืนความกระปรี้กระเปร่ากับ “Beyond Relaxation” โดยมีให้ท่านเลือก 3 รูปแบบ คือ

“Traditional Thai Massage” บำบัดความปวดเมื่อยล้าตามจุดต่างๆ ของร่างกายทั้งระบบกล้ามเนื้อ ระบบไหลเวียนโลหิต ระบบประสาท ระบบทางเดินอาหาร และระบบหายใจ ช่วยลดอาการปวดบวมและคลายกล้ามเนื้อให้กลับมายืดหยุ่นกระฉับกระเฉงอีกครั้ง ราคา 1,200 บาท ++ ใช้เวลา 60 นาที

“Aromatic Oil Massage” ผ่อนคลายร่างกายกับกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย สร้างความสงบแก่จิตใจให้ท่านหอมสดชื่น เปิดระบบประสาทพร้อมสร้างพลังให้ท่านกลับมาสดใสอีกครั้ง ราคา 1,500 บาท ++ ใช้เวลา 60 นาที

และ “Foot Massage” กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต น้ำเหลือง ระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันอาการปวดศีรษะ ช่วยล้างพิษกำจัดของเสีย ลดภาวะเครียดและทำให้เกิดการผ่อนคลายอย่างล้ำลึก คืนความสมดุลแก่ร่างกาย ราคา 950 บาท++ ใช้เวลา 45นาที

ดิ แอนทิโดท สปา โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองทรีตเมนต์ กรุณาติดต่อ โทร.0-2204-4144 หรืออีเมล antidote@grandmillenniumskv.com

โปรแกรมพิเศษสำหรับแม่ ที่ โซ สปา

โซ สปา โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก ร่วมเฉลิมฉลองวันแม่ด้วยทรีตเมนต์พิเศษ ที่จะช่วยผ่อนคลายท่านจากความเหนื่อยล้า ในราคาพิเศษเพียง 3,500 บาทสุทธิต่อท่าน (จากราคาปกติ 5,500 บาทถ้วน ทั้งการขัดผิวด้วยเมล็ดข้าวแดง (30 นาที) และนวดตัวอโรมากลิ่นดอกมะลิ (60 นาที) เฉพาะเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2624-0000 อีเมล H6835-TH2@Sofitel.com

สปาทรีตเมนต์บอกรักจากใจ

สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ จัดสปาทรีตเมนต์สุดพิเศษให้คุณลูกเอาใจคุณแม่ แทนการปรนนิบัติจากใจด้วย “สปาบอกรักแม่” ระยะเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที ในราคา 3,000 บาท++ สำหรับ 1 ท่าน หรือ 5,500 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน

โดยเริ่มจากการนวดอโรมาที่ผิวกายด้วยน้ำมันสะกัดจากส้มและพริกไทยดำ เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกและขจัดสารพิษตกค้างใต้ผิวหนัง พร้อมเติมวิตามินซีให้ผิวพรรณดูสดชื่นเปล่งปลั่ง จากนั้นจึงทำการพอกผิวกายด้วยน้ำมันหอมระเหยสกัดพร้อมด้วยสมุนไพร พิมเสน น้ำผึ้ง นมผง ฯลฯ ซึ่งช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือดให้ไหลเวียนดีขึ้น เป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าให้รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ปิดท้ายกับการบำรุงผิวหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์เจอร์ลีค (Jurlique) ที่อุดมด้วยสารสกัดน้ำมันจากดอกกุหลาบ, สารสกัดน้ำมันจากดอกดาวเรือง และอีฟนิ่งพริมโรส เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวที่ขาดน้ำและชะลอผิวให้อ่อนวัยโดยปรับสภาพผิวให้มีความยืดหยุ่นดูนวลเนียนผ่องใส

ทรีตเมนต์นี้เฉพาะเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำหรับการนัดหมายทำสปาทรีตเมนต์ได้ที่ โทร.0-2541-1234 ต่อ 4292 และ 4567 หรืออีเมล spacenvareecglb@chr.co.th

บีเลิฟมัม ทรีตเมนต์ฟรีสำหรับคุณแม่สุดที่รัก

เซ็นส์สปา โรงแรมเซ็นทราเซ็นทรัลสเตชัน กรุงเทพฯ จัดโปรโมชันพิเศษเอาใจคุณแม่ “บีเลิฟมัม” พาคุณแม่มาผ่อนคลายนวดฟรี เมื่อมากับคุณลูก บริการสุดพิเศษ นวด 90 นาที เพื่อผ่อนคลายความเครียดและผ่อนคลายกล้ามเนื้อ สูตรพิเศษจากเซ็นส์สปา

โดยการใช้ครีมมะม่วงและกลิ่นหอมของผลไม้ประกอบกับเทคนิคการนวดที่เป็นมาตรฐานและเทคนิคพิเศษของพนักงานนวดของเรา ในราคาเพียง 1,200++บาท สำหรับ 2 คน เมื่อมาพร้อมคุณแม่ เท่านั้นยังไม่พอ เรามีโปรโมชัน แจสมินโบแทนนิคอล บอดี้สครับ 60 นาที ราคา 600++บาท สำหรับ 2 คน ให้คุณเอาใจคุณแม่ในเดือนพิเศษนี้ ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มชามะลิแบบชื่นใจ โดยมีบริการพิเศษนี้เฉพาะเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดที่ โทร.0-2344 1699 ต่อ 4

ตอบแทนรักแม่ด้วยสรรพคุณสุดผ่อนคลายจากพฤกษชาติ

นอกจากทรีตเมนต์ดีๆ จาก สปาเซ็นวารี ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ และที่โรงแรมเซ็นทาราเซ็นทรัลสเตชัน กรุงเทพฯแล้ว บรรดาโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ทั้งในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ หัวหิน กระบี่ พัทยา ภูเก็ต และสมุย ก็ต่างมีจัดโปรโมชันดีๆ เพื่อตอบแทนพระคุณแม่ที่คุณรักด้วยสปาทรีตเมนต์สุดพิเศษไม่แพ้กัน

ด้วยทรีตเมนต์ “มนตราแห่งพฤกษศาสตร์” (The Enchanted Garden Package) ให้คุณพาคุณแม่ไปผ่อนคลายกับการปรนนิบัติผิวเพื่อปลดปล่อยความตึงเครียด ด้วยน้ำมันหอมระเหย และสารสกัดจากพฤกษชาติ ที่จะหลอมรวมกันเพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 150 นาที

ทรีตเมนต์นี้เริ่มด้วยการปรนนิบัติฝ่าเท้า ด้วยการชำระล้างฝ่าเท้าให้สะอาดด้วยชาสะเดาผสมเกลือ เพื่อให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายและมีคุณสมบัติช่วยขจัดแบคทีเรียตามฝ่าเท้า พร้อมจุดเทียนหอมกลิ่นมะลิที่รังสรรค์ขึ้นมาเฉพาะช่วยให้คุณรู้สึกสงบและมีสมาธิพร้อมเปิดพลังเพื่อรับการบำบัดในขั้นตอนต่อไป ตามด้วยการนวดบำบัดด้วยน้ำมันอโรมาเทอราพี ที่มีส่วนผสมของส้ม, เจอราเนียม และพริกไทย มีคุณสมบัติเด่นในด้านการต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอย และขจัดเซลลูไลต์ โดยเทอราปิสจะบรรจงปรนนิบัติและใช้น้ำหนักมือที่พอเหมาะในการนวดที่จะทำให้คุณได้รับความผ่อนคลายและบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี

ต่อด้วยขั้นตอนการพอกตัวด้วยเนื้อครีมที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสมุนไพรชั้นยอด ที่อุดมด้วยสารสกัดจากมินต์, ยี่หร่า และพิมเสน มีคุณสมบัติกระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลือง ต่อด้วยการเติมความชุ่มชื้นและเพิ่มวิตามินเอ และวิตามินอีเข้าสู่ผิว ด้วยเนื้อครีมเชียบัตเตอร์ กลิ่นวานิลลา ปิดท้ายโปรแกรมความสวยด้วยทรีตเมนต์ผิวหน้า จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดังอย่างเจอร์ลีค (Jurlique) ที่มีส่วนผสมของน้ำมันโรสฮิป, น้ำมันดอกดาวเรือง, น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส และน้ำมันอาร์นิก้าที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวอย่างล้ำลึก คืนความอ่อนเยาว์และผิวสัมผัสที่นุ่มนวลผ่องใส

พร้อมเสิร์ฟชาสมุนไพรชงร้อนเพื่อคืนความสดชื่นให้กับร่างกาย และเพื่อให้ของขวัญชิ้นนี้เป็นชิ้นที่แสนประทับใจ ทางสปาขอมอบเทียนหอมกลิ่นมะลิให้คุณแม่นำกลับบ้าน เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจ ทรีตเมนต์นี้มีบริการตลอดเดือนสิงหาคม 2557 โดยราคาจะแปรผันขึ้นอยู่กับโรงแรมและรีสอร์ตที่เลือกใช้บริการ สอบถามรายละเอียดได้ที่สปาเซ็นวารี โทร.0-2100-1234 ต่อ 6516 หรืออีเมล spacenvaree@chr.co.th หรือเว็บไซต์ www.spacenvaree.com :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It