Travel

พักผ่อนสไตล์ใหม่ ได้ทั้งสุขภาพและความสบายระดับ 5 ดาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดโปรแกรมการพักผ่อนรูปแบบใหม่ ด้วยแพกเกจที่รวมเอาความสะดวกสบายในการเข้าพักในห้องพักสุดหรูระดับ 5 ดาวกับโปรแกรมกิจกรรมการดูแลสุขภาพที่เขาเชิญผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมาให้คำแนะนำคุณอย่างใกล้ชิด เพื่อให้วันพักผ่อนของคุณกลายเป็นวันดีๆ ที่ได้รับประโยชน์ที่ทรงคุณค่ากับร่างกายอย่างเต็มที่

แพกเกจนี้มีระยะเวลา 5 วัน 4 คืน จะจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 25-29 กันยายน 2557 นี้ เพื่อผู้ที่ตั้งใจเริ่มต้นดูแลสุขภาพรวมไปถึงผู้ที่ต้องการเติมพลัง ปรนนิบัติ และสร้างสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตประจำวันที่สดใส กระปรี้กระเปร่า

โดยตลอดระยะเวลา 5 วันของเวิร์กชอป ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านจะแนะนำวิธีการขจัดสิ่งที่ท้าทายต่างๆ เกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ รวมถึงการกำจัดภาวะความตึงเครียดจากปัจจัยต่างๆ และสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย เพื่อเป็นการสร้างเสริมความแข็งแรงจากภายใน ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญระดับโลกมาร่วมให้ความรู้ถึง 4 ท่านด้วยกัน

ได้แก่ แมนดี้ คีลลี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเคลื่อนไหวของสรีระต่างๆ ในร่างกาย แพท นักกายภาพบำบัด ฟิล แอนโธนี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านดีท็อกซ์และโภชนาการ และคุณนิกร นักเขียนชื่อดัง และเชี่ยวชาญด้านการทำสมาธิและการนวด

ในแพกเกจจะประกอบด้วย ห้องพักแบบดีลักซ์ ศาลา การ์เดนวิว 4 คืน, โปรแกรมกิจกรรมในแต่ละวันร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง, อาหารเช้าประจำวัน, อาหารกลางวัน 3 มื้อ และอาหารค่ำ 4 มื้อ, อาหารว่างระหว่างการเวิร์กชอป, ทรีตเมนต์ผ่อนคลายในช่วงค่ำของทุกวันโดยมันดารา สปา

โดยราคาแพกเกจเริ่มต้นที่ 38,000 บาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-7633-8000 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It