Travel

แวะเยือนเกตเวย์เอกมัย เติมความสุขด้วยสารพัดความหวาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถ้าคุณแวะไปแถวย่านเอกมัย ถนนเส้นนี้นับได้ว่ามีร้านอาหาร ผับ บาร์ และคาเฟ่มากมายตั้งอยู่เรียงรายรอให้คุณไปสัมผัสความอร่อย แต่สำหรับคนชอบขนมและของหวาน เราแนะนำว่าให้ตรงไปตรงปากซอยเอกมัย อันเป็นที่ตั้งของ เกตเวย์ เอกมัย ศูนย์การค้าที่แสนทันสมัยและมีร้านขนมอร่อยอยู่เต็มไปหมด ยิ่งในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ เขามีงาน “All About Sweets” ที่รวบรวมเอาร้านขนมน่ารักๆ สารพัดมาเปิดบูทจำหน่ายกันแบบเต็มพื้นที่

สำหรับงาน “All About Sweets” นับเป็นการเติมความสุขให้คนรักของหวาน ที่จะมีร้านขนมหวานนานาชาติเจ้าดัง และร้านดาราเซเลบทั้งหลาย พร้อมใจกันมาบริการความอร่อย ไม่ว่าจะเป็นเค้ก เบเกอรี่ และไอศกรีมสุดฮิตนานาชนิด

ร้านที่มีเปิดบริการมีตั้งแต่ร้านที่มีชื่อเสียงและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ร้านป๊อปคอร์นนิวยอร์ก (Popcorn NewYork) ผลิตจากเมล็ดข้าวโพดซึ่งทุกเมล็ดถูกคั่วโดยผ่านความร้อนที่ได้ระดับที่เหมาะสมทำให้ป๊อปคอร์นนิวยอร์กทุกชิ้นเคลือบด้วยรสชาติที่หวานเค็มสุดยอดแห่งความอร่อย เหมาะสำหรับทุกๆโอกาสที่พิเศษของคุณ และเป็นการเพิ่มทางเลือกให้คนอยากทานป๊อปคอร์นแบบง่ายๆ ไม่ต้องไปถึงโรงหนัง ด้วยรสชาติระดับอินเตอร์ที่มีให้ลิ้มลอง 3 รสชาติด้วยกัน เริ่มด้วยรสชาติที่คุ้นเคยอย่างรสเค็มออริจินัล, รสฮันนี่คาราเมล สำหรับคนที่อยากทานหวานหน่อยและเอาใจคนชอบทานชีสด้วยรสเอ็กซ์ตร้าชีส

ร้าน FARM MANIA ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์และขนมสูตรอร่อยเพื่อสุขภาพ หรือจะไปดับร้อนกับร้านไอศกรีมชื่อดัง Korean Ice Cane ไอศกรีมสัญชาติเกาหลีแปลกใหม่ที่โคนสามารถดัดงอได้ โดยตัวโคนทําจากข้าวโพดล้วนๆ ไม่ได้มีการผสมแป้งและไม่ใส่สารกันบูด ซึ่งวิธีการทำคือจะกดไอศกรีมใส่จนเต็มโคนแบบไม่มีช่องว่าง ในลักษณะโคนแบบนี้ที่เกาหลีจะเรียกกันว่าไอศกรีมไม้เท้า

หรือหากใครชื่นชอบขนมสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ต้องไม่พลาดร้านดาดายะ (DADAYA) ร้านขนมโอบังยากิ ขนมโบราณประจำชาติของประเทศญี่ปุ่นที่ปรุงโดยเชฟเลือดซามูไรแท้ๆ เนื้อแป้งเนียนนุ่ม สอดไส้ด้วยไส้หวาน อาทิ คัสตาร์ดครีม ช็อกโกแลต ถั่วแดง และไส้เค็ม อาทิ ชิกเก้นคัตสึ (ไก่ทอด) ไส้ผัก ทูน่าสลัด ไข่ ทั้งหมดนี้สามารถเลือกทานเป็นอาหารทานเล่น หรือจะแทนมื้อเช้ามื้อเล็กๆ ก็อิ่มอร่อยได้เช่นกัน

โดยงานนี้นอกจากจะมีอาหารอร่อยมากมายแล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกตลอดงาน แถมพิเศษสุดๆ !! รับฟรีคูปองขนมหวานจากร้านค้าภายในงาน เพียงถ่ายรูปที่งาน All About Sweets และโพสต์ลงหน้า facebook ของคุณก็สามารถร่วมลุ้นรับขนมสุดอร่อยฟรี (จำนวนจำกัด) งาน “All About Sweets” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4-14 กันยายน 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมชั้น M ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย โทรศัพท์ 0-2108-2888 :: Text by FLASH





Comments are closed.

Pin It