Lifestyle

แจน-ศิรนุช ลุยงานแบบไม่มีหมดไฟ กับบทบาทใหม่เขยิบสู่งานเบื้องหลัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร O-live ฉบับที่ VOL.01 NO.04 ปักษ์วันที่ 31 ส.ค. 57-14 ก.ย. 57 ได้นางเอกน้ำดีอีกคนของวงการมายา “กรีน-อัษฏาพร สิริวัฒน์ธนกุล” มาโพสท่าสวยๆ ให้ได้ชม และทำความรู้จักเธอในทุกๆ แง่มุม แต่ละสเต็ปชีวิตว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง ตั้งแต่เคล็ดลับสร้างสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต, แรงบันดาลใจและไอดอลคนสำคัญ, สิ่งที่ทำยามเครียด, เคล็ดลับความงามที่ได้จากคนใกล้ตัว, ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย เป็นต้น ในคอลัมน์ Girl on Cover

O-You : Talk to Her 'แจน' ศิรนุช โรจนเสถียร ลุยงานแบบไม่มีหมดไฟ เซเลบสาวเก่งคนนี้พอได้เห็นหน้าหรือได้ยินชื่อ ก็ต้องเห็นภาพเธอในบทบาทดีเจ พิธีกร และผู้ประกาศข่าวขึ้นมาทันที หลายปีที่เธอคร่ำหวอดอยู่ในวงการนี้ คงไม่ต้องสงสัยในฝีมือเธออีกแล้ว แต่เธอก็ไม่หยุดตัวเองอยู่แค่นั้น ล่าสุดเธอพบกับงานที่ทำให้พลังพลุ่งพล่านมากกว่าเดิม

เขยิบสู่งานเบื้องหลัง
“ที่ผ่านๆ มาในรายการ Business Watch แจนก็จะอ่านข่าวตามสคริปต์ที่ทีมงานเตรียมมา แต่ส่วนตัวเราก็ต้องอัปเดตข่าวด้วยตัวเอง มันถึงจะอินและสามารถถ่ายทอดให้กับผู้ชมได้ ซึ่งพวกนี้มันก็ทำให้เรารู้เรื่องราวข่าวสารที่มันน่าสนใจเข้ามาอยู่ตลอด จนมันเริ่มเกิดแนวคิดว่าประเด็นนี้ๆ มันน่าสนใจ น่านำเสนอนะ แรกๆ ก็เริ่มจากช่วยทีมงานเสนอประเด็นว่า ขยับตรงนี้กันดูมั้ย ลองเพิ่มคอนเทนต์นี้เข้าไปดีกว่า จนถึงออกไปลุยภาคสนาม หาเรื่องราวและบุคคลที่มานำเสนอเอง คือพอได้มาทำรอบด้านขนาดนี้ มันเหมือนจุดไฟในตัวเราขึ้นมา อยากจะเสนอประเด็นนู้นประเด็นนี้ อยากจะออกไปลุยงาน และรอดูผลงานที่เป็นรายการของเราออกอากาศสู่ผู้ชมแล้วจะเป็นอย่างไร”

O-You : Balance Life ความฝันสำคัญไฉน? มาทำความรู้จักกับความฝัน และใช้มันให้เป็น! ความฝันเป็นหนึ่งในเรื่องลึกลับที่อธิบายไม่ได้ของชีวิต ที่เราทำอะไรไม่ได้นอกจากตั้งคำถาม บางครั้งความฝันของเราช่างยอดเยี่ยมจนเราไม่อยากจะตื่น แต่หลายครั้งก็ทำให้เราเต็มไปด้วยความกลัว แล้วความฝันมีความหมายอะไรหรือไม่? แล้วทำไมเราถึงฝัน? นี่คือทุกสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับความฝัน

O-Health 'INSIGHT' โรคระบาด…ไม่ไกลตัว รู้ให้ทันรับมือทันท่วงที แข็งแรงอยู่ดีๆ ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสป่วย ถ้าเกิดเจอเข้ากับ “โรคระบาด” ที่มาแพร่กระจายแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เพราะฉะนั้นมาเตรียมพร้อมตั้งรับกันให้ดีๆ ถึงเผลอๆ มาเจอกัน ก็ยังรับมือไหวอยู่นะ

O-Health 'FOOD WISE' กินนี่สิ! 20 อาหารที่จะช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ ผิวที่อ่อนเยาว์มาจากสิ่งที่คุณกินเข้าไป มากกว่าสิ่งที่คุณทาลงบนผิว เพราะฉะนั้น ถ้าอยากผิวสวยและดูอ่อนเยาว์ เวลาเลือกอาหารการกิน 20 อาหารพวกนี้ต้องมาก่อน :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It