Travel

รีบจองด่วน! โปรโมชันห้องพักราคาลดกระหน่ำรับฤดูท่องเที่ยว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใครว่าที่พักถูกและดีไม่มีในโลก คำนี้ใช้ไม่ได้ในครั้งนี้นะคะ เพราะตอนนี้ Agoda.com เว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย เขาจัดโปรโมชันเอาใจนักท่องเที่ยวไทย โดยรวบรวมเอาที่พักในประเทศไทยมาลดกระหน่ำกันต้อนรับหน้าท่องเที่ยวช่วงปลายปีนี้

โปรโมชันพิเศษสำหรับคนรักการเดินทางในประเทศนี้ จัดส่วนลดเริ่มต้นที่ 30% มีบริการให้คุณเลือกตั้งแต่เหนือจดใต้กันเลยทีเดียว ทั้งโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ ไปจนถึงที่พักขนาดย่อมเยาในต่างจังหวัด รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม หรือในเกาะต่างๆ อย่างเกาะพีพี เกาะลันตา เกาะหลีเป๊ะ รวมถึงเกาะช้าง เขาก็จัดโปรโมชันให้อย่างเต็มที่

โดยช่วงเวลาทองของนักท่องเที่ยวแบบนี้ มีระยะเวลาจำกัด ใครที่มีแพลนจะไปไหนในช่วงสิ้นปีนี้จนถึงต้นปีหน้า รีบเข้าไปเสิร์ชหาที่พักและส่วนลดสุดเจ๋งนี้ดูกัน โดยสามารถจองราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้-21 ตุลาคมนี้เท่านั้น โดยใช้ได้สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม 2557 ไปจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2558 แพลนเที่ยวกันให้ไว แล้วรีบไปจับจองที่พักกันได้ ใครพลาดโปรโมชันนี้แล้วจะเสียใจ เพราะนอกจากจะลดราคาเยอะแล้วยังมีเวลาให้เข้าพักได้จนถึงกลางปีหน้าขนาดนี้ ต้องเรียกได้ว่าคุ้มค่าแบบสุดๆ ใครอยากรู้ว่าโรงแรมไหนเข้าร่วมแคมเปญนี้บ้าง และจะลดมากขนาดไหน ลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.agoda.com/th-th/ThailandFlashSale :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It