Travel

คลายความเหนื่อยล้าที่ “Let’s Relax Spa” หัวหิน

Pinterest LinkedIn Tumblr


“หัวหิน” เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่ใครๆ มักนึกถึง เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวก อาหารทะเลสดใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวสวยงามแล้ว ล่าสุด สยามเวลเนสกรุ๊ป ยังเปิดตัว Let’s Relax Spa สาขาหัวหิน บนชั้น 2 เเละ 3 โซนอี ของ ศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ต วิลเลจ

วิบูลย์ อุตสาหจิต หัวเรือใหญ่แห่งสยามเวลเนส บอกว่า Let’s Relax Spa ถือเป็นเดย์สปาที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง ในเรื่องการบริการระดับมืออาชีพจากเทอราปิสต์ ที่มีความชำนาญในเรื่องของศาสตร์การนวดเป็นอย่างดี และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการมายาวนานกว่า 15 ปี ปัจจุบัน Let’s Relax ถือเป็นสปาที่ราคาย่อมเยา เมื่อเทียบกับการบริการระดับพรีเมียม ล่าสุด บริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพของหัวหินที่เป็นเมืองท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมเดินทางมาพักผ่อนตลอดทั้งปี

ในส่วนของการตกแต่งนั้น Let’s Relax สาขาหัวหินนั้น อยู่ภายใต้แนวคิด “เรโทร ชิค” เพื่อให้กลมกลืน และมีกลิ่นอายของบ้านพักตากอากาศหัวหิน ด้วยสีพาสเทล สีฟ้าอ่อนสลับกับน้ำเงินเข้ม ตกแต่งด้วยการนำเสนอเอกลักษณ์ของหัวหิน อาทิ ลายฉลุ, โต๊ะลายไม้, กระเบื้องลายวินเทจ ฯลฯ มีห้องบริการมากกว่า 15 ห้อง ครอบคลุมกว่า 700 ตร.ม.

นอกจากนี้ ยังมีเมนูสปาที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อการบำบัดโดยเฉพาะ เป็นการผสมผสานระหว่างภูมิปัญญาตะวันออกและตะวันตก หรือแม้แต่การนำเทคโนโลยีสปาที่ทันสมัยมาหลอมรวมเข้าด้วยกัน เป็นสปาระดับพรีเมียม เช่น การนวดด้วยหินภูเขาไฟและน้ำมันหอมระเหย ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์ของที่นี่ รวมทั้งการนวดในรูปแบบต่างๆ อาทิ นวดเท้า นวดไทย นวดหน้า พอกผิว ขัดผิว เป็นต้น

ปัจจุบัน Let’s Relax Spa เปิดบริการ 9 สาขาทั่วประเทศ ที่ เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต กรุงเทพฯ สมุย และหัวหิน พร้อมเทอราปิสต์ผู้มีประสบการณ์ยาวนาน

Comments are closed.

Pin It