Travel

Bath & Bloom ชวนเติมความหอมแบบ A Walk In Rose Yard ที่เชียงใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Bath & Bloom ชวนไปจิบน้ำชายามบ่ายกันที่ โรงแรมดาราเทวี จังหวัดเชียงใหม่ ท่ามกลางกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ ในคอลเลกชัน A Walk in Rose Yard ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Bath & Bloom ที่ใช้ Rose Water ออแกนิก 99.4% สกัดจากดอกกุหลาบสายพันธุ์บัลแกเรีย มาเป็นส่วนผสมหลัก ให้กลิ่นหวานหอมสร้างความผ่อนคลาย เหมือนเดินอยู่ท่ามกลางสวนกุหลาบ พร้อมผสมผสานกับว่านหางจระเข้ และคาเวียร์ ที่ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับชั้นผิว

นอกจากนี้ยังเดินทางไปมอบประสบการณ์ความหอมให้กับเด็กๆ ในอุปถัมภ์ของโรงเรียนวัดดอนจั่น และสัมผัสกับธรรมชาติในสวนสวย ที่สวนพฤกษศาสตร์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ปัจจุบัน “คุณผิง-สุดคนึง กองอำนวยสุข” ทำหน้าที่เป็น Brand Director ให้กับ Bath & Bloom ภายใต้บริษัท เอิร์ธ แฟคทอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของไทยที่สร้างความสุขในการอาบน้ำและขั้นตอนการบำรุงผิวให้สดชื่น ซึ่งได้รับความนิยมในหลายประเทศทั่วโลก เช่น ไต้หวัน ญี่ปุ่น ฮ่องกง ดูไบ ฯลฯ ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์ในการผลิตและคิดค้นสูตรการบำรุงดูแลผิวของ Bath & Bloom เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชั้นดีที่เป็นประโยชน์กับผิว

คุณเองก็สามารถสัมผัสความหอมของกุหลาบได้แล้วที่ชอป Bath & Bloom หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกเข้าไปที่ www.bathandbloom.com :: Text by FLASH






















Comments are closed.

Pin It