Lifestyle

HELLO! เปิดใจผู้หญิงแกร่งแห่งอาณาจักรเดอะมอลล์ อัจฉรา อัมพุช

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>HELLO! ฉบับวันที่ 13 พ.ย. 57 เปิดใจผู้หญิงแกร่งแห่งอาณาจักรเดอะมอลล์ อัจฉรา อัมพุช กับจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต “เราไม่ใช่คนดูแลสามี เปิดโอกาสให้เขาดีกว่า ถือเป็นการแลนดิ้งที่สวยงามของชีวิตคู่”

ในวันนี้ถ้าพูดถึงเดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม สยามพารากอน คงต้องคิดถึงชื่อของคุณอ้อย-อัจฉรา อัมพุช จากเด็กสาวผู้เป็นตัวของตัวเองสูง กลายเป็นมือขวาของพี่สาวคนโต (ศุภลักษณ์ อัมพุช) ผู้เป็นกำลังสำคัญที่บุกเบิกและพลิกประวัติศาตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการค้าปลีก สู่การเป็นศูนย์การค้าระดับโลก แต่อีกภาคหนึ่งที่สาธารณชนไม่เคยเห็น ก็คือเธอเป็นคุณแม่ลูกสามของน้องจีน-อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส, น้องจอม-ฤทธิ์ตะวัน อัมพุช และน้องจ้า-ฤทธิ์ธิดา อัมพุช ลูกชายหญิงที่น่ารัก…

เยือนบ้านพักตากอากาศในเทือกเขาแอลป์ที่สวิสของ ม.ร.ว.จารุวรรณ รังสิต “จริงๆ แล้วหญิงอยากจะใช้ชีวิตให้ง่ายกว่านี้ Simple Life มีอะไรให้มันน้อยลง ใช้น้อยลง น้อยๆ เข้าไว้กับทุกเรื่อง ทุกคนต้องการมากขึ้นๆ แต่ไม่เห็นพวกเขาจะมีความสุขมากขึ้นเลย” ม.ร.ว.จารุวรรณ รังสิต ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านบนเนินเขาที่เกาะสมุยมาหลายปี แต่ก็บินไปเยี่ยมลูกสาวและเพื่อนๆ ที่สวิสทุกปี อย่างน้อยๆ ก็ปีหนึ่ง 2-3 ครั้ง ชีวิตทางสังคมของเธอเคยอยู่ที่สวิส เธออยู่ที่นั่นมากว่าครึ่งชีวิตตั้งแต่แต่งงานกับคุณอาเล็กซานเดอร์ ซูรซก (โอรสในเจ้าหญิงแคธรีน อากา ข่าน – Catherine Aga Khan) และตระกูลซูรซกเองก็เป็นตระกูลขุนนางเก่าแก่ เวลาบินมาสวิส คุณหญิงจะพักที่บ้านฟาร์มชานกรุงเจนีวา ซึ่งเจ้าหญิงแคธรีน อากา ข่าน คุณแม่สามี ยกให้เป็นเรือนหอในวันแต่งงาน หลังจากจัดการกับธุระปะปังเสร็จ ก็มักจะขับรถกินลมชมวิวผ่านหุบเขาท่ามกลางทิวทัศน์ที่งดงามดุจดินแดนในเทพนิยายไปยังบ้านในชนบทที่เธอซื้อไว้ที่ชาโตเดซ์ (Chateau-d'OEx)…

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ กลับคืนบัลลังก์แห่งความสง่างามของว่าที่คุณแม่อีกครั้ง การปรากฏพระองค์อย่างเป็นทางการของดัชเชสที่ทุกคนตั้งตาคอยนี้ นับเป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่งหลังจากที่สำนักพระราชวังมีประกาศการทรงครรภ์ครั้งที่ 2 อย่างเป็นทางการ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It