Travel

รณรงค์ร่วมปลูกป่าไม้พร้อมรื่นรมย์กับธรรมชาติ ในงาน PTT Forest in the Park

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>งาน PTT Forest in the Park จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา วันที่ 5 ธันวาคมนี้ และเป็นเวลาแห่งการครบรอบปีที่ 20 ของโครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 1 ล้านไร่ ของ ปตท.

วาระดีๆ แบบนี้ทาง ปตท.เลยจัดกิจกรรมดีๆ ที่จะได้สัมผัสกลิ่นอายของผืนป่า ได้เรียนรู้ ดูหนัง ฟังเพลง และชมผลผลิตจากป่า นิทรรศการในรูปแบบ Edutainment ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ตั้งแต่เย็นวันที่ 28 ไปจนถึงอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ช่วงเวลา 10.00 – 20.00 น. ที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย กิจกรรมใน Zone ปลูกเองหลงเอง : ผู้ร่วมงานทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปการปลูกป่าจิ๋ว การจัดสวนแนวตั้ง และกิจกรรม DIY ต่างๆ กิจกรรมเสวนาข้อคิดจากป่า จากแขกรับเชิญพิเศษมากมาย อาทิ โหน่ง-วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ และคู่ฝาแฝดช่างภาพสารคดีมือหนึ่งของประเทศไทย เริงฤทธิ์-เริงชัย คงเมือง นายสัตวแพทย์ภัทรพล มณีอ่อน หรือหมอล็อต สัตวแพทย์รักษาสัตว์ป่าประจำกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช พร้อมด้วยดารานักแสดงคนดังที่จะมาแชร์ความคิดทัศนคติเรื่องการดูแลรักษ์ป่าไม้ในแบบคนรุ่นใหม่ ฯลฯ

พร้อมทั้งเพิ่มบรรยากาศแห่งความสนุกและรื่นรมย์ท่ามกลางธรรมชาติด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ โรส ศิรินทิพย์, ป๊อป แคลลอรี่ บลา บลา และ เบล สุพล และมีการจัดแสดงฉายหนังสั้นช่วยเพิ่มแรงบันดาลใจให้รักผืนป่า พร้อมเชิญชวนผู้ร่วมงานถ่ายภาพภายในงานพร้อมติด #PTTforest เพื่อรับภาพถ่ายสุดเก๋ภายในงานได้ทันทีอีกด้วย

งาน “PTT Forest in the Park” เทศกาลรื่นรมย์ที่ให้คุณสัมผัสกลิ่นอายของผืนป่า ได้เรียนรู้ ดูหนัง ฟังเพลง และชมผลผลิตจากป่า ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ที่ 28-30 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10.00 -20.00 น. ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2537-2000 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It