Travel

8 ที่พักสุดฮอตสำหรับหน้าหนาวนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ลมเย็นๆ ที่พัดผ่านมาให้คนไทยเราได้เก็บเกี่ยวกับความรู้สึกหนาวเย็นแห่งช่วงฤดูหนาวแบบนี้ จะมีอะไรดีๆ กว่าบุกขึ้นเหนือไปสัมผัสกับบรรยากาศแห่งฤดูเหมันต์กันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นที่เชียงใหม่ เชียงราย แม่ฮ่องสอน หรือบนภู บนดอยต่างๆ ล้วนเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของซีซั่นนี้เป็นอย่างยิ่ง

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำที่พัก 8 แห่งที่เหมาะกับอากาศและบรรยากาศสวยงามของหน้าหนาว ซึ่งคัดเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านที่พักอย่าง อโกด้า มานำเสนอให้คุณได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกเวลาจะเดินทางกัน โดยเริ่มจาก

1. โรงแรมพราวภูฟ้า จังหวัดเชียงใหม่

เป็นโรงแรมสไตล์ Hip and Green resort เน้นความเป็นดีไซน์กับการอนุรักษ์ธรรมชาติไปพร้อมกัน เนื่องจากโรงแรมพราวภูฟ้าตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ คุณสามารถสัมผัสอากาศเย็นสบายได้ตลอดทั้งปี

2. คูลดาวน์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่

แค่ชื่อโรงแรมก็บอกแล้วว่าเป็นโรงแรมสำหรับคนรักความเย็น คูลดาวน์ รีสอร์ทเป็นโรงแรม 4 ดาว สร้างขึ้นในปี 2013 ตั้งอยู่ในแม่ริมและเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักท่องเที่ยว ด้วยทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองเพียง 10.4 กม. ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไร่สตรอเบอร์รีน้ำตกแม่สา, ม่อนแจ่ม, Tiger Kingdom ฯลฯ


3. เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงราย

เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ทอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยว รีสอร์ทแห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวางมากและโอบล้อมด้วยภูเขา เงียบสงบและเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนช่วงหน้าหนาวสุดๆ


4. เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท เมืองปาย

เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมในปาย ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะในแม่เย็น/แม่ฮี้ โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเพียง 1.0 กม. โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 8 นาที ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้วัดกลาง, วัดหลวง

5. บุระ ลำปาย รีสอร์ท เมืองปาย

รีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ในหุบเขาของเมืองปาย บุระ ลำปาย รีสอร์ท มอบประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสงบ สวยงามและน่าประทับใจด้วยห้องพัก 35 ห้องที่มองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามราวกับภาพวาดของทุ่งนาและขุนเขา สำหรับผู้ที่ต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น บุระ ลำปาย รีสอร์ท มีบริเวณแคมปิ้งที่คุณสามารถนำเต็นท์มากางเองหรือจะเลือกใช้บริการเต็นท์ของรีสอร์ทก็ได้

6. เฟิร์นรีสอร์ท จังหวัดแม่ฮ่องสอน

บังกะโล 30 หลังในรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ในหุบเขา หลายคนกล่าวว่าเป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและเหมาะมากสำหรับผู้ที่รักธรรมชาติ จากเฟิร์น รีสอร์ท ขับรถไปอีกเพียง 10 นาทีก็ถึงตัวเมืองแม่ฮ่องสอนและยังใกล้กับอุทยานแห่งชาติแม่สุรินทร์ รีสอร์ทระดับสองดาวแห่งนี้สามารถจัดกิจกรรมเชิงนิเวศได้หลากหลาย เช่น การเดินเขา ดูนก ขี่ช้าง และปั่นจักรยาน ร้านอาหารกลางแจ้งมีมุมที่มองเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากระเบียง

7. กระท่อมเต่า รีสอร์ท จังหวัดเพชรบูรณ์

กระท่อมเต่า รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทคอนเซ็ปต์ slow-life ที่ตั้งอยู่ที่เขาค้อ ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะสำหรับครอบครัว หรือคู่รักที่ต้องการหนีความวุ่นวายจากเมืองมาพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์อย่างแท้จริง


8. อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท จังหวัดเพชรบูรณ์

โรงแรมซึ่งตั้งอยู่บนเทือกเขาจังหวัดเพชรบูรณ์แห่งนี้เป็นฝันที่เป็นจริงของนักเดินทางหลายๆ คน โรงแรมหรูที่สร้างในสไตล์สวิสแห่งนี้บริการบ้านพักแบบชาเลต์ที่มีตั้งแต่ 1 ไปจนถึง 4 ห้องนอนพร้อมทิวทัศน์ที่น่าประทับใจของเทือกเขา ในชาเลต์บางหลังจะมีเตาผิงเตรียมไว้ให้เพื่อขับไล่ความหนาวเย็นในยามค่ำคืนด้วย

ใครสนใจอยากเข้าพักที่ไหน ลองเข้าไปสำรวจราคาและจองห้องพักกันได้ที่ www.agoda.com :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It