Travel

ร่วมเทิดพระเกียรติในหลวง พระราชินี ในงาน “ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะบีช”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนจัดแสดงละครเพลงและนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะบีช” นั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจให้ประชาชนไทยมีความสุขเรื่อยมา

ดังนั้น ประชาชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าไม่ควรพลาดชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ และละครเพลง “ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะ บีช” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชาวหัวหินที่ทราบซึ้งในพระราชกรณียกิจของทั้งสองพระองค์ ขณะทรงประทับอยู่ ณ วังไกลกังวล และความผูกพันของหัวหินที่แตกต่างกันระหว่างคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ผ่านบทเพลงเพราะๆ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มกราคม-1 กุมภาพันธ์ 2558 บริเวณริมชายหาดหัวหินสวนหลวงราชินี งานนี้เข้าชมฟรี

ส่วนสมาชิก His&Her กลุ่ม Top Spender จะได้รับสิทธิพิเศษจำนวน 30 ท่าน ร่วมเดินทางระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2558 (2 วัน 1 คืน) ฟรี เพื่อชมละครเพลง ณ วังไกลกังวล หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกันนี้ ทาง His&Her ยังจัดกิจกรรมปล่อยปูม้า-ปลูกป่าชายเลน เพื่อสร้างประโยชน์ต่อสังคมสิ่งแวดล้อมในด้านความเป็นอยู่ เช่น เป็นแหล่งอนุบาลสัตว์น้ำ การปลูกพันธุ์ป่าชายเลนทดแทน รวมทั้งการอนุรักษ์ป่าชายเลนที่ยังเหลืออยู่ถือเป็นการฟื้นฟูสภาพป่าชายเลน ตลอดจนปลูกจิตสำนึกและการหวงแหนทรัพยากรอันมีคุณค่าของประเทศ ซึ่งเป็นการส่งเสริมตามพระราชประสงค์ของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ทรงมีพระราชดำรัสเห็นความสำคัญของป่าชายเลน :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It