Fashion

LUGGAGE กระเป๋าที่สาวเซเลบเลือกถือ

Pinterest LinkedIn Tumblr

Reese Witherspoon
>>กระเป๋าถือคู่ใจคงเป็นอะไรที่นิยามออกมาเป็นคำพูดลอยๆ ไม่ได้ หากแต่เมื่อได้เห็นและสัมผัสมันครั้งแรก ความรู้สึกใช่มันจะบังเกิดขึ้นในใจของคุณเอง ที่กล่าวมาจะเรียกได้ว่าเป็นสัญชาตญาณของมนุษย์สตรีเพศเลยก็ว่าได้ และกระเป๋าที่เป็นที่นิยมและถูกเลือกให้มาอยู่ในมือของเหล่าเซเลบริตี้ นักแสดง นางแบบระดับโลกมากที่สุดใบหนึ่งคือ LUGGAGE กระเป๋าดีไซน์สุดหรูแต่แฝงไปด้วยความเท่จากแบรนด์เนมเมืองน้ำหอม “CÉLINE”

Phoebe Philo (ฟีบี้ ฟิโล) ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำแบรนด์เซลีน เจ้าของรางวัล “British Designer of The Year” 2 สมัย ผู้ที่ทำให้ผู้หญิงทั่วโลกได้รู้จักกับ LUGGAGE กระเป๋าถือดีไซน์ล้ำที่ตอนนี้กลายเป็นไอเท็มที่สาวๆ ต้องเสาะแสวงหาไปทั่วทั้งโลกเป็นที่เรียบร้อย โดยกระเป๋าหนังดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมนี้มีด้วยกันทั้งหมด 4 ไซส์ เริ่มจาก Nano ขนาดเล็กกะทัดรัดที่มาพร้อมสายสะพายข้าง ตามมาด้วย Micro, Mini และ Small ตามลำดับ รวมไปถึง LUGGAGE PHANTOM ที่เอาใจสาวผู้ต้องการพื้นที่ในการเก็บสัมภาระมากเป็นพิเศษ ด้วยขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นปกติ และที่สำคัญยังเพิ่มความทะมัดทะแมงดูโฉบเฉี่ยวในแบบฉบับสาวยุคใหม่ ด้วยสายสะพายที่สร้างลุคให้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

สำหรับการออกแบบถูกทำอย่างพิถีพิถันด้วยสีสันที่หลากหลาย โดยมีทั้งเป็นสีเดียวทั้งใบ หรือจะเป็นการตัดสลับสีเพื่อเพิ่มความแตกต่าง ทั้งยังหนังแต่ละชนิดที่ถูกเลือกใช้ได้อย่างลงตัว บวกกับเทคนิคที่สร้างเอกลักษณ์ อาทิ การพิมพ์ลายหนังจระเข้ หนังงู หรือการนำขนโพนีมาใช้ สำหรับเพิ่มความหรูหรา :: Text by FLASH

หากสาวท่านใดตัดสินใจได้แล้วว่าจะต้องครอบครองสามารถเข้าไปพบกับกระเป๋า LUGGAGE ได้ที่ร้าน CÉLINE ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม และชั้น M สยามพารากอน ได้แล้ววันนี้
CÉLINE LUGGAGE Spring Summer 2015
CÉLINE LUGGAGE Spring Summer 2015
Amanda Seyfried
CÉLINE LUGGAGE NanoO Fall 2014
CÉLINE LUGGAGE Micro Fall 2014
Miranda Kerr
CÉLINE LUGGAGE Mini
CÉLINE LUGGAGE Nano
Kate Upton
CÉLINE LUGGAGE Mini
CÉLINE LUGGAGE Micro
CÉLINE LUGGAGE NanoO Fall 2014

Comments are closed.

Pin It