Travel

ชมงานอาร์ตเก๋ๆ ของศิลปินดังจากฝรั่งเศส

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แวะพักจากความวุ่นวายของเมืองกรุง มุ่งสู่ความสงบแห่งศิลปะที่ โกลเด้น ทอร์ทัส พื้นที่แสดงงานศิลปะที่ตั้งอยู่กลางเมืองอย่างสุขุมวิท 49 ซึ่งตอนนี้กำลังมีการจัดแสดงงานศิลปะเก๋ๆ ของศิลปินชาวฝรั่งเศส ไมเคิล เดลลอฟร์ ที่ถ่ายทอดการขับเคลื่อนของวิถีเมืองกรุงสะท้อนสู่งาานจิตรกรรมแบบอิสระ

โกลเด้น ทอร์ทัส พื้นที่แสดงงานศิลปะได้จัดแสดงชุดผลงานศิลปะของ ไมเคิล เดลลอฟร์ (Michaël Deloffre) ศิลปินชาวฝรั่งเศสคนดัง ที่สร้างชื่อผ่านการรังสรรค์ งานภาพวาดจิตรกรรมรวมถึงชิ้นงานประติมากรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่นับเป็นผู้บุกเบิกในการเสริมสร้างความงามที่เป็นธรรมชาติให้มีความสง่างามและโดดเด่น ซึ่งเป็นการปูทางให้ “ธรรมชาติและความร่วมสมัย” ก้าวต่อและขับเคลื่อนไปอย่างงดงาม

ทุกวันนี้ผลงานของเขาถูกแสดงเป็นส่วนหนึ่งในงานนิทรรศการศิลปะต่างๆ กว่า 150 นิทรรศการ ใน 40 ประเทศทั่วโลก เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในระดับสากล ที่ผลงานเขาจะพบได้หลายแห่งอย่างที่มูลนิธิศิลปะร่วมสมัยแห่งชาติ (FNAC) ในปารีส, พิพิธภัณฑ์แฮมเบอร์เกอร์ บาห์นฮอฟ ในเบอร์ลิน, พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย (MCA) ในชิคาโก สถาบันศิลปะร่วมสมัย (ICA)ในฟิลาเดลเฟีย และพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย (CMAM) ในมอนทรีออล

โดยนิทรรศการครั้งนี้ได้จัดแสดงผลงานศิลปะที่ยอดเยี่ยมของเขา ภายใต้แนวคิดที่มีลักษณะสอดคล้องกับวิถีชีวิตในเมืองอย่างมหานครกรุงเทพ ซึ่งเป็นชิ้นงานที่ไม่เคยถูกจัดแสดงที่ไหนมาก่อน เป็นผลงานที่มีแนวคิดผ่านชิ้นงานอันสร้างสรรค์โดยการใช้สีดำ เผยให้เห็นการจัดองค์ประกอบพื้นที่ระหว่างแสงและเงา การเคลื่อนไหวแนวกว้างและแนวตรง เผยให้เห็นการเลือกใช้สีและวัสดุ รวมถึงแสดงให้เห็นถึงการสังเกตของเขา เกี่ยวกับวิวัฒนาการของความสัมพันธ์ทางสังคมของเราในโลกปัจจุบันกับการถือกำเนิดของเทคโนโลยีใหม่ๆ ผลลัพธ์ของชิ้นงานของเขาจึงประกอบไปด้วยอารมณ์ที่แข็งแกร่ง และยังคงดึงเอาความรู้สึกที่อ่อนแอและแข็งแรงออกมาได้ในเวลาเดียวกัน ผลงานศิลปะของเขาอยู่เหนือสาระสำคัญที่มีต่อความสวยงาม แสดงให้เห็นความหลงใหลในสุนทรียภาพของศิลปะ ที่ความบริสุทธิ์ และเรียบง่าย ความงามที่มีมาแต่เดิม เป็นภาษาศิลปะอันเป็นสากล

โดยงานอาร์ตสวยๆ เหล่านี้จะเปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. จนถึงวันวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2558 นี้เท่านั้น ที่โกลเด้น ทอร์ทัส สุขุมวิท 49 :: Text by FLASH





Comments are closed.

Pin It