Travel

แวะสยามเซ็นเตอร์ ชมผลงาน “ฌอน ฟรีแมน” สุดยอดผลงานศิลปะแห่งแฟชั่น “ไทโปกราฟี ดีไซน์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่สู่วงการแฟชั่นเมืองไทยอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในงาน “Siam Center Idea Avenue : Absolute Siam Fashion Capital” (สยามเซ็นเตอร์ ไอเดีย อเวนิว : แอ๊บโซลูท สยาม แฟชั่น แคปปิทอล) งานแฟชั่นอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี นำเสนอประสบการณ์แห่งแฟชั่นอย่างเต็มรูปแบบ!! ครั้งแรกในเมืองไทย!! ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fashion Capital หรือ มหานครแห่งแฟชั่น พบกับสุดยอดผลงานศิลปะแห่งแฟชั่น ไทโปกราฟี ดีไซน์ สร้างสรรค์โดย ฌอน ฟรีแมน ศิลปินระดับโลกชาวอังกฤษ, Absolute Siam Collection และสุดยอดงานปาร์ตี้จากสองท็อปปาร์ตี้เมกเกอร์ชั้นนำของเมืองไทย โดยเปิดให้ชมฟรีระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม ศกนี้ ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ในฐานะศูนย์กลางแห่งงานสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจอันไม่มีที่สิ้นสุด สยามเซ็นเตอร์เดินหน้าส่งเสริมและเผยแพร่งานศิลปะทุกแขนง ล่าสุด เนรมิตงาน “Siam Center Idea Avenue : Absolute Siam Fashion Capital” ซึ่งประกอบด้วย งาน “Absolute Siam Fashion Capital Installation Art” แสดงสุดยอดผลงานศิลปะผสมผสานแนวไทโปกราฟี (Typography) ซึ่งเป็นแขนงหนึ่งของงานศิลปะที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ โดยได้รับเกียรติจากนักออกแบบผู้โด่งดังจากประเทศอังกฤษ “ฌอน ฟรีแมน” (Sean Freeman) ร่วมโชว์สุดยอดผลงาน Collaboration เป็นครั้งแรกของเมืองไทย โดยจัดแสดงในรูปแบบประติมากรรมไทโปกราฟี สร้างสรรค์อาร์ตพีซตัวอักษร A-Z ด้วยเทคนิคอันเป็นแบบฉบับผสมผสานเข้ากับจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของฌอน ฟรีแมน ตกแต่งลวดลายและสีสันบนแต่ละตัวอักษรให้มีลักษณะที่แตกต่างกัน โดยมีผลงานไฮไลต์คือการสร้างสรรค์เรียงอักษรเป็นคำว่า “ABSOLUTE SIAM” จัดวางอย่างงดงาม ณ บริเวณเอเทรียม 1 ภายในสยามเซ็นเตอร์

ตามด้วยงานแฟชั่นอีเวนต์สุดครีเอตสมกับเป็นศูนย์กลางของแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยชั้นนำ กับการเปิดตัวคอลเลกชันล่าสุด “Absolute Siam Fashion Show” โดยได้รับเกียรติจากกูรูในวงการแฟชั่นชื่อดัง นำโดย อารยา อินทรา และจิรัฐ ทรัพย์พิศาลกุล มาร่วมรังสรรค์โชว์สุดตระการตาที่คนรักแฟชั่นไม่ควรพลาด แอ๊บโซลูท สยามคอลเลกชันล่าสุดนี้ สยามเซ็นเตอร์จับมือแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นแนวหน้ารวมกว่า 40 แบรนด์ อาทิ Gin and Milk, Lala Love London, Playhound, Theatre, Wonder Anatomie, Bi-Chalai, DA+PP, FlynowIII, Painkiller, Q Design and Play, The Selected, Something Boudoir, Kloset, Rotsaniyom, 77th, The Wonder Room, Greyhound, และ Commit a Sin พร้อมใจกันออกแบบคอลเลกชันพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Absolute Siam Collection ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ วางจำหน่ายเฉพาะที่สาขาสยามเซ็นเตอร์เพียงที่เดียว ความพิเศษสุดของคอลเลกชันนี้ คือ การบริการปัก เพนต์ สกรีนตัวอักษรชื่อหรือข้อความลงบนเสื้อผ้า หรือแอกเซสซอรีได้แบบเฉพาะรายบุคคล โดยตัวอักษรทุกตัวที่นำมาตกแต่งนั้น คือ ผลงานการออกแบบสร้างสรรค์ของ ฌอน ฟรีแมน นักไทโปกราฟีระดับโลก จึงเป็นผลงานศิลปะผสมผสานแฟชั่นที่สวมใส่ได้จริง โดยแฟชั่นโชว์จะจัดขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

ปิดท้ายด้วยสุดยอดปาร์ตี้อีเวนต์แห่งปี จากสองท็อปปาร์ตี้เมกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย นำโดย ดู๊ด สวีท (Dude Sweet) และเทรเชอร์ (Trasher) ที่จะมาร่วมเนรมิตบรรยกาศปาร์ตี้สุดมันส์เต็มพื้นที่ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ งานนี้!! คนรักแฟชั่นนิสต้า และพลพรรค Siam DNA ตัวจริงไม่ควรพลาด !! จัดประชันปาร์ตี้ 2 วันแบบจัดเต็ม ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ และวันที่ 13 มีนาคม 2558

พบกับสิ่งที่คุณไม่เคยพบ ที่สุดแห่งศูนย์รวมงานศิลป์ของเมืองไทยเพียงก้าวเข้าสู่สยามเซ็นเตอร์ จะได้รับประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นรับรู้เทรนด์ที่ล้ำที่สุดจากทั่วโลก และได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่จะนำเสนอครอบคลุมให้กับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างแท้จริง ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ หรือโทร. 0-2658-1000 ต่อ 2265 :: Text by FLASH












Comments are closed.

Pin It