Travel

เตรียมหรรษาไปกับโซนใหม่ของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ฉลองครบรอบ 10 ปีของการเปิดสวนสนุก ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ กันด้วยความสนุกสนานชิ้นใหม่ กับโซนใหม่ๆ ที่เปิดให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เข้าไปสนุกสนานกันได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงความตื่นตาตื่นใจใหม่ๆ อย่างขบวนพาเหรด และร้านอาหารในธีมตัวละครยอดนิยมอย่าง ELSA จากเรื่อง Frozen พร้อมด้วยโปรโมชันพิเศษมากมายสำหรับแพกเกจห้องพักโรงแรมในดิสนีย์แลนด์

ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกที่จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ไฮไลต์ความประทับใจของหลายๆ คนคงหนีไม่พ้นการได้สัมผัสกับตัวการ์ตูนดิสนีย์แลนด์ตัวเป็นๆ เมื่อมิกกี้เมาส์ ควงแขน มินนี่เมาส์ และผู้บริหารฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มาเปิดบูทให้คำแนะนำข้อมูลและโปรโมชันพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่สนใจอยากไปสัมผัสกับความหรรษาของสวนสนุกแห่งนี้

โดยในบูทมีทั้งการโชว์ไฮไลต์ ความสนุก 100 ประการ ของฮ่องกงดิสนีแลนด์ การเปิดตัวแอปพลิเคชันพิเศษที่พร้อมให้คุณได้จัดตารางเที่ยวด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงแพกเกจพิเศษมากมาย ซึ่งฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้เปิดบริการมาครบ 10 ปีแล้ว ด้วยความสนุกมากมายที่มีทั้งสิ้น 7 โซน พร้อมด้วยเครื่องเล่นที่น่าสนใจและจุดท่องเที่ยวกว่า 100 แห่ง โดย 7 โซนหลัก แบ่งออกเป็นถนน Main Street จุดต้อนรับที่จะพาคุณเข้าย้อนกลับไปสัมผัสกับอาณาจักรของดิสนีแลนด์, Tomorrowland กับเครื่องเล่นจากโลกแห่งอนาคต และจักวาลอันไกลโพ้น, Adventureland ผจญภัยไปกับป่าลึกลับ สัตว์ร้ายและเรื่องพิสดาร, Fantasyland ดินเดนแห่งเทพนิยาย และอีก 3 โซนหลักที่มีเฉพาะในเอเชีย คือ โซน Toy Story Land ที่เอาเรื่องราวของทอยสตอรีมาเป็นแรงบันดาลใจของเครื่องเล่นนานาชนิด, Grizzly Gulch ด้วยธีมแห่งดินแดนตะวันตกในยุคโบราณ และ Mystic Point ผสมผสานการตกแต่งสถาปัตยกรรมเข้ากับเทคโนโลยีสร้างโลกแห่งจินตนาการที่แปลกใหม่

พร้อมทั้งขบวนพาเหรดที่จะทำให้สีสันยามค่ำคืนของคุณสดใสมากยิ่งขึ้น กับ Disney Paint the Night กับชุดแต่งกายของตัวการ์ตูนอันหลากหลาย เดินเต้นรำท่ามกลางเสียงดนตรีและระบบแสงสี LED อย่างอลังการ และร้านอาหารในธีมการ์ตูนคาแรกเตอร์ที่น่าสนใจทั้งหลาย

ที่สำคัญเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของการเปิดให้บริการเขาได้จัดทำโซนใหม่ อย่างโซน Ironman Experience ซึ่งจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้ และพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างเต็มที่ ด้วยเว็บไซต์ภาษาไทย ที่ www.hongkongdisneyland.com/th/ และตั้งแต่วันนี้ถึง 18 มิถุนายน เขาจัดโปรโมชันพิเศษส่วนลด 15% สำหรับลูกค้าที่จองห้องพักที่โรงแรมของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์นาน 2 คืนขึ้นไป โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hongkongdisneyland.com/offers-discounts/two-nights-plus-offer :: Text by FLASH






Comments are closed.

Pin It