Travel

สำรวจ 7 โรงแรมใหม่ต้อนรับซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>วันหยุดยาวในช่วงปิดภาคเรียนของเด็กๆ ยังไม่หมดไป สำหรับใครที่มองหาและวางแผนจะพาครอบครัวหรือคนรู้ใจไปท่องเที่ยวพักผ่อน คลายร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ เรามีโรงแรมน้องใหม่จากแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วไทยมาแนะนำกัน

1. โรงแรมดีวารี ดีว่า เคียงหาด บีช หัวหิน
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปี 2013 โรงแรมดีวารี ดีว่า เคียงหาด บีช หัวหิน นับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนหัวหิน ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เหมาะเป็นการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ โรงแรมดีวารี ดีว่า เคียงหาด บีช หัวหิน

2 พอยท์ยามู บาย โคโม รีสอร์ท
พอยท์ยามู บาย โคโม รีสอร์ท เปิดให้บริการมาได้ 2 ปีกว่าๆ เป็นรีสอร์ตดีไซน์หรูแห่งใหม่ที่ท่านจะได้พบกับบรรยากาศอันเงียบสงบทางฝั่งตะวันออกของจังหวัดภูเก็ต ณ ปลายแหลมยามู ที่สามารถสัมผัสทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามันและหมู่เกาะหินปูนของอ่าวพังงา แบบ 360 องศา ด้วยการการดีไซน์ของนักออกแบบที่มีชื่อเสียงชาวอิตาลี Paola Navone ห้องพักทั้งหมด 106 ห้อง รวมถึงห้องสวีต และพูลวิลล่าส่วนตัว พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำสุดตระการตาขนาดความยาว 100 เมตร ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามันและหมู่เกาะหินปูนของอ่าวพังงาสุดลูกหูลูกตา

3. แมริออท เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า
ถึงแม้แมริออท เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้าจะเปิดให้บริการมสักพักหนึ่งแล้ว แต่ความใหม่ของที่พักก็ไม่แพ้ที่อื่นๆ แน่นอน เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์นี้ผสมผสานระหว่างความเป็นโรงแรมระดับห้าดาวและความเป็นส่วนตัวแบบอพาร์ตเมนต์ได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่บนถนนสาทร จากที่นี่ สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างง่ายดายโดยรถไฟฟ้าหรือรถแท็กซี่ ใกล้กับสีลมแห่งท่องเที่ยวยอดฮิต มีบาร์และร้านอาหารให้เลือกมากมาย แมริออท เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า ตั้งอยู่ในทำเลดีเยี่ยมและมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครันสำหรับทั้งผู้ที่มาพักระยะสั้นและระยะยาวในกรุงเทพฯ

4. เดอะเซนส์เซสรีสอร์ท
“เดอะเซนส์เซสรีสอร์ท โอเอซิส ใจกลางเมืองป่าตอง รีสอร์ตหรูใจกลางเมืองป่าตองแห่งนี้ให้บริการมาปีกว่าๆ มีห้องพักและห้องสวีตสไตล์โมเดิร์นพร้อมระเบียงส่วนตัวออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเป็นสำคัญ โอเอซิสแห่งหาดป่าตองโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันแสนสงบ ชมทัศนียภาพอาทิตย์อัสดง เป็นจุดชมวิวเมืองและทะเลอันดามันอันงดงามและคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์รับประทานอาหารชั้นเลิศดีที่สุดแห่งหนึ่ง อีกทั้งยังใกล้กับห้างจังซีลอนและแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียงของหาดป่าตอง”

5. โรงแรมยู พัทยา
โรงแรมน้องใหม่ล่าสุด ซึ่งรับประกันความใหม่ที่สุดเพราะเพิ่งได้เปิดให้บริการได้เพียงเดือนกว่าๆ เท่านั้น โรงแรมยู พัทยา เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมในพัทยา ด้วยทำเลที่ตั้งในบางเสร่ โรงแรมนี้เหมาะกับใครที่ต้องความเงียบสงบ ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง อีกทั้งยังมีอีก 19 วิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีให้เลือกทั้งแบบหนึ่งหรือสองห้องนอน โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม

6. สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา
หลายๆ คนอาจจะคุ้นๆ กับชื่อ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล ซึ่งเป็นอาร์ตโฮเต็ลที่เปิดให้บริการแห่งแรกอยู่ที่กรุงเทพฯ ตึกสูงใหญ่สีส้มที่ไม่เคยหลับใหลอยู่บนถนนพระราม 1 และเรื่องราวภาคต่อของอาร์ตโฮเต็ลเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งที่เมืองพักผ่อนที่ไม่เคยหลับใหล ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นัก…ที่พัทยา

สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา เปิดให้บริการมาได้ประมาณ 2 ปี ตั้งอยู่บนพัทยาเหนือ ใจกลางย่านที่เต็มไปด้วยสีสันของเมืองพัทยาอันเป็นที่ตั้งของแหล่งบันเทิง มุมพักผ่อน ย่านชอปปิ้ง และร้านอาหาร ตึกสูง 25 ชั้นสีน้าเงินสดที่เห็นเด่นเป็นสง่าแต่ไกล รวบรวมห้องพักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ ‘สยาม แอ็ท สยาม’ ไว้ทั้งหมด 268 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 แบบ ให้ท่านได้เลือกพักกันแบบจุใจ

7. โรงแรมมายเทรียณ์ สุขุมวิท 18
โรงแรมมายเทรียณ์ สุขุมวิท 18 คือ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือโรงแรมชาเทรียม แอนด์ เรซิเดนซ์ ที่เพิ่งรีแบรนด์มาในปี 2014 มายเทรียณ์มาจากภาษาสันสกฤต หมายถึงมิตรภาพ ความสุภาพ อ่อนโยน และการสร้างความประทับใจซึ่งเป็นหัวใจของการบริการ เพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อเข้าพักโรงแรมมายเทรียณ์ สุขุมวิท 18 – ชาเทรียม คอลเลกชัน เป็นโรงแรมในแบบไลฟ์สไตล์อันทันสมัย ย่านใจกลางกรุงเทพฯ แหล่งชอปปิ้งและศูนย์รวมร้านอาหารชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือมาพักผ่อนพร้อมครอบครัว

สำหรับใครสนใจอยากได้ข้อมูลต่างๆ หรือจะติดต่อขอสำรองห้องพักโรงแรมเหล่านี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Agoda.com ที่มีข้อเสนอสุดพิเศษและโปรโมชันจากแต่ละที่ให้คุณได้เลือกกันอย่างจุใจ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It