Travel

ชอป ชิม ชิลไปกับแคมเปญ “ฮ่องกง ซัมเมอร์ ฟัน 2015”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การท่องเที่ยวฮ่องกง เปิดตัวแคมเปญ Hong Kong Summer Fun 2015 – Shop Eat Play ที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเยือนเกาะฮ่องกงทุกท่านได้ลร่วมลุ้นกิจกรรมชิงรางวัลพิเศษ “Instant Mega Draw” และได้ลุ้นกับรางวัลใหญ่ที่จะให้คุณได้เดินทางกลับไปเที่ยวฮ่องกงอีกครั้งในแบบทริปสุดหรูประหนึ่งการเดินทางของมหาเศรษฐี โดยทั้งร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวและโรงแรมทั่วฮ่องกงต่างพร้อมใจกันมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ

ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. ถึง 31 ส.ค.นี้ นักท่องเที่ยวไทยเตรียมจองตั๋วมาเที่ยวฮ่องกงกันได้เลย เพราะในปีนี้ทางการท่องเที่ยวฮ่องกง เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘ฮ่องกง ซัมเมอร์ ฟัน 2015’ ที่มาพร้อมกับโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากทั้งร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตลอดจนโรงแรมที่พักทั่วทั้งเกาะ

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถร่วมลุ้นรับของรางวัล จากกิจกรรมจับสลาก (Lucky draw) ที่สนามบินนานาชาติฮ่องกงได้ถึงสองต่อ ต่อที่หนึ่ง สำหรับนักเดินทางขาเข้าประเทศฮ่องกงจะให้จับสลากในกิจกรรม “Instant Mega Draw” การันตีของรางวัลติดไม้ติดมือทันทีที่ก้าวเข้าสู่ฮ่องกง อย่างเช่น บัตร Wifi ฟรี, เครื่องประดับ, นาฬิกา, เครดิตเงินชอปปิ้ง, ทริปล่องเรือ, รวมถึงบัตรผ่านประตูและคูปองเงินสดจากร้านค้าต่างๆ

ส่วนต่อที่สองคือ ขณะเดินทางกลับออกจากเกาะฮ่องกง ยังร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีในกิจกรรม “Return to Hong Kong like a Millionaire” ลุ้นเที่ยวทริปสุดหรูระดับไฮเอนด์ฟรีที่ฮ่องกง โดยจะมีผู้โชคดี 10 ท่าน ที่แต่ละท่านจะสามารถพาเพื่อนร่วมทริปไปได้อีก 1 คน ไปสัมผัสการท่องเที่ยวฮ่องกงแบบสุดพิเศษ 4 วัน 3 คืน ทั้งเครื่องบินชั้นบิสซิเนสคลาส พักโรงเรมระดับ 5 ดาว รับประทานอาหารที่ห้องอาหารระดับมิชลินสตาร์ พร้อมรับโทรศัพท์มือถือเครื่องหรู และเครดิตเงินชอปปิ้งอีกสูงถึง 200,000 บาทเลยทีเดียว :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It