Travel

Accor พาล่องทะเลกระบี่ พักสบาย เที่ยวสนุก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เครือโรงแรมดังระดับโลกอย่าง Accor จัดทริปพาทัวร์ล่องลงใต้เที่ยวแหล่งท่องเที่ยวในหมู่นักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างจังหวัดกระบี่ เยือน 2 โรงแรมสวยในเครือและสนุกสนานกับหลากกิจกรรม พร้อมสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ที่หลากหลายที่รอคุณไปเยี่ยมเยือน

โดยในคืนแรกเราแวะพักที่“ไอบิส สไตล์ กระบี่ อ่าวนาง” ที่พักแบบสะดวกสบายใจกลางเมือง ด้วยสไตล์แบบบัดเจ็ตโฮเทลทำให้คุณสามารถเที่ยวกระบี่ได้ในราคาประหยัด กับที่พักที่สุดคุ้มกับราคาที่จ่ายไป ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมเปิดใหม่ย่านอ่าวนาง ชายหาดยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดกระบี่ ด้วยเป็นเดสทิเนชั่นสุดฮิตที่ขึ้นชื่อด้านกิจกรรมการท่องเที่ยวทางทะเลและชายหาดอันสวยงาม


ไอบิส อ่าวนาง เป็นโรงแรมระดับชั้นประหยัดภายใต้แบรนด์ระดับสากลแห่งแรกในจังหวัดกระบี่ ด้วยแนวคิดหลัก 3 ประการ คือ เน้นที่ความทันสมัย เรียบง่าย และความใส่ใจในการพักผ่อน และโดดเด่นด้วยสีสันที่สดใส ในราคาที่แสนคุ้มค่าแต่มาพร้อมกับบริการแสนสะดวกสบายแบบครบครันเทียบเท่าโรงแรมหรู

โรงแรมขนาด 206 ห้อง แบ่งเป็นห้องแบบสแตนดาร์ดและแบบแฟมิลี่ ซึ่งจะแตกต่างที่ขนาดห้องที่กว้างกว่าและมีเตียงสองชั้นสำหรับเด็กและเครื่องเล่นเกม ในห้องแม้ขนาดจะไม่ใหญ่นัก แต่ก็ครบครันความต้องการ ทั้งโทรทัศน์ LCD ขนาด 32 นิ้ว ตู้นิรภัย ไปจนถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงทั่วทุกพื้นที่ของโรงแรม



พร้อมมีบริการอาหารไทยและนานาชาติตลอดวันที่ห้องอาหาร เดอะ คลิฟ The Cliff Café & Restaurantที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและนานาชาติตลอดทั้งวัน โดยช่วงเช้าเป็นบุฟเฟต์อาหารเช้าสำหรับแขกผู้เข้าพัก ส่วนเวลาอื่นมีบริการ A-la-Carte ซึ่งมีเมนูยอดนิยมมากมายที่ไม่ควรพลาด อย่าง ข้าวอบสับปะรด, ซี่โครงแกะย่างซอสเห็ด, บีฟเบอร์เกอร์ และแซนด์วิช ฯลฯ พร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีมุมขายของว่าง ขนมและเครื่องดื่ม ในราคาที่แทบไม่ต่างจากร้านค้าตามท้องตลาดทั่วไป พร้อมมีเครื่องเล่นและสระว่ายน้ำ รวมไปถึงคิดส์คลับสำหรับเด็กๆ ไปจนถึงห้องประชุมจัดเลี้ยง

ความสะดวกสบายของที่นี่อยู่กลางเมือง สามารถเดินทางไปมาสะดวกสบาย มีซุ้มเช่ารถจักรยานสำหรับใช้เป็นพาหนะสัญจรในบริเวณรอบๆ และมีบริการชัตเทิลบัส รับ-ส่งผู้เข้าพักจากโรงแรมไปยังหน้าหาด ร้านอาหาร บาร์ และร้านค้าริมชายหาดอ่าวนางโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ



แถมจากโรงแรมยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวที่ต่างๆ ในระยะเวลาเพียงไม่กี่สิบนาที ไม่ว่าจะเป็นสนามบิน, เกาะตะปู, เกาะพีพี เกาะไร่เลย์และอ่าวพังงา รวมไปถึง Tree Top Adventure Park สถานที่ท่องเที่ยวสไตล์เอ็กซ์ตรีมที่ให้ทั้งความสนุกและการออกกำลังกายด้วยการระทึกไปกับกิจกรรมบนยอดไม้

ที่นี่จึงนับเป็นการตอบโจทย์ที่ตรงจุด สำหรับคนที่มองหาโรงแรมคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ในราคาที่คุ้มค่าและบริการที่ครบครัน โดยราคาบริการเป็นแบบรวมทุกอย่างแล้ว คือทั้งบุฟเฟต์อาหารเช้า และค่าอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นการมาพักผ่อนแบบกลุ่มเพื่อน คู่รัก และครอบครัว ก็สามารถพักที่นี่ได้ แถมทางโรงแรมยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย และตอนนี้เขาก็มีโปรโมชันพิเศษฉลองเปิดตัวโรงแรมด้วยห้องพักราคาพิเศษ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ibis.com/thailand


ส่วนในคืนถัดมาเราย้ายมาที่โรงแรมหรูอย่าง โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา รีสอร์ตสุดหรูระดับ 5 ดาวริมทะเลอันดามัน โรงแรมขนาด 276 ห้อง ที่ตกแต่งสไตล์โคโลเนียลที่ผสมความเป็นไทยแบบย้อนยุคอย่างลงตัว ที่พร้อมให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลินด้วยสารพัดกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมภายในโรงแรมอย่างการเล่นน้ำในสระกว้างกว่า 7,000 ตารางเมตรซึ่งถือว่าเป็นสระขนาดใหญ่ที่สุดในกระบี่ พร้อมด้วยสนามกอล์ฟพาร์ 28 ขนาด 9 หลุมอันแสนท้าทายริมทะล รวมไปถึงกิจกรรมสำหรับเด็กอย่างการเพนต์ คลาสเรียนทำอาหาร คลาสออกกำลังกาย โยคะ กีฬาทางน้ำ คายัค เรือใบ ฯลฯ

พร้อมกันนี้ยังมีบริการสำหรับผู้รักการท่องเที่ยวทะล ด้วยเรือสปีดโบ๊ตลำหรูของโรงแรม พาล่องเที่ยวชมยังเกาะต่างๆ พักผ่อนบนหาดทรายขาวที่ธรรมชาติยังคงอุดมสมบูรณ์ เล่นน้ำทะเล ดำน้ำดูปะการัง และสัมผัสกับความงดงามของท้องทะเลอันดามันได้อย่างเต็มที่


โดยไฮไลต์สำคัญในการเข้าพักที่ โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา นี่คือการร่วมงาน “กระบี่ มิวสิค เฟสติวัล” เป็นกิจกรรมพิเศษที่ทางโรงแรมจัดขึ้นเพื่อมอบความบันเทิงให้กับผู้เข้าพักขึ้นเป็นประจำ โดยจัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ Fête de la Musique งานเทศกาลดนตรีประจำปี จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1982 โดยกระทรวงวัฒนธรรมของฝรั่งเศสและปัจจุบันมีการจัดเทศกาลนี้กว่า 700 เมืองใน 100 ประเทศทั่วโลก โดยในครั้งนี้เป็น White Party ที่มีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก เจ-เจตริน วรรธนะสิน และดนตรีมิกซ์สนุกๆจากเหล่าดีเจชื่อดังได้แก่ DJ YUI, DJ Miss D และ DJ Octo ที่สร้างความสนุกสนานให้ผู้เข้าร่วมงานตลอดทั้งคืน

สนใจสำรองห้องพักหรือเข้าร่วมงานกิจกรรมสนุกสนานแบบนี้ซึ่งทางโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา จัดขึ้นเป็นประจำแบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-7562-7800 หรือเว็บไซต์: www.sofitel.com/6184 :: Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It