Travel

Weekend Getaway แวะพักผ่อนริมทะเลตะวันออก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือช่วงวันหยุดสั้นๆ ที่ว่างเพียง 1 หรือ 2 วัน ถ้าอยากเดินทางไปพักผ่อนริมทะเล “พัทยา” เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ตรงจุด เพราะเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง คุณก็สามารถสัมผัสกับหาดทราย ทะเลสีครามและฟ้าใส แถมสามารถล่องเรือไปเที่ยวเกาะเล่นน้ำทะเลใสแจ๋วที่เกาะล้าน หรือเกาะแสมสาร ได้ จึงไม่น่าแปลกใจที่พัทยาจึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งสำหรับคนไทยและต่างประเทศ มีโรงแรมเรียงรายให้คุณเลือกมากมาย ให้คุณเลือกพักผ่อนได้ตอบโจทย์ตรงสไตล์ความต้องการ

Relax in style

แวะพักผ่อนอย่างมีสไตล์พร้อมฉลองการเปิดของโรงแรมบาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลกชัน โรงแรมสไตล์โดดเด่นระดับห้าดาวมาตรฐานสากลของแอคคอร์ ที่มีดีไซน์การตกแต่งโดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร กับคอนเซ็ปต์ของโรงแรมที่ให้บรรยากาศเหมือนได้พักบนเรือสำราญสุดหรู ไม่ว่าจะเป็นการเลือกวัสดุในการตกแต่งแบบพื้นไม้ เฟอร์นิเจอร์สีโทนฟ้าขาว ไปจนถึงยูนิฟอร์มพนักงานที่ให้อารมณ์คล้ายกับกะลาสีเรือ ทุกอย่างล้วนสร้างอารมณ์ให้คุณรู้สึกเหมือนได้ล่องเรือผ่อนคลายไปในท้องทะเลกว้าง

ไฮไลต์สำคัญของโรงแรมคือ สระว่ายน้ำรูปทรงตัวปลาบาราคูด้า กลางโรงแรม ที่ทอดยาวขนานไปกับตึกห้องพัก รอให้คุณลงมาเล่นน้ำผ่อนคลายได้อย่างเพลิดเพลิน และห้องพักที่ออกแบบได้อย่างลงตัว อย่างเตียงสไตล์พิเศษที่ให้ความรู้สึกเหมือนโอบล้อมคุณให้หลับสนิทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ที่นี่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น วัยทำงาน มาพักผ่อนกับกลุ่มเพื่อน หรือคนรัก ทั้งด้วยดีไซน์ที่เก๋เท่ และทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ใจกลางพัทยา มีแหล่งชอปปิ้งและร้านค้าอยู่ใกล้แบบเดินไปได้เพียงไม่กี่สิบก้าว รวมไปถึงในโรงแรมเองก็มีที่ให้เลือกนั่งเล่น นั่งชิลได้ ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร SEA, พูล บาร์ ริมสระ, ซันเซต เลานจ์ ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้ามองเห็นวิวทะเลและเมืองพัทยา เหมือนนั่งดริงก์บนดาดฟ้าเรือ

ใครสนใจอยากเข้าพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ 0-3876-9999 หรือที่ www.hotelbaraquda.com









Family Paradise

สรวงสวรรค์สำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ต โรงแรมระดับ 4 ดาวบนชายหาดพัทยาเหนือ ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยจำนวนห้องที่มากถึง 210 ห้อง คุณสามารถเลือกห้องตามความต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นห้องวิวทะเล ห้องสวีต หรือห้องแบบแฟมิลี่ที่เชื่อมต่อกันเป็นห้องกว้าง แถมมีห้องประชุมสัมมนารองรับการบริการในภาคธุรกิจที่เปิดโอกาสให้มาทำงานและพาครอบครัวมาพักผ่อนไปพร้อมกัน

เนื่องจากที่นี่นับเป็นพื้นที่แห่งความสนุกสนานที่เต็มไปด้วยกิจกรรมถูกใจสำหรับผู้คนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สำหรับว่ายพักผ่อนหรือนอนชิลริมสระสำหรับผู้ใหญ่บนชั้น 5 ส่วนสำหรับเด็กๆ ก็มีพื้นที่สวนน้ำที่มีทั้งน้ำตกและผาหินจำลองแบบธรรมชาติ สไลเดอร์ และเครื่องเล่นน้ำ รวมไปถึงหน้าผาจำลองที่คุณสามารถออกกำลังกายปีนป่ายท้าทายความสูงได้อย่างสนุกสนานภายใต้การดูแลของพนักงานผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ และคิดส์คลับ ซึ่งรวมรวบของเล่น การ์ตูนและเกมสารพัดชนิดไว้คอยบริการ

ที่สำคัญบริการความอร่อยของที่นี่อย่างร้านมอลเท็น ก็มีเมนูทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ครบครัน ทั้งแบบบุฟเฟต์และเมนูตามสั่ง ทั้งเบอร์เกอร์, ขาหมูเยอรมันทอด, สเต๊กปลาแซลมอน, แพนนาคอตต้ามะพร้าวอ่อน, ข้าวเหนียวมะม่วง ฯลฯ

ใครสนใจอยากเข้าพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ 0-2659-2888 หรือที่ www.mercure.com, www.accorhotels.com














Comments are closed.

Pin It