Art Eye View

พบ Madam slow life ในงาน “จาก’เล สู่จาน”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—นอกจากชวนไปหาคำตอบว่า กินอย่างไรไม่ทำร้ายทะเล? งาน “จาก’เล สู่จาน” ระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2558 ณ บริเวณสวนลอยฟ้า ชั้น 5 ดิ เอ็มควอเทียร์

ทางผู้จัดงานคือ กรีนพีซ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยังมีหลากหลายกิจกรรม D.I.Y. WORKSHOP ให้ผู้สนใจแวะไปร่วมกิจกรรรมด้วย ได้แก่

1.เพ้นท์กระเป๋าและเสื้อผ้าสุดเก๋ กับ Madam slow life マダムスローライフ เจ้าของนิยาม “การใช้ชีวิตที่กระตือรือร้น”

ซึ่งในงานครั้งนี้ Madamฯ นำเสนอกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว กับกิจกรรมสร้างสรรค์และใส่ใจสิ่งแวดล้อม ผ่านการเพ้นท์กระเป๋าและเสื้อผ้าจากผ้าออแกนิคและผ้า ECO ด้วยสี NON TOXIC โดยใช้ตัวพิมพ์จากผักและผลไม้ สร้างสรรค์เป็นรูปสัตว์ทะเล ปะการัง และดอกไม้ทะเล

2. เพ้นท์ผ้าบาติกสุดเท่ห์ กับ Tawan Art Batik Phuket

ปลดปล่อยจินตนาการอันสร้างสรรค์ในตัวคุณ ผ่านการวาดรูปและระบายสีลงผืนผ้าบาติก ผลงานชิ้นเอกที่มีชิ้นเดียวในโลกผ่านสมองและสองมือของคุณ

3.จินตนาการสร้างสรรค์ของเล่นไม้ กับ ๑4๑ Social Enterprise

เรียนรู้สร้างสรรค์ประสบการณ์ในครอบครัวร่วมกัน ลงมือทำของเล่นผ่านสองมือของเราเอง กับแนวคิด One for One หนึ่งคนให้ หนึ่งคนได้รับ ผ่านช่องว่างแห่งการให้ เมื่อผู้ซื้อสินค้าของ ๑4๑ จะมีอีกชิ้นหนึ่งเกิดขึ้นเป็นของเล่นไม้ธรรมชาติมอบให้แก่เด็กๆ ในที่ห่างไกลหรือขาดแคลนโอกาสในการได้รับของเล่น

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางเลือกสำหรับทุุกคน ทุกครอบครัว ที่กำลังมองหากิจกรรมสร้างสรรค์ทำในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้



ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It