Travel

อาร์ตโค้ด สัมผัสศิลปะด้วยใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>พบกับนิทรรศการศิลปะ “อาร์ตโค้ด” ไขความลับงานศิลปะ ที่จัดแสดงผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบที่สกายล็อบบี้ ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่จัดโชว์พร้อมเปิดจำหน่ายผลงานเพื่อหารายได้สบทบทุนแก่ พอ.สว.

ที่บริเวณสกายล็อบบี้ ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ มีงานนิทรรศการศิลปะที่น่าสนใจ ในนาม “อาร์ตโค้ด” ไขความลับงานศิลปะ โดย ชลสินธุ์ ช่อสกุล โดยผลงานที่นำมาโชว์ในนิทรรศการฯครั้งนี้ เสนอผลงานในรูปแบบกึ่งนามธรรม ไปจนถึงนามธรรมที่แปลกตาออกไป ซึ่งผลงานบางชิ้นไม่เคยนำออกแสดงที่ใดมาก่อน และบางชิ้นยังจัดทำขึ้นใหม่เพื่อการแสดงในครั้งนี้โดยเฉพาะ มีทั้งผลงาน 2 มิติ 3 มิติ และสื่อประสม แฝงไปด้วยเสน่ห์ความงดงามจากรูปทรง เทคนิค พื้นผิว สีสัน จังหวะการจัดวาง และรายละเอียดองค์ประกอบอื่นๆ ซึ่งศิลปะในแนวนี้ถือเป็น “ศิลปะที่แท้จริง”

คุณสามารถรับชมผลงานอันทรงคุณค่าและแปลกตายิ่งนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 มกราคมปีหน้า ในช่วงระหว่างเวลา 10.00 – 20.00 น. โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายงานศิลปะร่วมสบทบทุนแก่ “มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี (พอ.สว.)” เพื่อนำไปบำเพ็ญสาธารณประโยชน์แก่ส่วนรวมตามความประสงค์ของทางมูลนิธิฯ ผู้สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการ และเลือกซื้อผลงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 0-2100-1234 ต่อ 6753-56 :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It