Fashion

คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย เทศกาลการจับมือรังสรรค์คอลเลกชันสุดพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แน่นอนว่าเมื่อถึงจุดจุดหนึ่งการทำงานของทุกคนก็ต้องถึงจุดอิ่มตัว เฉกเช่นเดียวกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ที่เมื่อถึงจุดที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป การหาไอเดียใหม่ๆ มานำเสนอ ที่สำคัญคือกระตุ้นต่อมความอยากได้ของสาวกแฟชั่น จึงเป็นทางเลือกที่เขาทำกัน และจะมีอะไรดีไปซะกว่าการจับมือร่วมกับคนแฟชั่นหรือผู้มีสไตล์และเจตคติเดียวกัน พอถึงฤดูกาลใหม่อย่างฤดูหนาว ก็เป็นวาระที่เราจะได้เห็นการจับมือของแบรนด์นั้นไปแบรนด์นี้ ดีไซเนอร์คนนั้นจับกับศิลปินคนนี้ จนตอนนี้ลิสต์ที่อยากได้ก็ทลายเงินในกระเป๋าเราไปจนหมดสิ้นแล้ว



Balmain x H&M

แบรนด์แรกนี้จะไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้ เพราะตอนนี้เชื่อว่าทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอชนิดที่ว่าถ้าเปิดให้ต่อแถวคงจะบึ่งรถไป ณ ตอนนี้ เพราะแบรนด์เสื้อผ้าชั้นสูง บอลแมง จับมือร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าที่ทุกคนจับต้องได้อย่าง เอช แอนด์ เอ็ม มีหรือที่ใครจะพลาด ก็ด้วยดีเทลเสื้อผ้าตามแบบฉบับของ บอลแมง บวกผสมการปักแบบสุดประณีต อีกทั้งยังดีไซน์สวยหรูดีแฟชันเนเบิล รับรองว่าถ้าวางขายเมื่อไหร่ ร้าน เอช แอนด์ เอ็ม ต้องแตกเป็นแน่



Uniqlo x Christophe Lemaire

แบรนด์คู่แข่งคนสำคัญของ เอช แอนด์ เอ็ม อย่างยูนิโคล่ ก็ไม่น้อยหน้า ด้วยการจับมือกับครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์แบรนด์เครื่องหนังชั้นสูงจากปารีส แอร์เมส ที่ปล่อยคอลเลกชันสุดเรียบหรูตามแบบฉบับของวัฒนธรรมชาวญี่ปุ่น แต่ผสานความหรูหราในแบบปารีเซียง จึงทำให้เสื้อผ้าดูมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ และใส่ได้ง่ายในทุกโอกาส



Uniqlo x Carine Rotifeld

อีกหนึ่งคอลเลกชันพิเศษจากแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ยูนิโคล่ ที่ขอแตกต่างด้วยการจับมือกับบรรณาธิการหนังสือแฟชั่น คาไลน์ รอยท์เฟลด์ ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการบริหาร CR Fashion Book ที่เธอขอนำสายเลือดแฟชั่นมาผสานเข้ากับดีไซน์เสื้อผ้าจนออกมาเป็นคอลเลกชันที่ดูเข้มแข็ง แต่สอดแทรกความหวานซ่อนเปรี้ยวแบบสาวปารีเซียงเอาไว้



Cole Haan x NYC Ballet

ถือเป็นการร่วมพันธมิตรที่น่าสนใจไม่น้อยกับแบรนด์รองเท้าชั้นนำอย่าง โคลฮาน ที่จับมือร่วมกับ นิวยอร์ก ซิตี้ บัลเลต์ จนได้ออกมาเป็นรองเท้าดีไซน์สนุก ลักษณะเหมือนรองเท้าสำหรับนักบัลเลต์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง ZeroGrand ที่ให้งานออกมาดูประณีตอย่างงานมือ แต่ยืดหยุ่น เคลื่อนไหวได้ทุกทิศทาง ถือได้ว่าเป็นไอเท็มที่ไม่ควรพลาด



Puma x Frank The Butcher

ปิดท้ายด้วยการจับมือระหว่างแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาระดับโลก พูม่า ที่ได้จับมือร่วมกับดีไซเนอร์ ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ชื่อดังอย่าง แฟรงก์ เดอะ บุชเชอร์ จนได้คอลเลกชันเสื้อผ้าที่ผสานความเป็นสปอร์ต แต่เปี่ยมไปด้วยความครีเอทีฟ ครบทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และแอกเซสซอรี ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แฟชั่นนิสต้าสายสปอร์ตต้องจดใส่ลิสต์ Must Have สิ้นปีเอาไว้ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It