Travel

พบกับกองทัพ “เฮลโล คิตตี้” ที่งาน Central Sanrio Fair 2015

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน “เฮลโล คิตตี้” ก็ยังครองใจคนทุกเพศทุกวัยเสมอ ห้างเซ็นทรัล จึงจัดงาน “Central Sanrio Fair 2015” อวดโฉมคอลเลกชันใหม่ “เฮลโล คิตตี้ เฮลโล สเรทซิส” และเครื่องประดับคอลเลกชันพิเศษ ให้ชอปฯ สุดคุ้มลุ้นรับฟรี เครื่องประดับเลอค่าจากยูบิลลี่ และพรีม่าโกลด์ มูลค่าร่วม 300,000 บาท

ห้างเซ็นทรัล ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ซานริโอ ประเทศญี่ปุ่น จัดงานขึ้นเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของน้องๆ ผ่านตัวตุ๊กตาหลากหลายของ “ซานริโอ” รวมถึง “เฮลโล คิตตี้” ซึ่งเป็นขวัญใจของคนทุกเพศทุกวัยทั่วโลกมายาวนาน มากกว่า 40 ปี อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมประจำปี ที่ห้างเซ็นทรัลจัดต่อเนื่องมาเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี

งานนี้เป็นสิ่งที่แฟนๆ ของซานริโอรอคอย เพราะในงานมีทั้งสินค้าใหม่ และสินค้าคุณภาพราคาพิเศษ รวมถึงการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ๆ ให้ผู้ที่ชื่นชอบได้จับจองเป็นเจ้าของ ที่สำคัญ งานนี้ยังเป็นการเริ่มจำหน่ายคอลเลกชันพิเศษ “เฮลโล คิตตี้ เฮลโล สเรทซิส” (Hello Kitty, Hello Sretsis) ในลุคใหม่ที่แตกต่าง ซึ่งร่วมสร้างสรรค์โดยแบรนด์แฟชั่นไทยดีไซเนอร์ระดับอินเตอร์ “สเรทซิส” นับเป็นคอลเลกชันแรกที่มีจำหน่ายพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและญี่ปุ่น

รวมถึงการเปิดตัวเครื่องประดับ “เฮลโลคิตตี้” คอลเลกชันพิเศษที่สร้างสรรค์โดยยูบิลลี่ ไดมอนด์ และพรีม่าโกลด์ โดยทางยูบิลลี่ได้ลิขสิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแท้ ภายใต้คาแรกเตอร์เฮลโล คิตตี้ ในคอลเลกชัน ‘แฮปปี้ โก ลัคกี้’ (Happy-Go-Lucky) มี 14 ดีไซน์ ประกอบไปด้วย จี้ ตุ้มหู สร้อยข้อมือ และแหวน ราคาตั้งแต่ 9,900 ถึง 28,900 บาท พร้อมแพกเกจจิ้งออกแบบลวดลายพิเศษ ที่สำคัญผลิตในจำนวนจำกัด

ส่วนทางพรีม่าโกลด์เองก็เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย ได้รับลิขสิทธิ์ในการผลิตคอลเลกชันพิเศษของเฮลโล คิตตี้ โดยทำเครื่องประดับทองคำแท้ 99.9% 3 มิติ ลิมิเต็ด เอดิชัน (Hello Kitty New Collection Limited Edition) น่าสะสม 2 คาแรกเตอร์ ได้แก่ “เฮลโล คิตตี้ คิวต์ กิโมโน” (Hello Kitty Cute Kimono) และ “เฮลโล คิตตี้ เชอร์รี พิงก์” (Hello Kitty Cherries Pinku) ในรูปแบบต่างหูและจี้ พร้อมด้วยสินค้าอีกหลากหลายแบบ ครบครันตั้งแต่ของใช้ในชีวิตประจำวันไปถึงแฟชั่นสารพัดชนิด โดยกิจกรรมนี้จะมีการจัดหมุนเวียนไปตามศูนย์การค้าเซ็นทรัลในสาขาต่างๆ ดังนี้

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา บางนา บริเวณชั้น G ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ตุลาคม, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ที่ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม และที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 3 ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 พฤศจิกายน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2793-7419 :: Text by FLASH















Comments are closed.

Pin It