Travel

จับคู่ร่วมแข่งเก็บองุ่นไวน์ ที่ไร่กราน-มอนเต้ สุดสัปดาห์วาเลนไทน์นี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เชิญชวนคู่รักมาเดินทางรับลมหนาวที่เขาใหญ่ เข้าร่วมแข่งเก็บองุ่นไวน์ในงาน Pick of the Season 2016 “Tropical Harvest” ในวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์นี้ ที่ไร่ กราน-มอนเต้ เขาใหญ่

กลับมาอีกครั้งสำหรับ Pick of the Season 2016 เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ประจำปี ซึ่ง กราน-มอนเต้ วินยาร์ด แอนด์ ไวน์เนอรี่ (GranMonte Vineyard and Winery) ผู้ผลิตไวน์พรีเมียมแห่งเขาใหญ่ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเปิดโอกาสให้คนรักไวน์และบุคคลทั่วไปเข้าร่วมแข่งขันตัดองุ่นสำหรับทำไวน์ พร้อมชิมไวน์ ในบรรยากาศสุดโรแมนติกกลางไร่องุ่น ระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2558 ณ กราน-มอนเต้ วินยาร์ด แอนด์ ไวน์เนอรี่ อโศกวัลเลย์ เขาใหญ่

สำหรับกิจกรรมปีนี้จะจัดขึ้นภายใต้ธีม “เก็บองุ่นไวน์สไตล์เมืองร้อน” (Tropical Harvest) เน้นสีสันสไตล์เมืองร้อนและบรรยากาศสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ Vineyard Market ซุ้มจำหน่ายอาหาร ผลิตภัณฑ์เกษตร และของที่ระลึก บาร์ไวน์กลางไร่องุ่น และดินเนอร์ปาร์ตี้สุดโรแมนติกที่เสิร์ฟอาหารโฮมเมดรสเลิศ พร้อมไวน์กราน-มอนเต้แบบไม่จำกัด พร้อมเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก จิรพรรณ อังศวานนท์ และวงบลูแซฟไฟร์ส (Blue Sapphires) ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ขวัญชัย ประภัสร์พงษ์ จากวงดนตรีหนุ่มใหญ่หัวใจละอ่อน เดอะ ยังสเตอร์ส (The Youngsters) ณ ร้านอาหารวินคอตโต้ (VinCotto) ในช่วงค่ำของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ส่วนการแข่งขันตัดองุ่นไวน์ ประจำปี 2558 จะมีขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. โดยเปิดรับสมัครทีมหรือครอบครัวที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันเก็บองุ่นไวน์ และการแข่งขันดื่มไวน์จากโพร่อน ชิงรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 30,000 บาท พร้อมร่วมรับประทานอาหารกลางวัน Harvest Lunch เคล้าเสียงดนตรีจาก จิรพรรณ อังศวานนท์ และวงบลูแซฟไฟร์ส

นอกจากนี้ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ กราน-มอนเต้ยังเปิดไร่องุ่นให้ผู้สนใจเข้ามาเที่ยวชมไร่องุ่นไวน์และโรงงานทำไวน์ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย ทดลองเก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ และชิมไวน์ที่ชนะรางวัลมากเป็นประวัติการณ์ จากการประกวดในระดับนานาชาติ พร้อมเลือกซื้อไวน์ องุ่น และผลิตภัณฑ์จากองุ่นคุณภาพเยี่ยมที่ร้านมอนติโน่ (Montino) โดยในช่วงสุดสัปดาห์จะมีการจัดทัวร์เป็นรอบๆ ตลอดวัน ส่วนในช่วงวันธรรมดาจะจัดทัวร์สำหรับหมู่คณะที่มีจำนวนไม่ต่ำกว่า 20 คนเท่านั้น ผู้สนใจโปรดแจ้งความจำนงล่วงหน้า ขอข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครแข่งขันเก็บองุ่นไวน์ได้ที่ 08-1734-7049 และ 08-6133- 6000 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It