Travel

โปรโมชันสุดคุ้มค่า ต้อนรับงาน ”ไทยเที่ยวไทย”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในช่วงสุดสัปดาห์ต้นเดือนหน้าตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 3 ถึงวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้จัดงานที่นักเดินทางท่องเที่ยวต่างตั้งตารอ กับงาน “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งที่ 38 ที่เขาจะรวบรวมหลากหลายธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม สายการบิน เรือ บริษัทเช่ารถ ไปจนถึงสปาและร้านอาหาร ต่างพากันมาจัดสารพัดแพกเกจสุดคุ้มค่า มาลดแลกแจกแถมกันเป็นพิเศษ แต่ทางเครือแสนสิริมาเหนือกว่าใคร คือจัดโปรโมชันพิเศษก่อนใคร ให้กับคนที่จองก่อนที่จะถึงวันงานจะยิ่งได้รับส่วนลดมากขึ้นไปอีก

โรงแรมเอสเคป หัวหิน และ เขาใหญ่ ในเครือแสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น ที่จัดแพกเกจสุดคุ้ม ลดพิเศษจากราคาปกติถึง 50% สำหรับผู้ที่จองในงาน และเพิ่มเติมความพิเศษที่รับรองว่าต้องโดนใจแบบสุดๆ กับโปรโมชัน “Early Bird จองก่อน คุ้มกว่า” ด้วยการเพิ่มส่วนลดให้อีก 10% จากราคาแพกเกจในงานฯ

โดยห้องพักแบบดีลักซ์ พร้อมอาหารเช้า และอาหารเย็นสำหรับ 2 ท่าน เริ่มเพียงคืนละ 3,285 บาทถ้วนเท่านั้น

และสำหรับโปรโมชัน Early Bird นี้ สามารถซื้อตรงได้จากทางโรงแรมผ่านช่องทาง Email หรือโทรศัพท์เท่านั้น ไม่สามารถซื้อผ่าน www.escape-hotel.com ได้ ซึ่งคุณสามารถติดต่อซื้อแพกเกจได้ที่ เอสเคป หัวหิน 0-3265-3456 และเอสเคป เขาใหญ่ 09-2823-2590 ซึ่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 มีนาคมนี้ และใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2559 – 30 กันยายน 2559 (ถ้าเข้าพักช่วงวันหยุดพิเศษมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม) และให้สำรองห้องพักล่วงหน้าก่อนเข้าพักอย่างน้อย 14 วัน

ส่วนถ้าใครจองในช่วง Early Bird ไม่ทัน ก็ต้องไปซื้อแพกเกจในราคาลดปกติ 50 % กันได้ที่บูทโรงแรมเอสเคป P.312 – 313 เพลนนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 3-6 มี.ค.นี้ พร้อมร่วมสนุกรับสิทธิพิเศษในช่วง Happy Hour ในแต่ละวัน :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It