Lifestyle

RIMOWA เผยโฉมคอลเลกชันพิเศษประจำปี 2016

Pinterest LinkedIn Tumblr

RIMOWA X Steiff 1st Edition
>>RIMOWA แบรนด์กระเป๋าเดินทางระดับพรีเมียม ที่มีเอกลักษณ์ซึ่งความทนทานและรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายแต่หรูหรา ได้ดีไซน์คอลเลกชันใหม่ๆ ออกมาเป็นประจำ โดยเป็นธรรมเนียมในการสร้างคอลเลกชันใหม่ๆ เป็นประจำทุกปี ซึ่งในปี 2016 นี้ ทาง ริโมว่า ได้จับมือกับ Steiff บริษัทผลิตหมีเท็ดดี้แบร์จากประเทศเยอรมนี จัดทำคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ RIMOWA X Steiff 1st Edition เป็นคอลกเลกชันแรกสำหรับปีนี้

โดยได้นำเอากระเป๋าอะลูมิเนียมรุ่น Classic Flight Cabin Multiwheel® 52 IATA. สีเงินเมทัลลิก มาพิมพ์ลวดลายรูปหมีเท็ดดี้แบร์ลงบนกระเป๋า ประดับด้วยเครื่องหมาย “Steiff button in ear” ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคอลเลกชันนี้ มาพร้อมตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ ที่มีกระดุม “Steiff” ติดที่หู แขวนอยู่ด้านนอก ช่วยให้สังเกตเห็นกระเป๋าได้ง่ายขึ้น แถมด้านในยังบุขนปุยนุ่มสีเทา และผลิตด้วยผ้าโมแฮร์ที่มีคุณภาพดีที่สุด เช่นเดียวกับตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ นับเป็นการออกแบบให้จับคู่กันได้อย่างลงตัว

โดยกระเป๋าเดินทางคอลเลกชันนี้มีความพิเศษตรงที่ผลิตด้วยมือ อันเป็นเอกลักษณ์ของ RIMOWA ในการสร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพสูง พร้อมติดป้าย “Made in Germany” ทั้งในส่วนของกระเป๋าเดินทางและตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ ทุกองค์ประกอบรวมกันเป็นเสมือนตัวแทนของการร่วมงานกันที่สมบูรณ์แบบระหว่าง RIMOWA และ Steiff อย่างแท้จริง ซึ่งรุ่นนี้จะมีวางขายเฉพาะที่สาขาศูนย์การค้าเกษร และที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ เท่านั้น
RIMOWA Exotic Travel
นอกจากรุ่นเท็ดดี้แบร์นี้ ทางริโมว่า ยังได้จัดคอลเลกชันใหม่ๆ สำหรับปีนี้ด้วยสีสันที่แสนพิเศษที่ช่วยเสริมกระเป๋าทรงเอกลักษณ์ของแบรนด์พิเศษยิ่งกว่ารุ่นก่อนๆ โดยมีทั้ง RIMOWA EXOTIC TRAVEL รุ่น BOSSA NOVA ดีไซน์ที่มีสไตล์โดดเด่นด้วยโทนสีเขียวป่าไม้ของประเทศบราซิล และตกแต่งมุมด้วยแผ่นหนังวัวคุณภาพสูง
RIMOWA Gems of Life
ส่วน RIMOWA GEMS OF LIFE รุ่น Classic Flight เป็นสีเงินเมทัลลิก ดีไซน์เรียบหรู คลาสสิก ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียม มีความโดดเด่นและกลมกลืนอย่างมีเอกลักษณ์ และ RIMOWA Sweet Memories รุ่น Salsa Air Mini ก็ผลิตจากวัสดุพิเศษ “โพลีคาร์บอเนต” มีคุณสมบัติในการยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบาและทนทาน
RIMOWA Sweet Memories
โดยปัจจุบันนี้ RIMOWA มีวางจำหน่ายอยู่ทั้งหมด 7 แห่ง คือที่ศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า ชั้น 2 โทร. 0-2656-1422, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 7, ห้างสรรพสินค้าเซน (ZEN Department Store) เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4, ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน (ISETAN Department Store) เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3, ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 2 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It