Travel

“บ็อกซ์ สเปซ รัชโยธิน” คอนเทนเนอร์ มอลล์ ชอป ชิม ชิล แสนเพลินเช้ายันค่ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แหล่งชอปและจุดแฮงเอาต์สุดแนวแห่งใหม่ “บ็อกซ์ สเปซ รัชโยธิน” Box Space Ratchayothinคอนเทนเนอร์ มอลล์ ที่ตอบทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ มาที่นี่ที่เดียวครบ ทั้งร้านอาหารแสนอร่อย ร้านค้าแฟชั่นสุดเก๋ และสถานที่แฮงเอาต์ยามค่ำคืน ที่มีคอนเซ็ปต์และธีมไม่เหมือนใคร

หากใครกำลังมองหาจุดเช็กอินแนวใหม่ กลางวันเดินชอปสุดชิล รวมกลุ่มแฮงเอาต์สบายๆ ตอนค่ำ คำตอบอยู่ที่นี่แล้ว บ็อกซ์ สเปซ รัชโยธิน (Box Space Ratchayothin) คอนเทนเนอร์ มอลล์ สุดชิก แหล่งชอปและจุดแฮงเอาต์แห่งใหม่ ในรูปแบบ “ไลฟ์สไตล์ โซเชียล คอมมิวนิตี้” ที่ยกขบวนตู้คอนเทนเนอร์กว่า 20 ตู้ มาเติมแต่งความสนุกสนานลงไปด้วยการเพนต์ลวดลายสตรีทอาร์ตเจ๋งๆ จากฝีมืออาร์ทิสต์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย

ที่นี่แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซนด้วยกัน คือ

1.Plaza Zone โซนที่มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่นความงาม Accessories ต่างๆ มารวมไว้ให้เลือกชอป อาทิ เตี๋ยวเด็ด – ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อสไตล์ Loft, Chili Mili – ร้านอาหารยุโรปและอาหารไทยฟิวชันรสชาติจัดจ้าน, Brow Master – ให้บริการสักคิ้ว ตา ปาก แก้ม เสริมความงามบนใบหน้าแบบได้มาตรฐาน, Nail Box – บริการทำเล็บแบบครบวงจร

2.Hangout Zone โซนนี้เอาใจคนชอบกินดื่ม พร้อมเสิร์ฟอาหาร เครื่องดื่มทั้งไทยและเทศ อาทิ Yo Jung Seafood – ร้านอาหารทะเลปิ้งย่างสดใหม่ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด, BEER&BEEF – ร้านปิ้งย่างสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทานเนื้อ และตามมาติดๆ กับ This Eat It, I & 9, NOIR MANIA CUBE และ CHILL BAR ซึ่งแต่ละร้านตกแต่งร้านอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล เคล้าเสียงเพลง หรือจะเลือกนั่งรับลมเย็นๆ บริเวณชั้น 2 ก็ฟินสุดๆ ซึ่งในโซนนี้เปิดให้บริการถึงเที่ยงคืนของทุกวัน และสุดท้าย

3.Market Zone โซนสินค้าที่ตอบโจทย์ขาชอปทั้งชายและหญิง ศูนย์รวมความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนสินค้าที่อยู่ในกระแสในช่วงเวลานั้นๆ มาไว้ที่นี่ทุกสัปดาห์

แต่ละโซนมีการตกแต่งในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร รวบรวมเอาของดีไซน์เก๋ๆ มาใช้ได้อย่างลงตัวและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มาร่วมใช้ชีวิตแบบฉีกกรอบไปกับ “บ็อกซ์ สเปซ รัชโยธิน” ที่ตั้งอยู่ติดกับ SCB รัชโยธิน ได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่ 10.00-24.00 น. ของทุกวัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2117-1111 :: Text by FLASH










Comments are closed.

Pin It