Lifestyle

ค้นหัวใจมรกตของทะเลเมียนมาร์ ใน Lonely Planet Thailand ฉบับรับฤดูร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Lonely Planet ฉบับเดือนมีนาคม 2559 พบกับ

The Treasure Islands – “ระนอง” เต็มไปด้วยเกาะแก่งที่ซ่อนเสน่ห์เฉพาะตัว บ้างอึกทึกด้วยสีสันจากผู้คน บ้างปลีกตัวโดดเดี่ยวอย่างสงบ บ้างเป็นอิสระจากการรุกล้ำทั้งหมดล้วนเปรียบดั่งขุมทรัพย์ในผืนน้ำสีคราม

ความน่ารักของเมืองระนองอาจไม่ได้มีเพียงน้ำแร่ พระราชวัง และผืนป่าที่ชุ่มฉ่ำเท่านั้น แต่ระนองยังมีท้องทะเลอันดามันและกลุ่มเกาะต่างๆ ที่เป็นเหมือนอัญมณีประดับท้องทะเลสีครามให้ดูสดใส เราชวนคุณลัดเลาะเกาะนั้นเกาะนี้ สัมผัสท้องฟ้าใสๆ เหนือผืนน้ำสีฟ้ากระจ่างของทะเลระนอง และปิดท้ายด้วยทริปสุดพิเศษที่พาคุณไปชมความบริสุทธิ์ของผืนทะเลเมียนมาร์ที่พูดได้คำเดียวว่า…น่าทึ่ง

นิตยสารชีวจิตฉบับ 2 มีนาคม 2559 พบกับ

ON THE COVER : SPORT DIVA บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ – หน้าสวย หุ่นดี ใช่ว่ามีได้เพราะโชคช่วย ปักษ์นี้ คุณบี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หรือเมนเทอร์บี นางแบบสาวมากความสามารถที่เพิ่งพาลูกทีมคว้าแชมป์รายการเรียลิตี้ประกวดนางแบบ The Face Thailand Season 2 จะมาบอกเล่าเคล็ดลับการดูแลรูปร่างหน้าตาที่ทำให้เธอเป็นซูเปอร์โมเดลชั้นแนวหน้าของเมืองไทย บอกเลย คุณเองก็สวยเป๊ะแบบสาวคนนี้ไม่ยาก!

YOUGER EVERYDAY : ชำระจิตด้วยวิธีคิดแบบผาสุก ชมัยภร แสงกระจ่าง – เรารู้จักนักเขียนในแวดวงวรรณกรรมที่สัมภาษณ์ลงคอลัมน์ Younger Everyday ปักษ์นี้ในหลากหลายชื่อทั้ง ชมัยกร แสงกระจ่าง, สมัยภร บางคมบาง และไพลิน รุ้งรัตน์ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นชื่อที่มีอิทธิพลในวงการนักเขียนทั้งสิ้น

Comments are closed.

Pin It