Travel

คาเธ่ย์ จัดโปรโมชันพาบินไปสัมผัสเสน่ห์ทวีปอเมริกาเหนือ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใกล้ช่วงเวลาซัมเมอร์ เทศกาลแห่งการหยุดยาว ฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยว ที่ใครๆ ก็พากันออกเดินทาง คาเธ่ย์ แปซิฟิค ได้จัดโปรโมชันพิเศษพาคุณไปเยือนอเมริกาและแคนาดา ใน 7 เมืองท่องเที่ยวหลัก ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 25,000 บาท

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค พร้อมให้คุณเดินทางไปท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ยัง 7 เมืองดังของทวีปอเมริกาเหนือ อย่างลอสแองเจลิส นครซานฟรานซิสโก ชิคาโก นิวยอร์ก บอสตัน โตรอนโต และแวนคูเวอร์ สัมผัสเสน่ห์ของแต่ละเมืองที่มีความโดดเด่น และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่าง

ลอสแองเจลิส – เมืองนางฟ้า
หนึ่งในมหานครยอดฮิตที่เต็มไปด้วยสถานที่และความบันเทิงที่ควรค่าแก่การไปเยือน ทั้งย่านฮอลลีวูดที่มีถนนสายหลัก 3 สาย ได้แก่ Sunset Street Hollywood Walk of Fame และ Melrose Street ที่รวมเอาความสนุกสนานและแหล่งชอปปิ้งเข้าไว้ด้วยกัน และยังมี Universal Studios สวนสนุกที่จำลองฉากหนังยอดฮิตพร้อมเครื่องเล่นมากมายให้คุณหลุดเข้าไปอยู่ในโลกฮอลลีวูดกับเหล่าซุป’ตาร์ชื่อดัง

ซานฟรานซิสโก – แหล่งเที่ยวสไตล์ Eco-Tourism
นครซานฟรานซิสโกที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสายน้ำสามด้าน มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่เหมาะกับการขี่จักรยานดื่มด่ำความงดงามของเมืองตามแบบการท่องเที่ยว Eco-Tourism

นิวยอร์ก – เก๋ไก๋ สุดคูล ต้องที่นี่
นครนิวยอร์ก มหานครที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหล สถานที่ท่องเที่ยวเก๋ๆ ที่ควรไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้งหนึ่งในชีวิต เช่น ย่านฮิปอย่างไทม์สแควร์ อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ (Statue of Liberty) และตึก Empire State Tower ที่เคยเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง เช่น “คิงคอง”

เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเสตส์
มนต์เสน่ห์ในเขตนิวอิงแลนด์ ที่เต็มไปด้วยความมั่งคั่งทางประวัติศาสตร์ และได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางการศึกษาที่สำคัญแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยกว่า 100 แห่ง รวมถึงมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่อย่างมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด

โตรอนโต และแวนคูเวอร์
แวะดื่มด่ำความงดงามทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ ของ 2 เมืองใหญ่ของประเทศแคนาดา สำหรับใครที่ยังไม่จุใจกับสหรัฐอเมริกา ก็ลองไปที่ 2 เมืองนี้ได้ กับเมืองโตรอนโตและแวนคูเวอร์ ที่สามารถสัมผัสได้ทั้งวัฒนธรรมที่สวยงาม ชีวิตในยามค่ำคืน และชอปปิ้งสินค้าในย่าน CN Tower St. Lawrence Market เมืองแวนคูเวอร์ เป็นอีกหนึ่งในเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก เนื่องจากแวดล้อมไปด้วยภูเขาและธรรมชาติอันสวยงาม สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของแวนคูเวอร์ที่ต้องไม่พลาดเมื่อไปเยือนคือ แคนาดาเพลส อุทยานสแตนลี่ สะพานแขวนคาปิลาโน สะพานไม้แขวนที่ยาวที่สุดของแคนาดา เป็นต้น

โดยมีเที่ยวบินตรงสู่มหานครลอสแองเจลิส 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ นครซานฟรานซิสโก 17 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เมืองชิคาโก 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ นิวยอร์ก 5 เที่ยวบินต่อวัน และเมืองบอสตัน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ส่วน 2 จุดหมายปลายทางยอดนิยมในประเทศแคนาดา ได้แก่ โตรอนโต ก็มี 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และแวนคูเวอร์ 2 เที่ยวบินต่อวัน

ทั้ง 7 เดสติเนชันแห่งทวีปอเมริกาเหนือ คุณสามารถบินไปสัมผัสได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 24,530 บาท*** สำหรับเมืองลอสแอนเจลิส ส่วนมหานครนิวยอร์ก เริ่มต้นที่ 29,920 บาท*** แวนคูเวอร์ เริ่มต้นที่ 25,530 บาท* ** และโตรอนโตในราคาเริ่มต้นที่ 34,120 บาท***

โดยมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้บริการ ทั้งแบบ Eco และที่นั่งชั้นประหยัดพรีเมียม (Premium Economy Class) ที่ผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายที่มากกว่าเดิมและสิทธิพิเศษต่างๆ อย่างพื้นที่นั่งที่กว้างขึ้น สัมภาระที่เยอะขึ้น และสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่ง สามารถใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารในสนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณคอนคอร์สจี ชั้น 3 หรือผู้โดยสารที่แวะเที่ยวฮ่องกง หรือแวะเปลี่ยนเครื่องก่อนเดินทางสู่จุดหมายปลายทางที่ทวีปอเมริกาเหนือ สามารถใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารเดอะ เพียร์ส ซึ่งผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มหลากชนิดจากบริการของ เดอะนูดเดิ้ล บาร์ (The Noodle Bar) และเดอะ ฟู้ดบาร์ (The Food Bar)

ซึ่งราคาพิเศษนี้สำหรับการเดินทางพร้อมกัน 2 ท่านขึ้นไป โดยจำหน่ายตั๋วโดยสารช่วงวันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2559 สามารถออกเดินทางได้ตั้งแต่ 1 มีนาคม – 31 ตุลาคม 2559 (ยกเว้นช่วง 16 มิถุนายน-15 กันยายน 2559)

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันและการสำรองที่นั่ง สามารถทำผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.cathaypacific.com/th หรือติดต่อแผนกสำรองที่นั่งของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค โทร.0-2787-3366 หรืออีเมล:bkkrestkt@cathaypacific.com หรือตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วประเทศ :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It