Lifestyle

แต้มเติมสีสันให้ซัมเมอร์ด้วยคอลเลกชันใหม่ของอีเกีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หน้าร้อนปีนี้มาถึงเร็วกว่าทุกปี หลายๆ คนคงกำลังวางแผนท่องเที่ยวคลายร้อน ริมชายหาดขาวๆ น้ำทะเลใสๆ หรือปาร์ตี้ริมสระน้ำแบบชิลๆ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปไหน ลองมาเติมสีสันสนุกๆ ให้บ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งชิ้นเก๋ เพียงเท่านี้ก็ได้กลิ่นอายของซัมเมอร์ไม่แพ้กัน

ด้วยแรงบันดาลใจของดีไซเนอร์ที่ดึงเอาบรรยากาศแห่งซัมเมอร์ริมหาดและอารมณ์ความเร่าร้อนของฤดูร้อนออมาเป็นสีสันที่สุดใส เพื่อออกแบบเป็นเฟอร์นิเจอร์และของใช้ลวดลายสดใส ที่ทำให้การนั่งอยู่บ้านของคุณก็เหมือนกับได้สัมผัสการเที่ยวทะเลในช่วงซัมเมอร์โดยไม่ต้องเก็บกระเป๋าออกเดินทางไปที่ไหนๆ ให้ต้องเหนื่อย

1. เก้าอี้ผ้าใบชายหาด รุ่น MYSINGSÖ (มีสซิงส์เออ) ที่สามารถพับได้ สะดวกแก่การพกพาไปยังที่ต่างๆ ราคา 1,490 บาท

2. กระเป๋าชายหาด รุ่น SOMMAR 2016 (ซอมมาร์ 2016) สีสันสดใสและจุของได้มากมาย ราคา 499 บาท

3. กระเป๋าเก็บความเย็น รุ่น SOMMAR 2016 (ซอมมาร์ 2016) ราคา 499 บาท

4. เปลผ้าใบ รุ่น RISÖ (รีสเออ) ที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ ทนทานทำความสะอาดง่าย นั่งสบายให้บรรยากาศเหมือนได้นั่งริมทะเลตลอดเวลา ราคา 1,129 บาท

5. โคมไฟ LED รุ่น SOLVINDEN (ซูลวินเดน) มีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด ช่วยสร้างบรรยากาศที่สวยงามและมีสีสันให้แก่ที่พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักตากอากาศหรืออพาร์ตเมนต์ใจกลางเมือง ราคา 149-499 บาท

6. เบาะรองนั่ง รุ่น NÄSTÖN (แนสเทิน) สีจัดจ้านสุดสวย ราคา 199 บาท

7. กระถางต้นไม้ รุ่น SOCKER (ซอคเกอร์) ราคา 199 บาท

โดยคอลเลกชันใหม่ต้อนรับซัมเมอร์จากอิเกียเหล่านี้ มีวางจำหน่ายที่สโตร์อิเกีย บางนา หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.IKEA.co.th :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It