Travel

สวรรค์บนดิน ! อินเตอร์คอนฯ หัวหิน สยายปีกสู่ “บลูพอร์ต วิง”

Pinterest LinkedIn Tumblr


 
หัวหิน ยังไม่สิ้นมนตร์ขลังฉันใด สถานที่พักผ่อนที่รองรับนักท่องเที่ยว ย่อมมีการขยับขยาย พัฒนารูปแบบใหม่ๆ เพื่อดึงดูดใจนักท่องเที่ยว และแข่งขันกับคู่แข่งได้อย่างสมศักดิ์ศรี สำหรับ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เป็นโรงแรมระดับหรูริมหาดหัวหิน ซึ่งดำเนินงานมาครบ 6 ปีแล้ว ถึงเวลาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ล่าสุด ได้ขยายโซนห้องพักใหม่ “บลูพอร์ต วิง (BluPort Wing)” เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนที่หรูหราเหนือระดับ พร้อมเปิดให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับมิติใหม่ของความสะดวกสบายภายในปีนี้

จากปัจจุบันที่ให้บริการห้องพัก 118 ห้อง ภายในโซน บีช วิง (Beach Wing) ก็จะทำสะพานเชื่อมต่อไปยังโซนบลูพอร์ต วิง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเพื่อการพักผ่อนในวันหยุดสบายๆ กับมิตรสหายและครอบครัว การเลี้ยงสังสรรค์หรือจัดประชุมสัมมนา ตลอดจนการท่องเที่ยวเพื่อค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับชีวิต

ในส่วนของโซนห้องพัก บลูพอร์ต วิง ประกอบด้วย ห้องพักและห้องสวีตใหม่ล่าสุดรวม 40 ห้อง ตกแต่งในรูปแบบไทยร่วมสมัย ซึ่งให้ความสำคัญในการสรรค์สร้างบรรยากาศที่หรูหราสง่างาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำ รวมถึงบริการห้องอาหารชั้นเลิศ เลอ โคโรเนียล (Le Colonial) สำหรับบริการมื้ออาหารรสเลิศหลากเมนู จากเชฟมืออาชีพ ตลอดทั้งวัน รวมไปถึงบาร์เครื่องดื่ม สราญ เลานจ์ (Saraan Lounge) เพื่อการสังสรรค์ที่สะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก

ภายในโซนบลูพอร์ต วิง ยังมีบริการห้องจัดเลี้ยงทามารินด์ (Tamarind Ballroom) ขนาด 335 ตร.ม. ซึ่งหากจัดงานในรูปแบบงานเลี้ยง (Banquet Style) จะจุแขกได้ถึง 200 คน และมากถึง 380 คนสำหรับการจัดงานแบบโรงภาพยนตร์ (Theater Style) และบริการห้องประชุมผู้บริหารอีก 2 ห้อง ที่เพียบพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย จุผู้ร่วมประชุมได้ถึง 15-20 คน

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สันทนาการ ลานรมย์ คอร์ทยาร์ด (Larn-Rom Courtyard) สวนสวยขนาดใหญ่ที่สามารถงานเลี้ยงสังสรรค์ ซึ่งจุแขกได้มากถึง 500 คน โดยพื้นที่จัดเลี้ยงทุกส่วนภายในโซน บลูพอร์ต วิง ติดตั้งอุปกรณ์และเทคโนโลยีเพื่อการประชุมสังสรรค์รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดเลี้ยงและการประชุมของโรงแรม ที่จะคอยดูแลและสนับสนุนการจัดงานให้ราบรื่นอย่างมืออาชีพ

สำหรับคู่สมรสที่ต้องการสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจ ในบรรยากาศที่แปลกใหม่ นอกเหนือจาก ลา เรสซิดองส์ (La Residence) อาคารทรงโคโรเนียลไทยวิกตอเรียนสำหรับการจัดงานเลี้ยงริมทะเลระดับหรูของโรงแรมแล้ว ยังสามารถเลือกห้องจัดเลี้ยงทามารินด์ และ ลานรมย์ คอร์ทยาร์ด จัดพิธีมงคลสมรสที่หรูหราได้
ไม่เพียงเท่านั้น โซน บลูพอร์ต วิง ยังตั้งอยู่ใกล้กับ บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ โครงการศูนย์การค้าขนาด 70,000 ตร.ม. ที่พร้อมสรรพด้วยร้านค้าแบรนด์ดังจากต่างประเทศ แผนกจำหน่ายสินค้าต่างๆ ศูนย์จำหน่ายอาหารสด โรงภาพยนตร์ และอีกมากมาย โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงไตรมาศที่ 4 ปี 2559

เอาใจผู้ที่ชอบการสังสรรค์ อาซัวร์ บาร์ โฉมใหม่ คืออีกหนึ่งแหล่งสังสรรค์ที่ผู้มาเยือนไม่ควรพลาด ด้วยการตกแต่งใหม่หมดจดให้สวยงามทันสมัย ผสานการจัดระบบไฟอันชาญฉลาด ที่ขับเน้นความหรูหราของบาร์ให้โดดเด่น รายล้อมด้วยทิวทัศน์ของท้องทะเลยามค่ำที่สะท้อนแสงจันทร์ระยิบระยับราวกับภาพฝัน ซึ่งจะมอบประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ให้แก่ค่ำคืนของคุณ

ด้วยการออกแบบใหม่ในทุกรายละเอียด โดยเน้นองค์ประกอบดีไซน์ที่ทันสมัยและเปิดโล่ง เพื่อการชื่นชมทัศนียภาพได้แบบ 180° ทำให้ อาซัวร์ บาร์ คือแหล่งสังสรรค์สุดฮิปแห่งใหม่ล่าสุดของหัวหิน ลิ้มรสค็อกเทลรสเลิศในบรรยากาศอันงดงามยาวค่ำ สอดรับกับโทนการตกแต่งในสีฟ้าที่สื่อถึงเสน่ห์อันล้ำลึก และความเย็นสดชื่นของท้องทะเล

อีกทั้ง คลับอินเตอร์คอนติเนนตัล โฉมใหม่ ซึ่งย้ายมาจากอาคารหลักเดิม มาอยู่ติดทะเลเพื่อชื่นชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิด และสังสรรค์ในเลานจ์ที่ตกแต่งอย่างหรูหราและมีความเป็นส่วนตัวสูง กับการตกแต่งภายในแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โคโรเนียลอย่างสมบูรณ์ แสดงถึงมาตรฐานใหม่ของโรงแรมที่พักระดับหรูของหัวหิน ที่จะประทับใจนักเดินทางจากทั่วโลกให้กลับมาเยือนหัวหินครั้งแล้วครั้งเล่า

พิเศษ ! โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรม มีสิทธิ์ใช้บริการที่ สวนน้ำวานา นาวา ได้ฟรีตลอดปีนี้



















 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It