Travel

เผยโฉม “แมริออท” โรงแรมใหม่ล่าสุดของหัวหิน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพิ่งเปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ กับที่พักระดับ 5 ดาวแห่งใหม่ล่าสุดของเมืองชายหาดสุดคลาสสิกแห่งนี้ “หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา” ที่มีสไตล์กันตกแต่งอันโดดเด่น โดยใช้สถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นผสมผสานความงดงามของไทยโคโลเนียลสไตล์ ซึ่งสะท้อนถึงบ้านเรือนของหัวหินในยุคอดีตได้อย่างงดงาม ผ่านทางผิวของไม้ เครื่องจักสาน และไม้หมอนรถไฟ อันเป็นเสน่ห์ทางวัฒนธรรมที่โดดเด่น โดยใช้ลูกเล่นเป็นลวดลายอันอ่อนช้อยของ “ดอกพิกุล” ซึ่งมีความหมายว่า ความอุดมสมบูรณ์ ความมั่งคั่ง และความโชคดี มาใช้กับการออกแบบได้อย่างลงตัว

โดยคุณจะสัมผัสได้ตั้งแต่บริเวณโถงล็อบบี้ที่เปิดกว้างโล่งมองเห็นวิวทั้งรีสอร์ทจากบริเวณชั้น 1 ของตึกใหญ่ด้านหน้าซึ่งอยู่ติดกับถนนใหญ่และเป็นจุดสูงที่สุดก่อนที่ระดับพื้นที่จะลาดยาวทอดตัวไปถึงบริเวณชายหาด บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 22 ไร่ มีห้องพักจำนวน 300 กว่าห้อง เป็นตัวตึกขนาดสูง 3 ชั้น เรียงรายโอบหน้าเข้าหากัน ทำให้ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว เปิดออกสัมผัสกับธรรมชาติทั้งวิวทะเลและสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนแบบฟรีฟอร์มที่ทอดตัวยาวอยู่ตรงกลางพร้อมสวนสวยๆ ที่แสนร่มรื่น ให้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายประหนึ่งบ้านหลังที่ 2 อย่างแท้จริง

นอกจากที่พักที่แสนสะดวกสบายและเรียบเก๋แล้ว ที่นี่เขายังมีบริการที่ครบครัน ทั้งห้องอาหารหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ห้องอาหารนานาชาติ แอมเบอร์ คิทเช่น ที่ตั้งอยู่ริมสระน้ำกลางลานโรงแรม, ร้านอาหารริมทะเลและบีชบาร์ บิ๊กฟิช และสยามเบเกอรี่ คาเฟ่แสนเก๋นั่งสบายบริเวณด้านหน้าโรงแรมที่จะเสิร์ฟเมนูเบเกอรี่สดใหม่ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรพิเศษ

พร้อมด้วยสปา Quan Spa มีให้บริการด้วยเทอราปิสมืออาชีพ ให้ความผ่อนคลายทั้งกายและใจ และฟิตเนสที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือเพื่อสุขภาพ สำหรับเด็กๆ ทางรีสอร์ทมี Kid Club ที่เปรียบได้ดั่งสวรรค์ของคุณหนู โดยมีทั้งคลับริมทะเลสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก เครื่องเล่นสไลเดอร์ และบ้านต้นไม้ แถมยังมีห้องจัดเลี้ยงที่สามารถรองรับงานได้หลากรูปแบบ ตั้งแต่ห้องบอลรูมขนาด 300 ตารางเมตร หรือห้องประชุม สัมมนา หลากหลายฟังก์ชัน ที่พร้อมจะตอบโจทย์การเข้าพักทั้งสำหรับการพักผ่อนและธุรกิจ

ทั้งครบครันและพร้อมสรรพขนาดนี้ ใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปหัวหิน ถ้าอยากจะพักที่รีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุดนี้ ขอบอกว่าควรจองล่วงหน้า เพราะตอนนี้ที่นี่กำลังฮอตฮิตทั้งในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศมากๆ :: Text by FLASH

โทรศัพท์ :: 0-3290-4666
อีเมล :: bookmarriott@marriott.com
เว็บไซต์ :: www.huahinmarriott.com












Comments are closed.

Pin It