Dining Out

ลิ้มรสความอร่อยริมหาดหัวหินที่ The Rock Restaurant

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ห้องอาหารของโรงแรมเคปนิทรา ที่ตั้งอยู่บริเวณริมสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลหัวหิน ให้บริการอาหารนานาชาติ เป็นห้องอาหารเดียวของโรงแรมที่ให้บริการตลอดวัน ครบครันทั้งอาหารในแบบบุฟเฟต์ และ a-la-carte ของหวาน และเครื่องดื่ม มีเสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายเมนูที่คัดสรรมาแล้วว่าอร่อยถูกปากแถมรูปลักษณ์สวยงามโดนใจ

การตกแต่งเน้นใช้วัสดุธรรมชาติ สอดคล้องกับบรรยากาศของธรรมชาติรอบด้าน ที่เปิดกว้างสู่ชายทะเล สายลม และแสงแดดของหาดหัวหิน ดีไซน์ภายในร้านโชว์ลวดลายของไม้ และสื่อถึงลายน้ำ สายลมและเส้นสายเงาของทรายชายหาด ด้วยสีโทนสว่างของสีไม้และสีขาว กับที่นั่ง 2 ส่วน คือส่วนหน้าที่เปิดกว้างออกสู่วิวสระว่ายน้ำและชายทะเล กับส่วนด้านในที่ทำคล้ายกับเรือนกระจกของพรรณไม้อันแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง

โดยตอนเช้าทางร้านให้บริการอาหารเช้าในแบบบุฟเฟต์มีเมนูเรียงรายนับร้อยชนิดไว้คอยบริการ รวมถึงไฮไลต์เด็ดอย่างรถเข็นผลไม้ตู้กระจกไม้แบบโบราณ ตั้งบริการผลไม้ เป็นที่ฮือฮาตื่นตาตื่นใจของแขกผู้เข้าพักชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

ส่วนมื้อกลางวันและมื้อเย็นให้บริการ a-la-carte มีเมนูแสนอร่อยแบบไทยและต่างประเทศ ทั้งแบบดั้งเดิมและผสมผสานกันอย่างลงตัว อย่าง ซี่โครงแกะสมุนไพรพร้อมมันอบรสทรัฟเฟิลกับซอสเกรวี่โรสแมรี่ (Herb-Crusted Australian Rack of Lamb with Truffle-Flavoured Mashed Potatoes and Rosemary Gravy), ทูน่าทาร์ทาร์ (Tuna Tartar with Pomelo and Chive Cream), พะแนงไก่ (Phanaeng Curry with Chicken and Coconut milk) พร้อมของหวานนานาชนิด รวมไปถึงเมนูเด็ดของร้านอย่าง Pavlova with Fresh Tropical Fruits

นอกจากนี้บริเวณชั้น 2 ของร้าน ที่เชื่อมต่อด้วยบันไดวน เป็นที่ตั้งของ “On the Rocks” บาร์ออน เดอะ ร็อคส์ ที่นั่งแฮงเอาต์ในบรรยากาศสบายๆ สุดฮิป ที่พร้อมให้คุณปาร์ตี้รับลมทะเลใต้แสงดาว และที่สำคัญเขามีบาร์วิสกี้และซิการ์ซึ่งมีผลิตภัณฑ์หายากที่นำเข้าจากทั่วโลกไว้คอยบริการอีกด้วย

ใครที่สนใจอยากแวะไปลิ้มลองความอร่อยของอาหารและเครื่องดื่มของร้าน The Rocks Restaurant นี้ ตรงไปได้ที่โรงแรมเคปนิทรา ริมหาดหัวหิน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-3251-6600 หรือที่ www.capecollection.com :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It