Travel

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เนรมิตดินแดนในฝันให้สาวก “สตาร์วอร์ส”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จัดงานเทศกาลงานฉลอง “สตาร์วอร์ส ทูมอร์โรว์แลนด์ เทกโอเวอร์” จำลองเอาบรรยากาศของการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของจักรวาล กับ “สตาร์วอร์ส” อุบัติการณ์แห่งพลังของเหล่าฮีโร่และเหล่าอธรรมสารพัดดาว มาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าสาวกแฟนพันธุ์แท้ของภาพยนตร์อันเป็นตำนานเรื่องนี้

โดยคุณจะได้พบกับตัวละครต่างๆจากเรื่องสตาร์วอร์ส ณ ทูมอร์โรว์แลนด์ ตลอดจนประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น เสมือนหลุดเข้าไปอยู่ท่ามกลางการต่อสู้ในห้วงอวกาศ พร้อมลุ้นระทึกไปกับยานเครื่องเล่น เอ็กซ์-วิง สตาร์ไฟเตอร์ กับ ไทไฟเตอร์ ที่ไฮเปอร์สเปซ เมาน์เทน รวมทั้งฝึกทักษะการใช้ดาบไลต์เซเบอร์เพื่อเป็นเจไดรุ่นใหม่ที่ศูนย์ฝึก เจได เทรนนิ่ง: เทรลส์ ออฟ เดอะ เทมเปิล ฯลฯ

แม้กระทั่งอาหารที่เสิร์ฟในโซนนี้ก็จะเป็นธีม สตาร์วอร์ส อย่างชุดบะหมี่เกี๊ยวน้ำ สตาร์วอร์สคอมโบ, ข้าวผัดมิลเลนเนียม ฟอลคอน และชุดเบอร์เกอร์ ดาร์ธ เวเดอร์คอมโบ หรือไอศกรีมโคนซันเดย์สตาร์วอร์ส และยังสามารถเลือกหาขอที่ระลึกที่ สเปซ เทรดเดอร์ นำเสนอคอลเลกชันสินค้าสตาร์วอร์สกว่า 230 ชิ้นให้คุณได้ชอปปิ้งกัน ปิดท้ายด้วยการเข้าพักในธีมสตาร์วอร์ส ที่โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และโรงแรมดิสนีย์ฮอลลีวูด ที่ตกแต่งห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยสติกเกอร์สตาร์วอร์สบนประตู รองเท้าสลิปเปอร์ ผ้าตกแต่งเตียง และเซตช็อกโกแลตและคุกกี้

ซึ่งคุณสามารถพบกับแพกเกจครอบครัวสุขสันต์ ที่ให้ส่วนลดถึง 25% โดยแพกเกจบัตร 1 วัน ในราคาไม่ถึง 5,000 บาท (ประกอบด้วยบัตรผู้ใหญ่ 2 ใบ และบัตรเด็ก 1 ใบ) และแพกเกจบัตร 2 วัน ในราคาราว 6,700 บาท (ประกอบด้วย บัตรผู้ใหญ่ 2 ใบ และบัตรเด็ก 1 ใบ) โดยซื้อได้เฉพาะช่วงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น ทางเว็บไซต์ https://www.hongkongdisneyland.com/th/offers-discounts/ :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It