Fashion

อัปเดตเดนิม 4 สไตล์ ในงาน “Denim Forever Friends”

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เดอะมอลล์ ร่วมกับ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด และ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน “Denim Forever Friends” รวบรวมคอลเลกชันเดนิมหลากสไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ มา Mix & Match พร้อมลดราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. – 10 ก.ค. 59 ที่แผนก เมน อินเทรนด์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา
งาน Denim Forever Friends นำเสนอคอลเลกชันของยีนส์เดนิมที่สวมใส่ได้หลากสไตล์ ซึ่งในงานนี้นำเสนอเป็นตัวอย่าง 4 สไตล์ หรือ 4 ลุค ที่ได้รับความนิยม ดังนี้
CITY STYLE (LEVIS)
ELLE HOMME
ERAWON
FRATELLO
BEVERLY HILLS POLO CLUB
HEAVY
City Style: หนุ่มออฟฟิศมาดเนี้ยบ ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอยู่ในเมือง อัปเดตเทรนด์แฟชั่นตลอดเวลา สำหรับเทรนด์ที่มาแรงสุดๆ แนะนำใส่เดนิมออนเดนิม บวกกับรองเท้าผ้าใบสักคู่เป็นอันลงตัว แต่อย่าลืมว่าควรเลือกโทนสีให้แมตช์กันไปทั้งตัว เช่นเดียวกับแอกเซสซอรีอื่นๆ ก็ต้องหยิบมาใส่ให้เข้ากับชุด ไม่ว่าจะเป็นแว่น กันแดด รองเท้าผ้าใบ หรือสลีปออน พร้อมหนีบคลัตช์คู่กายสักใบก็เป็นอันคอมพลีตลุค
BOWLING
ESP
GIFFINI
GIORDANO
LEE COOPER
HEAVY
OUTDOOR STYLE (LEE)
Outdoorsy Style: หนุ่มสุดทัฟ ไฟแรงที่ชีวิตส่วนใหญ่ต้องอยู่บนท้องถนน หรือหนุ่มรักกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม ดังนั้น เสื้อผ้าแนวสตรีท ที่เลือกสวมใส่ได้ง่าย สบาย และดูทะมัดทะแมง จึงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของหนุ่มสไตล์นี้ ลองหยิบกางเกงชิโน หรือ Jogger Pant สีสัน กับแจ็กเกตยีนส์สวมทับเสื้อยืดตัวโปรด แค่นี้ก็พร้อมออกไปผจญภัยกับวันใหม่ได้แล้ว
HIPSTER STYLE (MC JEANS)
JOCKEY
JOHN HENRY
PLAY @ PLAY
ZILLION
Hipster Style: หนุ่มช่างฝัน ผู้เป็นตัวของตัวเอง กับสไตล์สุดฮิปที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เสื้อผ้าสไตล์นี้จะคงพื้นฐานของความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยดีเทลสุดเนี้ยบ ที่เน้นในเรื่องของเนื้อผ้า และการตัดเย็บที่ประณีต มิกซ์เสื้อเชิ้ตคัตติ้งเนี้ยบ กับเดนิมเท่สักตัว พร้อมกระเป๋า Backpack หรือหมวกทรงปานามาสักใบ ก็ดึงความเท่ของหนุ่มสไตล์มินิมัลออกมาให้สาวๆ หลงเสน่ห์ได้ไม่ยาก

อัปเดตเดนิมหลากสไตล์ กับหลายคอลเลกชันที่จะนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กันอย่างลงตัว ในงาน “Denim Forever Friends” ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. – 10 ก.ค. ศกนี้ ที่ แผนก เมน อินเทรนด์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา เหล่าเดนิมเลิฟเวอร์ตัวจริงห้ามพลาด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2310-2181 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It