Travel

สุดยอดสปาไทย! “อมาธารา (amatara)” คว้ารางวัลสปาหรูแนวใหม่ จาก 2016 World Luxury Spa Awards

Pinterest LinkedIn Tumblr


อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส รีสอร์ทหรูและสปาชั้นเลิศของไทย ได้รับรางวัล สปาหรูแนวใหม่ของประเทศไทย (Luxury Emerging Spa – Thailand) จากงาน 2016 World Luxury Spa Awards ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อยกย่องธุรกิจสปาชั้นนำระดับหรูทั่วโลก โดยอมาธาราได้รับรางวัลนี้จากการเปิดตัว บริการสปาไทยฮัมมัมแห่งแรกของโลก ผู้ชนะรางวัล World Luxury Spa Awards ต้องผ่านการคัดเลือกจากผลการลงคะแนนเสียงของบุคคลทั่วไป งานประกาศผลรางวัลจัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์โฮเต็ล โครเน็นฮอฟ ปอนเตรซีน่า ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีผู้แทนของโรงแรม รีสอร์ทชั้นนำจากทั่วโลกเข้าร่วมงานคับคั่ง

นอกเหนือจากการเปิดบริการสปาไทยฮัมมัมแห่งแรกของโลกไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน อมาธารา ยังให้ความสำคัญกับการนำเสนอบริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อการบำบัดทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมการปรนนิบัติที่สมบูรณ์แบบ ทั้งทรีทเมนท์เพื่อการฟื้นฟูร่างกาย การสร้างเสริมพลานามัย มื้ออาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ โปรแกรมล้างพิษที่ออกแบบเฉพาะบุคคล และกิจกรรมการออกกำลังกายที่เหมาะสม เป็นต้น ซึ่งทำให้ อมาธารา เป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้ที่ต้องการพักผ่อนและบริการด้านสุขภาพระดับหรู โดยที่ผ่านมา ยังมีเหล่านักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังมากมาย ที่เดินทางมาพักผ่อนที่อมาธารา อาทิ ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ, เอลิซาเบธ เทย์เลอร์ และ เพียร์ซ บรอสแนน

เพื่อเป็นการฉลองโอกาสที่ได้รับรางวัล World Luxury Spa Awards Winner 2016 “อมาธารา” นำเสนอแพ็คเกจพิเศษ The Ultimate Luxury Package เพลิดเพลินกับวันพักผ่อนได้อย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น ด้วยห้องพรีเมียร์ซีวิว 2 คืน ในราคา 16,900 บาท หรือ ห้องซีวิวพูลวิลล่า 2 คืนในราคา 21,900 บาท พิเศษ! รับบัตรเงินสดสายการบินบางกอกแอร์เวย์มูลค่า 6,000 บาท บริการรับส่งระหว่างสนามบินภูเก็ต อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการนวดซิกเนเจอร์มาสซาจ 75 นาที สำหรับ 2 ท่าน คลาสโยคะ 1 ครั้งสำหรับ 2 ท่าน และเช็กเอาท์ได้ถึงเวลา 14.00 น. โดยสามารถจองแพ็คเกจโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม และเข้าพักได้จนถึง 31 ตุลาคม 2559 สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ติดต่อจองโดยตรงกับทาง อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (076) 200 800 หรือ (076) 318 888 ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.amataraphuket.com หรือติดต่อผ่านอีเมล์ sales.phuket@amataraphuket.com

Comments are closed.

Pin It