Travel

สลบแพร๊บ! โรงหนัง7 ดาว “อินิกม่า” ค่าตั๋วรอบละครึ่งหมื่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขึ้นชื่อว่าค่าตั๋วชมภาพยนตร์แพงที่สุด ณ ขณะนี้ก็ว่าได้ สำหรับ โรงภาพยนตร์อินิกมา เดอะ ชาโดว์ สกรีน (ENIGMA: The Shadow Screen) ทว่า ในความแพงเวอร์นั้นหลายคนยินดีจ่าย เพื่อแลกกับการบริการสุดแสนประทับใจ ตลอดระยะเวลาในการชมภาพยนตร์ 1.30 ชั่วโมงโดยประมาณ

ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปี กับครั้งแรกที่โรงภาพยนตร์แห่งนี้เปิดให้บริการ ก็ได้รับการพูดถึงอย่างหนาหูเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว การบริการของพนักงาน ความสะดวกสบายในการชมภาพยนตร์ ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้เวลาปรับเปลี่ยนโรงภาพยนตร์โฉมใหม่ให้ล้ำสมัยขึ้นกว่าเก่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โรงภาพยนตร์ 7 ดาวที่หรูหราที่สุดในโลก” กับ การเนรมิตโรงภาพยนตร์ให้เทียบเท่ากับโรงแรม 7 ดาว และค่าตั๋วที่ถือว่าแพงหูฉี่ คือ 1 คู่ราคา 4,000 บาท (2 ที่นั่ง) ซึ่งภายในโรงจะมีเพียง 15 คู่ และเซ็ตครอบครัว 1 เซ็ต (3 ที่นั่ง) ที่ต้องจ่าย 5,000 บาท ส่วนใครที่มาชมภาพยนตร์คนเดียวก็ต้องซื้อที่ 1 คู่ (2 ที่นั่ง) ในราคาเต็ม เพราะที่นี่ไม่แบ่งขาย 1 ที่นั่ง ทางที่ดีคุณควรชวนคนสนิทมาด้วย

เมื่อเลือกที่นั่งที่ถูกใจและได้ตั๋วชมภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้เวลามาสัมผัสความเวอร์วังของ “โรงภาพยนตร์ 7 ดาวที่หรูหราที่สุดในโลก” กันแล้ว เพราะเพียงแค่คุณย่างกรายขึ้นมาบนชั้น 6 ของห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน คุณจะรู้สึกถึงความเอ็กซ์คลูซีฟ สะดุดตาด้วยการตกแต่งแบบหรูหราระดับ 7 ดาว พร้อมการเนรมิตพื้นที่ในรูปแบบสุดลักซ์ชัวรีอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา บนทางเดินที่ปูด้วยพรมตลอดแนวทางเดิน ต้อนรับเข้าสู่ เลานจ์ สุดพิเศษที่มีอาหารและเครื่องดื่มคอยบริการหลากหลายเมนู

อาหารซิกเนเจอร์ดิชที่เสิร์ฟนั้นส่งตรงจาก เพลย์ คาเฟ่ (Play Café) ที่มีจำหน่ายเฉพาะ พารากอน ซีนิเพล็กซ์เท่านั้น รวมไปถึงเครื่องดื่มคราฟท์ค็อกเทลสุดพิถีพิถัน ที่รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกคน โดยลูกค้าสามารถสั่งอาหารจานหลักได้ 1 อย่าง อาทิ เมนูสปาเกตตี้ หรือ ยำแซลมอน และเลือกค็อกเทลได้ 1 แก้ว หรือจะเป็นของทานเล่นก็มีให้เลือกทั้ง ขนมปัง แฟรนช์ฟราย ไก่ทอด เป็นต้น รวมถึง ป็อบคอร์นขนาดใหญ่ และน้ำอัดลม 1 แก้ว ซึ่งทั้งหมดนี้ต่อ 1 คน

ภายในโรงภาพยนตร์มีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ เก้าอี้นั่งที่สามารถปรับเอนได้ตั้งแต่พนักที่นั่งจนถึงปรับเอนขา หรือแม้แต่ผ้าห่มและหมอนอิงมีให้มากกว่า 6 ใบ ที่เพิ่มความพิเศษคือ ปลอกหมอนนุ่มกับผิวสัมผัสเพราะทำจากราชินีแห่งเส้นใยอย่างผ้าไหมคุณภาพดีที่สุด

อีกไฮไลต์คือ ระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ปลุกทุกโสตสัมผัสกับความบันเทิงเหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินรับชมภาพยนต์อย่างเต็มอรรถรส นอกจากนี้ ขณะที่ชมภาพยนตร์ไปยังสามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือไปด้วย และที่เริดไปกว่านั้นคือ ทางโรงภาพยนตร์ยังมีผู้ช่วยส่วนบุคคล (Personal Butler) ภายในโรงภาพยนตร์ไว้คอยให้บริการตลอดการชมภาพยนตร์อีกด้วย


Comments are closed.

Pin It