Travel

สัมผัสเสน่ห์ความงามแสนโรแมนติกริมน้ำปิงที่ “ณ นิรันดร์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มุมสงบแสนโรแมนติกริมแม่น้ำปิง ที่พักแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเต็มไปด้วยความงดงาม ทั้งวิวทิวทัศน์ บรรยากาศ การตกแต่ง ไปจนถึงประวัติศาสตร์ของ “ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท” ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณถนนเจริญประเทศ ใกล้กับวัดชัยมงคล ติดริมแม่น้ำปิง ห่างจากไนท์บาซาร์เพียง 1 บล็อกถนน และถือเป็นย่านที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ มีตำนานอันยาวนานย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งพื้นที่ในแถบนี้เป็นศูนย์กลางของการค้าไม้ของประเทศ และเป็นที่ตั้งของกรมป่าไม้แห่งแรกของเมืองไทย โดยเชื่อกันว่าต้นจามจุรีต้นใหญ่อายุราว 100 กว่าปีที่ตั้งตระหง่านอย่างโดดเด่นอยู่ริมฝั่งแม่น้ำของโรงแรมก็เป็นหนึ่งในต้นไม้ที่ได้รับการปลูกโดย Mr. H. Slade เจ้ากรมป่าไม้คนแรกของไทยด้วยเช่นกัน

ด้วยประวัติศาสตร์อันน่าจดจำนี้ ทางโรงแรมจึงได้บำรุงรักษาต้นจามจุรีไว้เป็นอย่างดี และหยิบยกเป็นสัญลักษณ์สำคัญของสถานที่แห่งนี้ ควบคู่ไปกับเรื่องราวแห่งความโรแมนติกของที่ดินผืนนี้ กับตำนานความรักแห่งบ้านทับพญา (ชื่อของสถานที่ตั้งโรงแรมในอดีต) เรื่องราวความรักของสาวสวยระดับนางงามเชื้อสายเจ้าเมืองลำพูน กับหนุ่มใหญ่เมืองกรุง ที่แม้จะเป็นรักต่างถิ่นของสาวเหนือกับหนุ่มกรุงเทพฯ คล้ายกับตำนานสาวเครือฟ้า แต่ต่างตรงที่ตำนานรักบ้านทับพญานั้นจบลงอย่างสมหวัง สร้างบรรยากาศแห่งความสุขของรักนิรันดร์ให้กับที่ดินแห่งนี้

จากบ้านแห่งรักอันแสนสุข เมื่อผันเปลี่ยนมาเป็นโรงแรม ที่นี่ก็สานต่อความโรแมนติกมายึดเป็นหัวใจหลัก ตั้งแต่ชื่อเรียก ที่ใช้คำว่า “ณ นิรันดร์” ของความรักที่ข้ามผ่านการเวลาไม่มีเสื่อมคลาย ไปจนถึงการตกแต่งที่เลือกใช้สถาปัตยกรรมในสไตล์โคโลเนียล ผสมผสานกับศิลปะในกลุ่มแนวคลาสสิกและโรแมนติกของทางตะวันตก


พร้อมมีกลิ่นอายของความเป็นล้านนาสอดใส่เข้ามาในรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ของใช้รูปช้าง ผ้าทอ ฯลฯ นำมาสอดประยุกต์เข้ากันอย่างลงตัว และแต่งเติมความงดงามด้วยศิลปะฉลุแบบลวดลายขนมปังขิง สร้างบรรยากาศของ ณ นิรันดร์ ให้เหมือนดังคุณเดินทางย้อนกลับไปยังยุคสมัยรัชกาลที่ 5 และความโรแมนติกถูกสานต่อมายังพันธุ์ไม้ ดอกไม้นานาชนิด ที่เขาเลือกสรรมาอย่างดีสื่อถึงความโรแมนติก อย่างดอกฟอร์เก็ตมีน็อต หรือ อย่าลืมฉัน




ภายในโรงแรมแบ่งเป็นตัวอาคารครึ่งตึก ครึ่งไม้ 6 หลัง มีทั้งสิ้น 45 ห้องพัก โดยแบ่งเป็นห้องพัก 2 สไตล์ คือ Romantic Lanna Deluxe ขนาด 31 – 48 ตารางเมตร และ Romantic Lanna Corner Suite ขนาด 62 – 70 ตารางเมตร รวมกันจำนวน 41 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งอย่างงดงามพร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว

ส่วนอาคารริมน้ำ “House Of Colonial” เป็นพูลวิลล่า ที่มีห้องพักวิวแม่น้ำ Colonial Riverfront Suit จำนวน 4 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งต่างสไตล์กันออกไป โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากวัฒนธรรม 4 สไตล์ที่มีบทบาทอันโดดเด่นในอดีต คือ พม่า, จีน, บริติช – อินเดีย และสยาม

นอกจากนี้ ณ นิรันดร์ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องสมุด, สระว่ายน้ำ, บริการซักรีด, บริการรถรับ – ส่งสนามบิน, สปา และฟิตเนส (ที่จะเปิดให้บริการในช่วงกลางปีหน้า)


ร้านอาหารอย่าง ร้าน “TIME” ที่ตกแต่งในสไตล์ Industrial Vintage ผสมผสานล้านนา ให้บริการอาหารไทย อาหารล้านนาแนวฟิวชั่น และอาหารนานาชาติ ในบรรยากาศแสนสบายด้วยกระจกบานสูงเปิดโล่งเห็นวิวแม่น้ำ และในชั้นบนจัดเป็น “Rooftop Wine Bar” ที่มีทั้งไวน์รสเลิศ และค็อกเทลไว้คอยให้บริการ เตรียมพร้อมเป็นแหล่งชิลริมปิงแห่งใหม่ที่มีทั้งอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มชั้นเยี่ยม พร้อมบรรยากาศสุดเลิศ

ท่านที่กำลังวางแผนจะเดินทางขึ้นเหนือในช่วงปลายปีนี้และมองหาที่พักในเชียงใหม่ ลองแวะไปสัมผัสบรรยากาศดีๆ ของ “ณ นิรันดร์” กันได้ โดยช่วงที่ยังไม่ได้เปิดอย่างเป็นทางการนี้ เขาจึงจัดโปรโมชัน Soft Opening ด้วยราคาแสนพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด

สามารถสำรองห้องพักหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ +66 (0) 53 280 988, +66 (0) 62 875 2401 หรืออีเมล info@nanirand.com หรือเว็บไซต์ www.nanirand.com ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันต่างๆ ของทางโรงแรมได้ที่ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/nanirand.romantic.boutique.resort/ และอินสตาแกรม www.instagram.com/na_nirand/

โปรโมชันพิเศษ ! ต้อนรับเทศกาลลอยกระทง

ช่วงระหว่างวันที่ 13-15 พฤศจิกายน 2559 คุณและคนที่คุณรัก สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อพิเศษภายใต้บรรยากาศสุดแสนโรแมนติกริมฝั่งแม่น้ำปิง กับ Special Dinner Set และ Drink Promotion พร้อมรับกระทงฟรี! เพื่อลอยกระทงที่ท่าน้ำส่วนตัวของโรงแรม สำหรับท่านที่จองมารับประทานอาหาร 2 ท่าน พร้อมกัน
สำรองที่ได้ที่เบอร์ 09-2959-1749 หรือ 0-5328-0988 :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It