Lifestyle

เพลิดเพลินกับโลกของเบเกอรีสไตล์ฝรั่งเศสต้นตำรับ ใน Gourmet & Cuisine

Pinterest LinkedIn Tumblr


Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนสิงหาคม พ.ศ.2564 ฉบับนี้จับมือกับโรงเรียนสอนทำอาหารชั้นนำ “เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต” พาผู้อ่านไปเพลิดเพลินกับโลกของเบเกอรีสไตล์ฝรั่งเศสต้นตำรับ ท่ามกลางกระแสนิยมของเบเกอรีสัญชาติฝรั่งเศส ที่แฝงมนต์เสน่ห์ไม่เสื่อมคลายตั้งแต่ “มาการอง” จนถึง “ครัวซองต์” ติดตามได้ใน COVER STORY


Recipes: แจกสูตรขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสจาก 6 เชฟผู้สอนและเชฟ เดอ ปาร์ตีจากหลักสูตรขนมอบและหลักสูตรขนมปังอย่างละเอียด ราวกับเชฟผู้สอนมาเสิร์ฟให้ถึงที่บ้าน อาทิ ทาร์ตเลมอนยูซุ ครัวซองต์เนย โทรเพเซียนน์ เค้กทราเวลลิงพิสตาชิโอและราสป์เบอร์รี อองเทรเมต์คาราเมลเข้มข้น


Delish Delight: เสนอเมนูขนมที่เหมาะกับทานคู่กับน้ำชาหรือกาแฟ สูตรพิเศษจากทีมเชฟโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต มาฝากกัน อาทิ สคอนลูกเกดและพีแคน การ์เดนกีช ขนมปังขมิ้นและเมล็ดป๊อปปี้ไส้ปลาแซลมอนรมควัน


Drinks: เติมความสดชื่นกับม็อกเทลสีสวยจากห้องอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัยสไตล์อิซากายะที่มีหลายสาขาทั่วโลก ด้วยสูตรที่ใช้น้ำผลไม้และผลไม้พูเร่หรือผลไม้บดมาเป็นส่วนผสม ดูสูตรแล้วรับรองทำตามได้ไม่ยาก


On The Sidewalk: ชี้เป้า 5 ร้านเบเกอรี่แสนอร่อยในตำนาน ที่ยังสร้างสีสันมาจนถึงทุกวันนี้ แม้เวลาจะผ่านมาเนิ่นนานแต่กลิ่นหอมๆ ของขนมอบสดใหม่ ผสานกลิ่นอายความอบอุ่นที่ยังชวนให้นึกถึงวันวานได้เสมอ


Kitchen & Home ฉบับเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564 ในฉบับนี้ Kitchen Series ชวนมาตามหาครัวที่ใช่ ดีไซน์ที่คุณชอบกับงานดีไซน์ชุดครัวใหม่ล่าสุดของ IKEA หลากหลายสไตล์ที่ชวนค้นหาเพื่อเติมเต็มครัวในฝันของทุกคน


Easy Recipe : ชวนทำเมนูเต้าหู้ญี่ปุ่นโมเมน (Momen Tofu) เต้าหู้เนื้อสีขาวนวลที่ผ่านกระบวนการผลิตพิเศษในแบบเฉพาะของญี่ปุ่นทั้งอร่อยและสุขภาพดี กับเมนูเต้าหูอบกรอบนอกนุ่มใน, ทาโก้เต้าหู้สำหรับคนไม่ทานเนื้อสัตว์ และโรลไส้เต้าหู้และผัก ซอส Enchiladas และชีส


Flower Corner : ชวนดูไอเดียสุดเก๋ เปลี่ยนบัวรดน้ำให้เป็นแจกัน กับบัวรดน้ำของ IKEA รุ่น FÖRENLIG นำดอกไม้มาตกแต่ง แค่นี้ก็เพิ่มบรรยากาศสดใส เติมความน่ารักให้ห้อง


Garden Lover : พาส่องทุ่งดอกไม้ในสวนหลังบ้านบนพื้นที่ใจกลางกรุงฯ ของคุณเปิ้ล-เพชรรินทร์และคุณชับบี้-สัญชัยวีรวรรณ เนรมิตสวนหลังบ้านให้เป็นทุ่งดอกไม้สร้างความสุข และความสบายใจ


Home Idea : Bangson House by FATTSTUDIO บ้านทรงกล่องสีขาว 3 ชั้นขนาด 10×10 เมตร ดีไซน์ตรงใจแล้วยังออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันใช้งานที่ตอบโจทย์อย่างครบครัน


พิเศษ! ช้อปหนังสือออนไลน์ได้ที่ www.ma.co.th หรือสั่งซื้อผ่านแอปฯ Shopee
ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/gourmetandcuisine

Comments are closed.

Pin It