Lifestyle

รวมมาให้แล้ว 10 Channel สัตว์เลี้ยง ที่คุณห้ามพลาด !

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในช่วงนี้ที่มีการทำงานแบบ Work From Home หรือการเรียนออนไลน์ ทำให้การอยู่บ้านหรืออยู่หอพักเบื่อ ๆ เซ็ง ๆและยิ่งมีข่าวเศร้ากับสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ก็ยิ่งทำให้หดหู่มากขึ้นไปอีก แต่วันนี้เราจะพาไปส่องความน่ารัก สดใสกับเหล่าสัตว์เลี้ยงหลากหลายสายพันธุ์ ที่จะเปลี่ยนการอยู่บ้านที่แสนจะน่าเบื่อให้กลับมาสนุกสนานอีกครั้ง


“ข้าวจ้าว หมากวนตีน” เป็นช่องของ “ข้าวจ้าว” สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่เจ้าของได้ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นหมามึนของข้าวจ้าวให้คนในโซเชี่ยลได้รับรู้ และอย่างที่เรารู้กันดีว่าสุนัขสายพันธุ์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความแสบ ซน และบ้าพลังขนาดไหนนอกจากนี้ยังมีลูก ๆ ของข้าวจ้าวที่จะมาสร้างสีสันทำให้การอยู่บ้านของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และในตอนนี้ข้าวจ้าวก็มีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านแล้วในเฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/KAOJAODOG


“เฉโป” เป็นชื่อเฟซบุ๊คแฟนเพจของน้องแมวสุดแสบพันธุ์สก๊อตติชโฟล ชื่อ “เฉโป” น้องแมวผู้พูดได้แต่ตัวอักษร ม.ม้า ทำให้หลายๆคนที่ติดตามเจ้าแมวดังตัวนี้ อดที่จะอมยิ้มและหลงรักกับหน้าตาสุดมึนและอิริยาบถสุดฮาของแมวน้อยที่เจ้าของชอบจับมาแชะภาพเซลฟีอยู่บ่อยๆ ซึ่งในคาแร็กเตอร์ความกวนสุดยียวนนี้ก็ทำให้เฉโปกลายเป็นแมวสุดแสบที่มีผู้คนติดตามมากว่าครึ่งล้านแล้วในเฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chepocat?_rdc=1&_rdr


“ปลาทูหมาหน้าจิกไม่เกรงใจไข่” เป็นช่องที่พูดถึง “ปลาทู” สุนัขพันทางที่อดีตเคยเป็นสุนัขจรจัดมาก่อนก่อนที่เจ้าของจะนำมาเลี้ยงและหากไม่รู้จัก ก็ต้องเคยเห็นหน้าตาของเจ้าปลาทูผ่านหูผ่านตากันมาบ้างอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ปลาทูเป็นสุนัขไอดอลและได้ถูกขนานนามว่า “หมาหน้าร้อยมีม” เพราะด้วยจริตความเฟียสและการจิกกล้องที่เกินหน้าเกินตาถึงแม้จะเป็นตัวผู้ก็ตาม หากใครอยากจะเข้าไปส่องความจิกความเฟียสของปลาทูก็ติดตามได้ที่ช่องทางนี้เลย https://web.facebook.com/Pplatwoo


“Panda หมาลูกชิ้นโว้ยยย” แชนแนลที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ “แพนด้า” สุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ที่หลาย ๆ คนรู้จักจากคลิปที่แพนด้ามานั่งรอรถขายลูกชิ้น ได้ยินเสียงรถเป็นไม่ได้ วิ่งหางชี้เลย ทำให้คนเรียกกันจนติดปากว่าแพนด้าหมาลูกชิ้น นอกจากจะชอบกินลูกชิ้นเป็นชีวิตจิตใจแล้วยังชอบว่ายน้ำอีกด้วย และเพราะความน่ารักอีกทั้งยังขี้เล่นของแพนด้าทำให้ตอนนี้เป็นที่รู้จักมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊คแฟนเพจกว่าสี่แสนแล้ว https://web.facebook.com/PandaRetriever


“ขนทองแมวเอ๋อ” โดยพูดถึงเรื่องราวของ “เจ้าขนทอง” แมวกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยง และจากตรงนี้เองที่ทำให้ขนทองเป็นที่รู้จักเพราะเข้าของได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ตอนที่ขนทองเกรี้ยวกราดใส่เจ้าของวลาที่ถูกเรียกเด็กกำพร้า เด็กถูกเก็บมาเลี้ยง และนอกจากนี้ขนทองยังเป็นแมวที่ติดเจ้าของมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ เวลาไหนที่เจ้าของออกไปข้างนอกก็จะมานั่งเฝ้าประตูรอเจ้าของกลับทุกครั้งไป ด้วยความน่ารักและความเกรี้ยวกราดของขนทองทำให้ตอนนี้มีผู้ติดในเฟซบุ๊คแฟนเพจมากกว่าหนึ่งแสนแล้ว https://web.facebook.com/KhonthongNotACat


“OAUJUN HI-END” เป็นช่องที่มีสัตว์เลี้ยงน่ารัก ๆ มากกว่าาหนึ่งตัวสร้างขึ้นโดยอู๋จุน ช่อง OAUJUN HI-END นั้นมีรายการให้ได้เลือกรับชมหลากหลายรายการ และรายการ “ก็ผมมีลูกเป็นหมา” รายการนี้จะเป็นรายการที่เกี่ยวกับอู๋จุนและเหล่าน้องหมาที่เขาเลี้ยงไว้มีสมาชิกทั้งหมด 4 ตัวก็คือ ฟ่านฟ่าน อาฟง อองฟอง และกังฟู โดยฟ่านฟ่าน อาฟง อองฟองจะเป็นน้องหมาพันธุ์ปอมเมอเรเนียน ส่วนกังฟูนั้นจะเป็นพันธุ์อลาสกัน มาลามิวท์ สำหรับใครที่อยากจะรับชมความน่ารักของน้อง ๆ ทั้ง 4 ตัวก็สามารถติดตามได้ที่ช่องนี้เลย https://www.youtube.com/channel/UCZsT9krMMpA-gQ21dRaLFaw


“Gluta Story” เป็นช่องที่พูดถึงน้องหมาจร 7 ตัว ที่ถูกเก็บมาเลี้ยงโดยมีน้องหมาชื่อ “กลูต้า” หมาตัวแรกที่ถูกเก็บมาเลี้ยง จนกลายเป็นชื่อเฟซบุ๊คแฟนเพจว่า Gluta Story ขึ้นมานอกจากกลูต้าแล้วก็ยังมี กอลลั่ม นวล ลูกชิ้น สนิม จัมโบ้และการ์เด้น ถ้าหากใครกำลังรู้สึกเครียดและอยากจะคลายเครียดก็สามารถเข้ามาส่องความน่ารักของน้อง ๆ ทั้ง 7 ได้ที่ช่องนี้เลย https://web.facebook.com/GlutaStory


“Kingdom of Tigers : ทูนหัวของบ่าว” เป็นเฟซบุ๊คแฟนเพจที่เหล่าทาสแมวไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเพจนี้รวบรวมความน่ารัก ความขี้เล่นของเหล่าน้องแมวเอาไว้ เพราะความน่ารักของเหล่าน้องแมวทำให้ตอนนี้มีผู้ติดตามแฟนเพจมากกว่าสามล้านคนแล้ว สำหรับใครที่เป็นทาสของเหล่าน้องเหมียวทั้งหลายต้องห้ามพลาดเด็ดขาด ถ้าใครหลงเข้ามาแล้วรับรองว่าต้องยิ้มตามอย่างแน่นอน https://web.facebook.com/kingdomoftigers


“MUJI SAMA” แชนแนลที่นำเสนอความน่ารักของเพื่อนต่างสายพันธุ์อย่าง “มูจิ” น้องหมาสายพันธุ์ปอมเมอเรเนียน “มูมารุ” น้องแมวสายพันธุ์เอ็กโซติกช๊อตแฮร์ และ “มิกุ” กระต่ายพันธุ์ฮอลแลนลอป เรียกได้ว่าหลากหลายกันสายพันธุ์สุด ๆ ในแชนเนลนี้มักจะนำทริคหรือเคล็ดลับต่าง ๆ ของการเลี้ยงสัตว์มาแชร์เสมอ จนในปัจจุบันมียอดติดตามในยูทูปมากกว่าสี่แสนเลยทีเดียว https://www.youtube.com/channel/UCGWFZUYaSrmhAXjgqjmQugQ


“จิ๋ววววววววววว” ช่องนี้มีน้องแมว 2 ตัว ชื่อ “โก๋” กับ “จิ๋ว” เป็นแมวที่น่ารัก นุ่ม น่ากอด แต่ดื้อมาก ๆ ทะเลาะ และต่อสู้กันอยู่เรื่อยคลิปแต่ละคลิปที่คุณแม่เอาลง น่ารักไปหมดทุกคลิป หากใครที่กำลังเครียดดูแล้วต้องยิ้มตามและลืมความเครียดได้แน่ ๆ https://web.facebook.com/jiewliewandjiggo

Comments are closed.

Pin It