Fashion

Jim Thompson เปิดตัว collection ใหม่สำหรับฤดูร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อก่อนเราอาจจะคุ้นชินกับชื่อของ Jim Thompson ในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดไอคอนิก นำเสนอผลงานผ้าไหม และสินค้าตกแต่งบ้าน แต่วันนี้จิม ทอมป์สัน รุกตลาดแฟชั่นนำเสนอเรื่องเสื้อผ้าแฟชั่นอย่างจริงจัง หลังจากปล่อยเสื้อผ้าแนวสวมใส่สบายมาสักพัก ล่าสุด จิม ทอมป์สัน ได้ประกาศเปิดตัว 2 คอลเลกชันใหม่ ซึ่งคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความฝันไม่รู้จบในฤดูร้อน และสีสันที่สดใสแม้จะดูผ่อนคลายแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา เสื้อผ้าหลายๆ ชิ้นให้คุณมากกว่าการออกแบบอันประณีต แต่รวมถึงสัมผัสที่เหนือระดับของสัมผัสของผ้า รวมทั้งลายพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์


• BORA GARDEN คอลเลกชันสีสดด้วยกราฟฟิก และลายพิมพ์ซึ่งได้รับเเรงบันดาลใจจากเกาะเขตร้อน โบรา โบรา คอลเลกชันนี้จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของความสดใส ในความฝันที่ได้ใช้ชีวิตอยู่บนเกาะอย่างมีความสุข


• BEACH WALK อีกคอลเลกชันที่ ให้อารมณ์ความรู้สึกโปร่งสบายของการเดินเล่นบนหาดทรายยามเช้า ประสมประสานกับความสวยสง่า ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่รับลมยามเช้าหรือดื่มด่ำกับค่ำคืนสุดพิเศษ สัมผัสของไหมจะแสดงให้คุณรู้สึกถึงความหรูหราอย่างที่ไม่เคยมาก่อน


ซึ่งคอลเลกชัน BORA GARDEN วางจำหน่ายแล้วทั้งสองคอลเลกชัน ที่ Jim Thompson สาขาสุรวงศ์ และ Jim Thompson สาขา Siam Paragon หรือซื้อทางช่องทางออนไลน์ https://www.jimthompson.com

Comments are closed.

Pin It