Lifestyle

มอบความรักความห่วงใย กับของขวัญแทนใจเพิ่มพลังบวก

Pinterest LinkedIn Tumblr


สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สร้างสรรค์วันพิเศษ ชวนทุกคนมา Come Play With Us กับแคมเปญ “Siam Discovery Everyday Gift” มอบของขวัญให้คนที่แคร์ แสดงความรักความห่วงใย สร้างความรู้สึกดี วันดีๆ ก่อเกิดความสุขได้ด้วยตัวคุณเอง ภายใต้แนวคิด EVERYDAY GIFTS Discover Daily Happiness, Personalized Especially for You & Your Loved Ones มอบสิ่งทีดีที่มีความพิเศษที่สามารถให้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกโอกาส ให้ทุกวันเป็นวันสำคัญกับ “ทุกคน”


เริ่มตั้งแต่การคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับผู้ที่จะได้รับผ่านสินค้าที่คัดเลือกจาก Her Lab, Beauty Lab His Lab, Street Lab, Digital Lab, Creative Lab ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นอิมพอร์ตที่ไม่เหมือนใคร สำหรับบุรุษและสตรีหลากหลายแนวตั้งแต่ลักซ์ชัวรีจนถึงสตรีทแวร์, เครื่องสำอาง, อุปกรณ์ไอทีที่ล้ำสมัย, สินค้าตกแต่งบ้านและมีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งไอคอนคราฟต์, O.D.S รวมถึง Ecotopia แหล่งรวมผลิตภัณฑ์รักษ์โลกมากมาย และ Loft ไลฟ์สไตล์ช็อปชื่อดังจากญี่ปุ่น


นอกจากนี้ ยังเสนอไอเดียสร้างสรรค์และคัดเลือกสินค้าที่เหมาะกับเป็นของขวัญในหลากหลายรูปแบบ เริ่มด้วยการสร้างพลังบวกให้ร่างกายแข็งแรง มอบความห่วงใยใจในสุขภาพและความปลอดภัยกับของขวัญ อย่าง “เจล สเปรย์ แอลกอฮอล์” “ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรีย” “หน้ากากอนามัย” “เครื่องฟอกอากาศ” หรือมอบความชุ่มชื่นบำรุงริมฝีปาก “ดูโอลิปบาล์ม 2 สีสูตรธรรมชาติ” จาก Ecotopia


สำหรับคนทำงาน เมื่อ Work From Home นานๆ ที่ต้องการผ่อนคลายความเครียด และความเหนื่อยล้า ก็มีนวัตกรรมดีๆ มาแนะนำ อย่าง “อุปกรณ์ช่วยแก้ปัญหามือชา นิ้วล็อก” “ตุ๊กตาน้องแมวช่วยนวดผ่อนคลาย” หรือจะมอบ “ขวดน้ำ ALL GOOD” แทนความห่วงใยอย่าลืมกินน้ำเพื่อสุขภาพที่ดี ขวดน้ำบอกเวลา


ช่วงนี้หลายคนต้องทำงานหนักหน้าคอมพิวเตอร์ เพื่อแสดงความห่วงใยสายไอที ขอแนะนำ Gadget ที่โซน Digital Lab ที่เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญ ได้แก่ “Bose เคสสำหรับลำโพงไร้สาย” “NANOLEAF Shapes Hexagons Smarter Kit” แผงไฟที่สามารถเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านสนุกด้วยการใช้งานแบบสัมผัสที่หลากหลาย เช่น การโต้ตอบแบบสัมผัส, การซิงค์เพลงได้แบบเรียลไทม์ เป็นต้น “BREO รุ่น iSee4 เครื่องนวดตาเพื่อสุขภาพ” สามารถพับได้ 180 องศา รูปทรงพอดีกับโครงหน้า ด้วยวัสดุที่อ่อนโยนต่อผิว


สำหรับคนที่มองหาของขวัญที่สนับสนุนสร้างรายได้ให้กับชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ ของเสนอของขวัญจาก ไอคอนคราฟต์ อาทิ “ผ้าคลุมไหล่ BATIK DENARA” ลายชัดสวยงาม หนุนอิงแทนใจกับ “PAYA – หมอนตกแต่งลายผ้าชาวเขา” ส่งความหอมชื่นใจด้วย “HINMAPAN – น้ำปรุง หรือน้ำหอมตำรับไทย” หรือ “BANJONG – ถ้วยเทียนสปา เขียนลาย เบญจรงค์” เอาใจสายตกแต่งบ้านส่งของใหญ่ สยามดิสคัฟเวอรี่ก็ไม่หวั่นกับ “PISAMAI – เก้าอี้หวาย” หวายธรรมชาติสายพันธุ์หวายน้ำผึ้ง

Comments are closed.

Pin It