Lifestyle

พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ชวนชอปออนไลน์ เลือกซื้อสินค้าในรูปแบบไลฟ์สด

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ชวนชมและชอปตามวิถี New Normal เพลิดเพลินไปกับร้านพิพิธภัณฑ์ในกิจกรรม “Shop from home with QSMT” ชมและเลือกซื้อสินค้าประเภทต่างๆ ภายในร้านพิพิธภัณฑ์ พร้อมนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับพระราชกรณียกิจของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงในนิทรรศการต่างๆ ที่พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ จัดแสดง ผ่านการถ่ายทอดสด (Live) ในเพจเฟซบุ๊ก Queen Sirikit Museum of Textiles’ Shop และ Queen Sirikit Museum of Textiles ทุกวันอังคารและวันศุกร์ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00–12.00 น. เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา และต่อด้วยวันศุกร์นี้เป็นครั้งที่สอง


สำหรับรายละเอียดของกิจกรรมออนไลน์ “Shop from home with QSMT” จะมีการไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก Queen Sirikit Museum of Textiles และ Queen Sirikit Museum of Textiles’ shop เวลา 11.00–12.00 น. โดยทุกวันอังคาร สายชอปจะได้เพลิดเพลินกับการแนะนำสินค้าผ้าไหมมัดหมี่ ผ้าไหมแพรวา รวมทั้งผ้าไหมพื้น และทุกวันศุกร์ สนุกกับการชมสินค้าประเภทต่างๆ ภายในร้านค้า ทั้งเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ ของแต่งบ้าน และของที่ระลึกนิทรรศการ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมตอบคำถาม ลุ้นของที่ระลึกจากร้านพิพิธภัณฑ์ฯ


พิเศษ! ทุกวันศุกร์ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อสินค้าระหว่างการถ่ายทอดสด (Live) รับส่วนลดทันที 10% (สินค้ารหัส M และ K) เตรียมตัวมาชอปกันให้สนุกกับกิจกรรมออนไลน์ “Shop from home with QSMT” ติดตามการไลฟ์ พร้อมลุ้นรับรางวัล ทุกวันอังคารและวันศุกร์ ตลอดเดือนกรกฎาคมศกนี้ เวลา 11.00–12.00 น.ได้ทางเฟซบุ๊กwww.facebook.com/qsmtthailand และ www.facebook.com/qsmtshop

Comments are closed.

Pin It