Lifestyle

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนมาอัพเดทสินค้าราคาย่อมเยา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถึงเวลาอัพเดทของใช้ และไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ กับบูธสินค้าคุณภาพที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 รวมมาให้ช้อปกันง่ายๆ ที่เดียว ในรูปแบบรักษาระยะห่างอย่างปลอดภัย พร้อมปฏิบัติตามมารตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ตลอดเดือนมิถุนายน นี้


เริ่มจาก “อโลฮา มาร์เก็ต” (Aloha Market) สินค้าช่วยคนไทยราคาสบายกระเป๋า ในโหมดแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ และอาหารทานเล่นเมนูฮิต มากกว่า 30 ร้านค้า ภายใต้การช้อปแบบรักษาระยะห่าง มีมาตรการมาตรการป้องกันโควิด 19 อย่างเคร่งครัด ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 มิถุนายน 2564 บริเวณลานเวสต์ วิลเลจ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

ต่อด้วยกองทัพเสื้อผ้านำเข้าในงาน “เอ็กซ์พอร์ท เอ้าท์เล็ต เซลล์” (Export Outlet SALE) ที่นำมาให้เลือกสรรตามเทรนด์ ไม่ว่าจะสายชิลกับเสื้อผ้าลำลองใส่สบาย และ สายกีฬากับสปอร์ตแฟชั่น เสื้อผ้า ของใช้สำหรับการออกกำลังกายลดราคาพิเศษ


พร้อมกันนี้ยังมีงานหนังสือดีๆ สำหรับนักอ่านในงาน “นายอินทร์ โร้ดโชว์” ( Naiin Roadshow) นำหนังสือดัง ราคาพิเศษ มากกว่า 200 สำนักพิมพ์ มาให้เลือกสรรความรู้และความบันเทิงทุกเพศวัย ในราคาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 80% ตั้งแต่วันที่ 15-29 มิถุนายน 2564 ณ บริเวณ ลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์พระราม 9 ได้ที่ www.thenine.co.th หรือ เฟซบุ๊กเพจ  The Nine Center Rama 9 และ อินสตาแกรม thenine_rama 9

Comments are closed.

Pin It