Event

เซเลบถูกใจใช้ Asap App บริการแทนตัว ตอบโจทย์ยุคนิวนอร์มอล

Pinterest LinkedIn Tumblr

ทรงวิทย์ ฐิติปุญญา
บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ Asapผู้ประกอบการรถยนต์ให้เช่ารายใหญ่ของไทย จัดงานเปิดตัวแอปพลิเคชัน “Asap App” ที่มาพร้อมกับบริการใหม่ในคอนเซ็ปต์ Mobility Solution Driven เพื่อเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทยในยุคนิวนอร์มอล ด้วยบริการที่รองรับการเดินทางของทั้งคน สัตว์ สิ่งของ ให้เป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว


ทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ซีอีโอ Asap กล่าวว่า “ได้พัฒนา 7 โซลูชันขึ้นมาบนแอป ให้สอดคล้องกับความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ได้แก่ บริการรถเช่ารายวัน, บริการรถเช่าพร้อมคนขับ (Butler), บริการรับส่งผู้สูงอายุ, บริการรับส่งในวันพิเศษด้วยรถหรู (ลีมูซีน), บริการขนเฟอร์นิเจอร์, บริการรับส่งสัตว์เลี้ยง และบริการขับรถให้คุณ เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางด้วยระบบสาธารณะ เพื่อความปลอดภัยในสุขภาพของตัวเอง”

วิชชัญ กัลยาณมิตร
วิชชัญ กัลยาณมิตร Senior Vice President ธนาคาร HSBC กล่าวว่า “ส่วนตัวเวลาเข้าไปประชุมในเมือง มักจะต้องเดินทางไปคุยงานกับลูกค้าในหลายๆ ที่ การที่สามารถเรียกใช้บริการคนขับรถได้เพียงปลายนิ้ว ทำให้บริหารเวลาได้อย่างคุ้มค่า สามารถคุยงานหรือพักผ่อนได้ระหว่างเดินทาง ด้วยบริการคนขับมืออาชีพที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี”


ณิชมน ถกลศรี ทายาทเจ้าของบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ทราบว่ามีบริการรับ-ส่งสัตว์เลี้ยงไปกรูมมิงให้ จึงรีบสมัครทันที เพื่อความสะดวก เพราะไม่ต้องขับรถไปเอง ซึ่งปกติใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ที่สำคัญ ทำให้เราลด หลีกเลี่ยงการออกไปในที่สาธารณะในช่วงนี้ เป็นการเซฟความปลอดภัยให้ตัวเองได้อีกทางหนึ่ง”


นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Asap Club อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อประกันภัยรถยนต์ หรือซื้อรถมือสองผ่านทางแพลตฟอร์ม และยังมีโปรโมชันสำหรับลูกค้า 10,000 รายแรกที่สามารถสมัครสมาชิกได้ในราคา 99 บาท (จากราคาเต็ม 499 บาท) และยังสามารถเลือกใช้ 7 บริการที่กล่าวมาข้างต้นได้ฟรีหนึ่งครั้งด้วย สอบถาม โทร. 0-2091-8000 หรือ facebook.com/asapcarrentalth/inbox LINE@ : @asapcarrental

Comments are closed.

Pin It