Lifestyle

ช้อปไอเท็มเด็ด ราคาโดน ช่วง WFH ที่ MONLINE

Pinterest LinkedIn Tumblr


สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ระลอกใหม่นี้ ทำให้หลายคนต่างต้อง Work From Home (WFH) อยู่ที่บ้าน เพื่อลดการแพร่เชื้อ แน่นอนว่าต้องขลุกอยู่แต่ในบ้าน จะออกไปสังสรรค์ พบปะกลุ่มเพื่อน หรือเดินชิลล์ๆ ช้อปปิ้งในห้างฯ อย่างเคยก็คงจะเป็นเรื่องยาก อยากให้ชีวิตแสนสุขแบบเดิมกลับมา เราทุกคนก็ต้องอดทนช่วยกัน ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก ใครที่เบื่อจากการนั่งทำงานหน้าจอคอม ก็ลองลุกขึ้นมายืดเส้น ยืดสาย ดูหนัง ฟังเพลง หรือช้อปปิ้งบนโซฟาตัวโปรด ที่พรีเมี่ยมเว็บไซต์ WWW.MONLINE.COM ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียคลายเครียด แถมยังได้ช้อปสินค้าครบทุกแผนกจากห้างในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ชำระง่าย แบ่งจ่ายได้ทุกชิ้นทั้งเว็บ​ ที่สำคัญยังมั่นใจได้กับของแท้ จัดส่งทุกที่ทั่วไทย ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น CHAT & SHOP, CALL 2 ORDER, LIVE PERSONAL SHOPPER และ LIVE FACEBOOK มาให้เลือกช้อป เรียกว่าถนัดทางไหน ไปช้อปทางนั้นได้เลย

หลากหลายไอเท็มเด็ดอัพเลเวลให้การอยู่บ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป


RELAX & PLAY FROM HOME
ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคนิวนอร์มอล สำหรับหนุ่มสาวนักช้อปออนไลน์สายไอที เราขอนำเสนอตัวช่วยคลายเครียดเพิ่มสุนทรียภาพ และอรรถรสของการดูหนัง ฟังเพลงที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น ทีวีจอใหญ่ เอาไว้เล่นเกมส์ อัพเดทกีฬา ดูซีรีย์เรื่องโปรด หรืออาจจะเพิ่มหูฟัง ลำโพง ไว้ฟังเพลงชิลล์ๆ ส่วนใครที่เบื่อๆ อยากจะลองขับรถเล่นง่ายๆ ในบ้าน ก็ลองคลิกเข้าไปดูฟังก์ชั่น และดีไซน์ของรถโกคาร์ทไฟฟ้า NINEBOT GOKRART KIT ที่มาพร้อมกับคันเร่งไฟฟ้า และโหมดการขับถอยหลัง พูดได้คำเดียวว่าถ้าใครได้ลองนั่งเเล้ว จะลืมการขับรถแบบเดิมๆ ไปได้เลย


FIT FROM HOME
งานก็เครียด อากาศก็เปลี่ยน เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดเปรี้ยง ชวนให้จิตใจเกิดภาวะเครียด แถมร่างกายจะป่วยหนักเข้าไปอีก สายฟิต พิชิตโควิดอย่างเรา มีหรือจะมานั่งๆ นอนๆ ให้โรคภัยถามหา ถึงเวลาต้องช้อปอุปกรณ์ออกกำลังกายไว้ที่บ้านซะแล้ว ขอแนะนำไอเท็มสำหรับออกกำลังกายง่ายๆ ไม่เปลืองเนื้อที่จัดเก็บ อาทิสายโยคะ ยืดกล้ามเนื้อ กับเสื่อโยคะ ลูกบอลยางโยคะ ยางยืด ฯลฯ สายคาร์ดิโอเบิร์นไขมัน กับเชือกกระโดด, ฮูลาฮูป หรือจะเป็นสายบ้าพลังของกล้ามเนื้อ อย่าง อุปกรณ์วิดพื้น, บาร์โหน, ล้อบริหารกล้ามเนื้อ เรียกว่าถูกใจนักช้อปสายสปอร์ตแน่นอน


COOK FROM HOME
ดูหนัง ฟังเพลงจนเพลิน แถมฟิตแอนด์เฟิร์มจนเพลีย ได้เวลาเข้าครัวแปลงโฉมเป็นเชฟโชว์เสน่ห์ปลายจวัก หรือถ้าใครเบื่อๆ อยากจะตกแต่งห้องครัวใหม่ก็จัดเต็มได้เลย เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มสีสันของการอยู่บ้านให้ไม่น่าเบื่อแล้ว ยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย


มีไอเดียแล้วก็ไปช้อปกันได้เลย กับทัพสินค้าแบรนด์ดัง ทุกชิ้น ทุกแผนก ไม่ว่าจะเดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ หรือสยามพารากอน ที่ WWW.MONLINE.COM, M CHAT & SHOP แชทมา ช้อปให้ จัดส่งถึงที่ เพียง ADD LINE @monlineTH หรือคลิก https://tmg.click/MChatNShop, โทรผ่านบริการCALL2ORDER ที่สาขาที่ต้องการช้อปพร้อมสัมผัสบริการใหม่ LIVE PERSONAL SHOPPER ตอบทุกความต้องการช้อปแบบ EXCLUSIVE LIVE ให้ได้ซื้อของกับผู้ช่วยส่วนตัวแบบ Real-Time เห็นของจริง เลือกของง่าย และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcardmall.com www.facebook.com/monlinethailand และM CARD APPLICATION

Comments are closed.

Pin It