Lifestyle

The Art of Leadership ของ “เจฟฟ์ คูนส์” ศิลปินที่แพงที่สุดในโลก ใช้เคล็ดลับการทำงานเป็นทีม สร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>BMW พาไปถอดรหัสความสำเร็จของ “เจฟฟ์ คูนส์” ศิลปินป๊อปอาร์ตชื่อดังระดับโลก ผู้เป็นเจ้าของสถิติผลงานศิลปะที่มีมูลค่าที่สูงที่สุดในโลก โดยเขาได้รวมมือสร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ วิตตอง, สเตล่า แมคคาร์ทนี, H&M แถมยังเคยรวมทำโปรเจ็ก BMW Art Car ตกแต่งรถยนต์ BMW M3 GT2 ให้เต็มไปด้วยสีสันและลายเส้นสไตล์ 3 มิติอันเป็นเอกลักษณ์ของเขามาแล้วอีกด้วย


เจฟฟ์ คูนส์ (Jeff Koons) เป็นศิลปินป๊อปอาร์ตชาวอเมริกันผู้โด่งดัง จากการนำสิ่งของที่ดูจะพบเห็นได้ทั่วไปรอบตัว และข้าวของสีสันฉูดฉาด มาสร้างสรรค์ให้เป็นงานศิลปะจนคนยกให้เขาเป็นหนึ่งในผู้นำของศิลปะแนว Neo Pop


โดยปัจจุบันเขาเป็นเจ้าของงานศิลปะที่ถูกขายในราคาสูงที่สุดของศิลปินที่ยังมีชีวิตอยู่ จากประติมากรรมกระต่ายผิวเงาวับความสูง 104 เซนติเมตร ที่ถูกประมูลไปในราคา 91.1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 2,876 ล้านบาท


เจฟฟ์ คูนส์ มีสตูดิโอผลิตผลงานศิลปะของเขาเอง ซึ่งที่นั่นเขาจะเป็นผู้สั่งการให้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ เป็นผู้สร้างงานขึ้น แนวทางนี้สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตในฐานะศิลปิน ที่ขยายความสามารถทางศิลปะโดยการไว้วางใจผู้อื่นและทํางานเป็นกลุ่ม การเปิดรับคนรุ่นใหม่ เทคโนโลยีใหม่ อย่าง 3D Printing เพื่อสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่า


เรื่องราวของเจฟฟ์ คูนส์ เป็นตอนหนึ่งของโปรเจ็กต์ The Art of Leadershipซึ่ง CNN และ BMW ชวนคนดังระดับอินเตอร์มาเล่ามุมมอง ทัศนคติ แพชชั่นการใช้ชีวิตและการทำสิ่งที่รัก ผ่านภาพยนตร์สั้นที่ตามไปถ่ายเรื่องราวการทำงานของพวกเขาเหล่านั้น


https://fb.watch/4-BceLXiS5/

Comments are closed.

Pin It