Fashion

วิถีคนรวย! ชามอาหารสำหรับน้องหมาของ “แอร์เมส” ราคาแค่ 36,000 บาท

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต่อไปนี้จะเรียกว่าวิถีเฉพาะคนรวยเท่านั้นนะคะ สำหรับคนที่รักสัตว์เลี้ยง เพราะ Celeb Online จะมารีวิวสินค้าสำหรับน้องหมาของ “แอร์เมส” (Hermes) ยี่ห้อแฟชั่นระดับซูเปอร์แบรนด์กัน ประมาณว่าเจ้าของห่มซูเปอร์แบรนด์ทั้งตัว มีหรือที่ของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดจะใช้ของซูเปอร์แบรนด์ไม่ได้ ว่าแล้วก็ไปติดตามกันค่ะ

1.Hermes Dog Bowl


ชามสุนัขด้านนอกทำจากไม้โอ๊คซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลาย Chaine d'Ancre อันเป็นสัญลักษณ์ และผลิตขึ้นตามแบบการถังโอ๊คแบบดั้งเดิม ตัวพาชนะด้านในเป็นสเตนเลส สามารถถอดได้ แยกออกเป็นสองชิ้นโดยมีแม่เหล็กอยู่ตรงกลาง สนนราคาอยู่ที่ 1,125 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 36,000 บาท โดยราคานี้ยังไม่รวมภาษีในประเทศไทยนะคะ ใครอยากมีไว้ให้น้องหมาตัวโปรดก็รีบจับจองเป็นเจ้าของได้เลย!

2.Hermes Dog Bed


ที่นอนสำหรับน้องหมาจากแอร์เมส ทำจากหนังแกะแท้ ส่วนผ้าสามารถซักเครื่องได้ ความเก๋อยู่ที่การใช้งานค่ะ ด้านหนึ่งให้ความอบอุ่นสำหรับฤดูหนาว ส่วนอีกด้านให้ผ้าระบายอากาศสำหรับฤดูร้อน สนนราคาอยู่ที่ 750 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 24,000 บาท โดยราคานี้ยังไม่รวมภาษีในประเทศไทยนะคะ

3.Hermes Gaucho Dog Leash


สายจูงน้องหมาและสายรัดคอ ได้รับแรงบันดาลใจจากสายรากจูงของนักขี่ม้า ทำจากหนังบังเหียนธรรมชาติ ส่วนขอเกี่ยวทำจากสเตนเลสสตีล สนนราคาอยู่ที่ 750 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 24,000 บาท โดยราคานี้ยังไม่รวมภาษีในประเทศไทยค่ะ

4.Hermes Rocabar Dog Collar


ปลอกคอน้องหมาและเส้นรอบวงในหนังบังเหียนธรรมชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรากจูงขี่ม้าของ โดดเด่นด้วยลวดลาย Rocabar ในสีสัญลักษณ์ของแอร์เมส หัวเข็มขัดทำจากหนังโกลน และ D-ring สำหรับสายจูง เก๋ไก๋ด้วยเหรียญสเตนเลสสตีลชุบเงินที่สามารถประทับชื่อน้องหมาของคุณลงไปได้ สนนราคาอยู่ที่ 650 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 20,800 บาท โดยราคานี้ยังไม่รวมภาษีในประเทศไทย

5.Carrying Dog Bag


กระเป๋าถือสำหรับน้องหมาพันธุ์เล็ก (น้ำหนักต่ำกว่า 22 ปอนด์) สีของสายเป็นแบบการขี่ม้า ด้านข้างมีซิปปิดและช่องระบายอากาศ ซับในด้านในแบบถอดและซักด้วยเครื่องได้ ถือสะพายไหล่หรือสะพายข้างก็ได้ หรือพอดีกับขนาดห้องโดยสารที่ได้รับการอนุมัติเมื่อต้องขนน้องหมาเดินทางไปเที่ยวด้วย ราคาเบาๆ แค่ 2,700 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 86,400 บาท โดยราคานี้ยังไม่รวมภาษีในประเทศไทย

Comments are closed.

Pin It