Lifestyle

เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ 1 ใน 8 อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมถ่ายทำซีรีส์อาหารไกลถึงอิตาลี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แบรนด์น้ำมันมะกอก “เบอร์ทอลลี่” จัดสุดยอดอีเวนต์เชิญอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจาก 8 ประเทศทั่วโลก โดยมี เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ เป็นตัวแทนประเทศไทยมาเยือนประเทศอิตาลี และเฉลิมฉลองต้นกำเนิดของแบรนด์ในแคว้นทัสคานี ตลอดหนึ่งสัปดาห์ พร้อมร่วมรังสรรค์ซีรีส์สูตรอาหารและการแข่งขันสุดเข้มข้น

อีเวนต์ดังกล่าวยังเป็นช่วงเวลาเดียวกับการรีแบรนด์ของเบอร์ทอลลี่ที่มีความเป็นมายาวนานกว่า 150 ปีนับจากวันก่อตั้งในปี พ.ศ. 2408 ณ เมืองลุคคา ประเทศอิตาลีอีกด้วย โดยน้ำมันมะกอกโฉมใหม่จะมีกำหนดการเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเร็วๆ นี้ การรีแบรนด์ครั้งนี้นับเป็นการฉลองที่เบอร์ทอลลี่ขึ้นครองอันดับหนึ่งในตลาดน้ำมันมะกอกทั่วโลก โดยมีส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 4.5%

นอกจาก เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ เชฟหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงชาวไทย ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Krua.co และเจ้าของรายการ C.I.Y แล้ว ยังมี ลอรา วิทาเล ยูทูบเบอร์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา แรนเวียร์ บราร์ เชฟมากความสามารถจากอินเดีย ซารา ลา ฟาวน์เทน กรรมการรายการมาสเตอร์เชฟจากฟินแลนด์ ชาร์ล็อตต์ เดอ จอง เจ้าของบล็อกชาร์ลีส์ คิตเชนจากเนเธอร์แลนด์ เมลานี ลีโอเนลโล นักโภชนาการ นักเขียน และเชฟจากออสเตรเลีย แอน คริสติน บล็อกเกอร์ด้านอาหารจากบาวาเรีย เยอรมนี และ วาเลนตินา ทอซซา ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร ตัวแทนจากประเทศอิตาลี

ตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่อิตาลี นอกจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศและมนต์เสน่ห์แห่งเมืองลุคคาแล้ว ยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตและการกินอยู่แบบทัสคันต้นตำรับ ณ ฟาร์มสเตย์อันเก่าแก่ที่มีอายุนับ 250 ปี นอกจากนี้ บรรดาอินฟลูเอนเซอร์ยังได้ร่วมถ่ายทำซีรีส์อาหารภายใต้แนวคิด “The Recipe is Simple” ซึ่งเป็นสโลแกนใหม่ของเบอร์ทอลลี่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง มร.ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ โดยย้อนไปในปี พ.ศ. 2408 เบอร์ทอลลี่และภรรยาแคเทอรินาได้เปิดร้านขายน้ำมันมะกอกเล็กๆ ใต้ถุนบ้านด้วยกัน จุดเริ่มต้นเล็กๆ นี้ได้กลายเป็นปรัชญาที่ยังคงถูกสืบสานต่อมาจนถึงปัจจุบัน สะท้อนผ่านฉลากโฉมใหม่ ซึ่งคือ “การนำวัตถุดิบอันบริสุทธิ์จากธรรมชาติมาปรุงอย่างเรียบง่าย เป็นกุญแจสำคัญสู่อาหารรสเลิศ”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจากแบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกให้เป็นตัวแทนของประเทศไทย และได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้กับอินฟลูเอนเซอร์อีก 7 คน ตลอดหนึ่งสัปดาห์ ผมมีโอกาสได้เรียนรู้เรื่องราวของน้ำมันมะกอกในบ้านเกิดของแบรนด์ในเมืองลุคคา และยังได้พบกับทายาทรุ่นเหลนของ มร.ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่อีกด้วย ยิ่งได้เห็นว่าแบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกและประเทศไทยยังคงสืบสานวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งแบรนด์ มร.ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ผ่านการส่งต่อผลิตภัณฑ์อันเปี่ยมด้วยคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคอย่างน่าประทับใจ และผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมแชร์ซีรีส์วิดีโอกับแฟนๆ ชาวไทย เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆ นี้ให้แก่ทุกคน” เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ ตัวแทนจากประเทศไทย กล่าว

ทริปรวมตัวสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของผู้นำตลาดน้ำมันมะกอกอย่างเบอร์ทอลลี่ ซึ่งจะช่วยผลักดันแบรนด์สู่โลกดิจิทัลมากขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามซีรีส์วิดีโอสูตรอาหารที่อินฟลูเอนเซอร์ทั้ง 8 คนได้ร่วมรังสรรค์ภายใต้แนวคิด “The Recipe is Simple” และการแข่งขันทำอาหารระหว่างประเทศคู่แข่งได้ตลอดปี พ.ศ. 2561

“เพื่อเฉลิมฉลองการปรับโฉมใหม่ของแบรนด์ในครั้งนี้ เราอยากให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสเรื่องราวความเป็นมาเบอร์ทอลลี่ ไม่ว่าจะเป็นการมาเยือนร้านค้าแห่งแรกของเบอร์ทอลลี่ในเมืองลุคคา หรือการพบปะกับทายาทรุ่นเหลนของ มร.ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ซึ่งอธิบายได้เป็นอย่างดีว่าทำไมคุณภาพจึงเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด นั่นเพราะเรามีความภาคภูมิใจที่จะสืบทอดตำนานของเบอร์ทอลลี่ต่อไปนั่นเอง สุดท้ายนี้ แม้เบอร์ทอลลี่จะมีจุดเริ่มต้นในประเทศอิตาลี แต่เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำให้น้ำมันมะกอกกลายเป็นอาหารสากลที่ผู้คนทั่วโลกสามารถสัมผัสได้กับรสอร่อยและคุณค่าทางโภชนาการจากน้ำมันมะกอกได้อย่างเต็มเปี่ยม” เอมมานูเอล พูเอ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด ดีโอเลโอ บริษัทแม่ของเบอร์ทอลลี่ กล่าวปิดท้าย

Comments are closed.

Pin It